หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 332

ทันทีที่ก้าวเข้าห้อง เฉินผิงก็เห็นหลินเทียนหู่ที่นอนอยู่บนเตียง สีหน้าซีดเผือก หน้าอกบุ๋มลงไป บนตัวของเขาเต็มๆด้วยไปด้วยคราบเลือด!

“คุณอย่าขยับ เดี๋ยวผมช่วยดูให้!”

เฉินผิงก้าวยาวขึ้นไป ใช้มือของเขากดไปบนไหล่ของหลินเทียนหู่ ส่วนมืออีกข้างก็ลูบผ่านหน้าอกของเขาเบาๆ

เฉินผิงในเวลานี้ สีหน้าเย็นยะเยือกจนน่ากลัว

“คุณเฉิน ผมมันไร้ประโยชน์ จะ...จนทำให้คุณซูต้องตกใจ!”

หลินเทียนหู่พูดอย่างรู้สึกผิด

เฉินผิงสามารถประเมินความสามารถของอีกฝ่ายได้จากบาดแผล แม้ว่าบาดแผลของหลินเทียนหู่จะดูหนัก แต่กลับไม่ถึงขึ้นตาย แต่หากอยากหายดี ก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้น เห็นได้ชัดว่าอีกฝ่ายไม่อยากฆ่าหลินเทียนหู่ แต่ก็ไม่ได้อยากให้หลินเทียนหู่มีชีวิตที่ดีนัก!

ด้วยฝ่ามือที่ลูบผ่านของหลินเทียนหู่ ก็มีพลังจิตอึดหนึ่งถูกส่งเข้าไปในร่างของหลินเทียนหู่ หลินเทียนหู่รู้สึกราวกับร่างของเขาแช่อยู่ในน้ำอุ่นทั่วร่างทันที สบายมากๆ และไม่รู้สึกเจ็บปวดแม้แต่นิด

กระดูกซี่โครงที่หักไปของหลินเทียนหู่ บัดนี้กำลังถูกห่อหุ้มด้วยพลังจิต และกำลังฟื้นฟูอย่างรวดเร็ว กลางอกที่บุ๋มลงไปของหลินเทียนหู่ กำลังหายดีเหมือนเก่าอย่างช้าๆ!

ไม่นานนัก เฉินผิงเก็บมือ บนหน้าผากของเขาเริ่มมีคราบเหงื่อจางๆ การต่อกระดูกที่ถูกหัก ต้องใช้พลังมหาศาลมากๆ หากไม่ใช่เพราะเฉินผิงกินยารวบรวมจิตวิญญาณไปก่อนหน้านี้ จนความสามารถบรรลุชั้นที่เก้าไปล่ะก็ ต่อให้เป็นเขาเองก็คงรักษาหลินเทียนหู่ไม่ได้

“เอาล่ะ คุณลุกขึ้นมาเถอะ!”

เมื่อเฉินผิงเก็บมือ เขาก็ถอนหายใจแรงๆ ทีหนึ่ง นั่งอยุ่บนเก้าอี้ข้างๆ ด้วยท่าทีที่ดูแล้วค่อนข้างอ่อนแรง!

เมื่อหลินเทียนหู่ได้ยินคำพูดของเฉินผิง ก็รีบพลิกตัวลุกขึ้นมาจากบนเตียง จากนั้นเขาก็ตะลึงงันเพราะพบว่า ร่างกายของเขานั้นไม่เป็นไรจริงๆ! เพียงแค่บนตัวยังมีแผลภายนอกส่วนหนึ่ง ที่ยังคงมีเลือดไหลออกมาไม่หยุด แต่แผลภายนอกพวกนี้สำหรับหลินเทียนหู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องใหญ่แม้แต่นิด!

“ขอบคุณครับคุณเฉิน!” ในสายตาของหลินเทียนหู่เต็มไปด้วยแววตาซาบซึ้ง!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร