หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 531

“คุณเป็นใครกันแน่?” ซู่ชีเม่าเกิดความสงสัยในตัวของชายผู้นี้

“ในเมื่ออีกเดี๋ยวคุณก็จะต้องตายแล้วงั้นผมจะบอกให้เอาบุญ ผมคือผู้อาวุโสสามของหุบเขาซีหนานส๋วนเยว่ ก่อนหน้านี้ที่มีหญิงสาวหายตัวไปเป็นฝีมือของผมเอง คุณจะทำอะไรได้อย่างนั้นหรือ?

เขาพูดพร้อมกับหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง

ซู่ชีเม่าได้ยินคำพูดของเขาถึงกับหน้าถอดสี เขาไม่คิดว่าผู้อาวุโสสามของหุบเขาซีหนานส๋วนเยว่จะปลอมตัวมาเป็นผู้ทำนายดวงชะตาอยู่ที่อารามแห่งนี้ ความสามารถของพวกหุบเขานั้นเกินกว่าที่กระทรวงยุติธรรมจะคาดการณ์ได้

ฝีมือของผู้อาวุโสนั้นแข็งแกร่งกว่าเขา เขาไม่สามารถกวาดล้างหุบเขาซีหนานส๋วนเยว่ได้ถึงแม้ว่าเขาจะพระสวรรค์มากมายก็ตาม ที่นี่ยังมีอีกสี่ผู้อาวุโสและหัวหน้าผู้ดูแลอีกด้วย

เขาไม่เข้าใจว่าทำไมจ้าวอู๋ฉีถึงส่งเขามาให้กวาดล้างที่นี่ ด้วยฝีมือของเขานั้นไม่สามารถที่จะทำได้เลย

จ้าวอู๋ฉีไม่ได้คาดหวังในตัวซู่ชีเม่าว่าจะทำภารกิจนี้ได้แต่คนที่เขาคาดหวังก็คือเฉินผิง ท่านนายพลมั่นใจว่าถ้าเฉินผิงลงมือเขาจะทำลายล้างที่นี่ได้สำเร็จ

ซู่ชีเม่าไม่มีทางเลือกทำได้แค่เพียงกัดฟันแล้วสู้ต่อไป เขาปลดปล่อยพลังทั้งหมดแล้วพุ่งเข้าต่อสู้กับผู้อาวุโสสาม

แต่ไม่ว่าซู่ชีเม่าจะพยายามต่อต้านเท่าไหร่ เขาก็ยังพ่ายแพ้

บูม!

ผู้อาวุโสสามปล่อยหมัดพุ่งเข้าไปที่หน้าอกของซู่ชีเม่า ทำให้เขากระเด็นถอยหลังไปกระแทกเข้ากับหน้าต่าง เศษกระจกหน้าต่างแตกกระจายออกเป็นเสี่ยงๆ

ซู่ชีเม่าถึงกับเลือดกระเซ็นออกมาจากปาก เขาพยายามที่จะลุกขึ้นยืนอยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ คนของเขานอนเกลื่อนอยู่ที่พื้น บางคนตายบางคนบาดเจ็บสาหัส

“ผมค่อนข้างชื่นชมความกล้าหาญของกระทรวงยุติธรรมนะที่กล้าส่งเจ้าหน้าที่ระดับปรมาจารย์อาวุโสมาที่นี่ พวกคุณประเมินพวกเราต่ำเกินไปหรือเปล่า?”

ผู้อาวุโสขยับไปอยู่ข้างๆ ซู่ชีเม่าแล้วแล้วกระทืบเท้าลงบนหน้าอกของเขา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร