หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 37

“พ่อ ไอ้หมอนั่น...”

“หุบปากซะ” ไม่รอให้เซียวเหล่ยพูดจบ เซียวเหยียนก็จ้องเขม็ง จนเซียวเหล่ยไม่กล้าพูดอะไรอีก!

“คุณลุงเซียวคะ ฉันรู้จักเฉินผิงดี เขาไม่มีไม่มีอำนาจอะไรหรอกค่ะ พวกเราอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่มหาลัย เมื่อก่อนพ่อของเขาเป็นพนักงานบริษัท แต่โดนไล่ออกตั้งนานแล้ว ตอนนี้กวาดถนนอยู่ คุณลุงอย่าถูกเขาทำให้เสียขวัญนะคะ!”

เกิ่งซานซานจัดการกับเสื้อผ้าตัวเองเสร็จแล้วก็พูดกับเซียวเหยียน

“แกจะเข้าใจอะไร!” เซียวเหยียนมองเกิ่งซานซานอย่างเย็นชา “ความเห็นจากผู้หญิงอย่างเธอน่ะ ถ้าไม่ใช่เพราะเธอ เหล่ยเอ๋อร์จะอยู่ในสภาพแบบนี้งั้นหรือ เป็นตัวนำพาโชคร้ายจริงๆ เลย!”

เซียวเหยียนพูดจบก็ออกไปทันที จริงๆ แล้วเซียวเหยียนคัดค้านงานแต่งงานของเซียวเหล่ยกับเกิ่งซานซาน เนื่องจากทั้งสองตระกูลสถานะต่างกัน แต่ไม่รู้ว่าเกิ่งซานซานใช้วิธีอะไรถึงทำให้เซียวเหล่ยหลงใหลขนาดนี้ และอยากจะแต่งงานกับเธอให้ได้!

เกิ่งซานซานถูกเซียวเหยียนต่อว่าจนทำตัวไม่ถูก แม้แต่ประโยคเดียวเธอก็ไม่กล้าโต้แย้งออกไป ในเมื่ออยากจะแต่งเข้าตระกูลเศรษฐี นี่ก็เป็นราคาที่ต้องจ่าย

“เฉินผิง ฉันไม่ยกโทษให้มันแน่!”

หลังจากที่เซียวเหยียนออกไปแล้ว เกิ่งซานซานก็พูดขึ้นด้วยความเกลียดชัง!

เธอไม่กล้าแสดงออกต่อหน้าเซียวเหยียนและเซียวเหล่ยมากนัก ทำได้เพียงเก็บอารมณ์เคียดแค้นไปลงที่เฉินผิงเท่านั้น!

...

คฤหาสน์ของตระกูลกู่ กู่เวิ่นเทียน หลินเทียนหู่และเฉินผิง ทั้งสามคนกำลังเพลิดเพลินกับการดื่มไวน์ อาหารมื้อนี้ ถือว่ารับประทานกันอย่างมีความสุขมาก!

คนรับใช้ที่อยู่ด้านข้างเห็นว่าเฉินผิงยังอายุน้อยอยู่ แต่พูดคุยกับคนใหญ่คนโตของหงเฉิงอย่างสนุกสนาน แต่ละคนต่างก็อิจฉาตาร้อน!

“คุณเฉิน วันนี้มีเพียงอาหารง่ายๆ เท่านั้น พรุ่งนี้ผมจะจัดงานเลี้ยงที่โรงแรมฟู่เหาและเชิญนักการเมือง นักธุรกิจไปเข้าร่วม ผมจะแนะนำคุณเฉินต่อหน้า...”

กู่เวิ่นเทียนพูดด้วยสีหน้าภาคภูมิใจ

ความคิดของกู่เวิ่นเทียนชัดเจนมาก ก็คือการปูทางให้เฉินผิง หลังจากมีงานเลี้ยงในครั้งนี้ เกรงว่าคงไม่มีใครในหงเฉิงกล้ามาหาเรื่องเฉินผิงแล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร