หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 475

ในปัจจุบัน มีประชากรต่างชาติอาศัยอยู่มากกว่าชนพื้นเมืองในเมืองเฟิง มันมีการขุดเหมืองแร่มากมายอยู่ทั่วภูเขา

สถานบันเทิงต่างๆ มากมาย ค่อยๆ เติบโตขึ้น ทั้งโรงแรม ผับและร้านคาราโอเกะ ผู้คนส่วนใหญ่มาที่นี่เพราะสนใจในศิลา พวกเขาล้วนเป็นคนที่ร่ำรวยและสามารถจ่ายเงินได้เป็นจำนวนมาก

อู่ตงหยุดอยู่ที่หน้าทางเข้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง “คุณเฉินคุณคงจะหิวแล้ว เราเข้าไปหาอะไรกินกันก่อนเถอะ แล้วค่อยกลับไปที่โรงแรมเพื่อพักเอาแรง!”

เฉินผิงพยักหน้าและลงจากรถไปพร้อมกับอู่ตง

ร้านอาหารแห่งนี้ไม่ได้มีขนาดใหญ่โตมากนัก แต่มันถูกออกแบบและตกแต่งในสไตล์โบราณที่สวยงาม

“คุณเฉินอย่าได้ตัดสินสถานที่จากขนาดของมันเชียว ที่นี่เป็นร้านอาหารที่ขึ้นชื่อที่สุดในเมืองนี้เลยนะ ผู้คนมากมายมาที่นี่เพื่อลิ้มลองรสชาติอาหารซ่งเถี่ยผู้เป็นดาราผู้โด่งดัง เธอมาที่นี่ประจำเวลาที่เธอมายังเมืองเฟิง แห่งนี้” อู่ตงแนะนำสถานที่ในขณะที่พวกเขากำลังเดินเข้ามา

อู่ตงต้องการจองที่นั่งส่วนตัว แต่เฉินผิงกลับห้ามเข้าไว้ เนื่องจากพวกเขามากันเพียงแค่สองคน ไม่จำเป็นที่จะต้องมีห้องส่วนตัว

พวกเขานั่งลงในบริเวณที่เงียบสงบอู่ตงตั้งใจมาสั่งอาหารพื้นเมืองสักสองถึงสามอย่าง

ในขณะที่พวกเขาทั้งสองกำลังรออาหารอยู่นั้น เฉินผิงสอดส่องสายตาไปรอบๆ เขาพบว่ามีปรมาจารย์จำนวนหนึ่งกำลังทานอาหารอยู่ที่นี่

เหตุใดจึงมียอดฝีมือมากมายในเมืองนี้กัน? ฉันเกือบจะคิดว่านี่คือ งานชุมนุมวรยุทธ ในตำบลเทียนเฟิง

“มันดูแปลกๆ อยู่นะ โดยปกติแล้ว มักจะไม่มีผู้คนมากมายขนาดนี้แม้จะเป็นในช่วงเวลาที่แออัด ฉันสังเกตเห็นคนแปลกหน้ามากมายมาที่ภูเขาแห่งนี้ และดูเหมือนว่าจะยังคงหลั่งไหลเข้ามาอีกเรื่อยๆ เพื่อเดิมพันศิลา!”

อู่ตงอธิบายทันทีที่เห็นเฉินผิงจ้องมองไปที่ลูกค้ารายอื่นๆ

อย่างไรเสีย กลับรู้สึกว่าคนเหล่านี้ดูไม่เหมือนนักเสี่ยงโชคเท่าไหร่นัก พวกเขานั่งกินอาหารกันเป็นกลุ่มและแทบจะไม่คุยกันเลย

เมื่อเห็นว่ามีปรมาจารย์มากมายอยู่รอบๆ ตัว นั่นทำให้เฉินผิง รู้สึกไม่สบายใจ ต้องมีอะไรสักอย่างเกิดขึ้นหรือกำลังจะเกิดขึ้น!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร