หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 3094

อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอของเย่เฟิงชิงนั้นแตกต่างออกไป การได้รับความโปรดปรานจากสมาพันธ์ผนึกมารอาจเปลี่ยนแปลงชีวิตของใครบางคนได้เลย

หลายคนเชื่อว่าเฉินผิงจะยอมรับข้อเสนอนี้

หากพวกเขาอยู่ในสถานการณ์เดียวกับชายหนุ่ม พวกเขาก็คงไม่ลังเลเช่นกัน

ท้ายที่สุดแล้ว ไม่เคยมีใครปฏิเสธสมาพันธ์ผนึกมารที่แสนทรงพลังนี้ หรืออีกนัยหนึ่งคือ ไม่มีใครกล้าปฏิเสธ

“แต่ผมไม่ต้องการความช่วยเหลือใดๆ จากสมาพันธ์ผนึกมารครับ สิ่งที่ผมต้องการก็คือลูกแก้วสะกดลมลูกนี้” เฉินผิงตอบโดยไม่ลังเล

เขารู้อยู่แก่ใจดีว่าสมาพันธ์ผนึกมารเป็นอย่างไร และเขาก็มีความขัดแย้งกับคนกลุ่มนี้ เขาจะมอบลูกแก้วสะกดลมให้กับคนจากสมาพันธ์นี้ได้อย่างไร?

ทุกคนต่างตกตะลึงเมื่อได้ยินเฉินผิงปฏิเสธข้อเสนอนั่น แม้แต่เย่เฟิงชิงเองก็ไม่คาดคิดว่าเฉินผิงจะปฏิเสธเขาอย่างเด็ดขาดเช่นนี้

บรรยากาศเริ่มตึงเครียด สีหน้าของเย่เฟิงชิงก็มืดลงในทันใด

“ความโปรดปรานจากสมาพันธ์ผนึกมารไม่สามารถเทียบได้กับมูลค่าของลูกแก้วสะกดลมเลยอย่างนั้นหรือ?” ดวงตาของเย่เฟิงชิงหรี่ลง

เฉินผิงตอบอย่างใจเย็น “สำหรับผมแล้ว ความโปรดปรานจากสมาพันธ์ผนึกมารนั้นไร้ค่า”

ฝูงชนต่างอุทานออกมาด้วยความไม่อยากเชื่อ อะไรนะ?

ไม่มีใครคาดคิดว่าเฉินผิงจะโต้ตอบในเช่นนี้ แม้ว่าเขาจะไม่ต้องการขายลูกแก้วสะกดลม แต่เขาก็สามารถใช้สถานการณ์ที่แตกต่างออกไปโดยการเจรจากับเย่เฟิงชิงด้วยไหวพริบที่มากกว่านี้!

คำพูดของเฉินผิงแสดงออกถึงความรังเกียจที่เขามีต่อสมาพันธ์ผนึกมารอย่างชัดเจน ราวกับว่าเขากำลังท้าทายผู้มีอำนาจสูงสุด เขาเพิ่งขุดหลุมฝังศพให้ตัวเขาเองใช่หรือเปล่า?

“ไร้ค่า?” ใบหน้าของเย่เฟิงชิงยิ่งมืดหม่น รัศมีพลังของเขาปะทุออกมาทันที “ไม่เคยมีใครพูดกับฉันแบบนี้มาก่อน มีแกนี่แหละเป็นคนแรก แต่ฉันขออธิบายให้เข้าใจก่อนนะ ไม่มีสิ่งใดที่สมาพันธ์ผนึกมารปรารถนาแล้วจะไม่ได้มา แกได้ยินฉันแล้วใช่มั้ย?”

เห็นได้ชัดว่าเย่เฟิงชิงกำลังข่มขู่เฉินผิง นั่นหมายความว่าหากเฉินผิงปฏิเสธเขาอีกครั้ง เย่เฟิงชิงก็พร้อมจะลงมือกับเขาทันที

“อย่างนั้นหรอกรึ?” ท่าทางของเฉินผิงก็แปรเปลี่ยนเป็นความเย็นชาเช่นกัน “ผมเองก็ไม่ยอมให้สิ่งที่ผมไม่ต้องการขาย ถูกพรากไปจากผมเหมือนกัน”

ตอนที่ 3094 ไร้ค่า 1

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร