หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 591

เมื่อได้ยินหยวนจุนสั่งเช่นนั้น อู๋ฉีก็พยายามจะอ้าปากพูด แต่ก็ได้แต่ถอนหายใจโดยไม่มีคำพูดใดหลุดออกจากปากของเขา

“คุณเฉิน เราไปกันเถอะ” เขาไม่มีทางเลือกนอกจากทำตามคำสั่งของเฉินหยวนจุน

เฉินผิงพยักหน้ารับ “ได้ครับ ผมพนันได้เลยว่าพวกเขาจะต้องเชิญเรากลับเข้าไปข้างในภายในเวลาไม่เกิน 10 นาที!”

ทันทีที่สิ้นเสียงคำพูดของเขา โจวจ้าวหลงก็ระเบิดเสียงหัวเราะออกมาดังลั่น “นี่ฉันหูฝาดไปหรือเปล่า? นายบอกว่าคุณฉางจะเชิญให้นายกลับเข้าไปข้างในอีกงั้นเหรอ? นายคิดว่านายเป็นใครกัน! ตราบใดที่คุณหยวนยังอยู่ที่นี่ นายก็ไม่มีความหมายอะไรทั้งนั้น! ในความเห็นของฉันแล้ว นายก็เป็นแค่สุดยอดจอมเสแสร้ง!”

รอยยิ้มหยันฉาบอยู่บนริมฝีปากของหยวนเป่าจง “ฉันไม่เคยเห็นคนขี้โอ้อวดอย่างนายมาก่อนเลย คนหนุ่มก็ควรจะรู้จักเจียมตัวเสียบ้าง”

ในขณะนั้นสีหน้าของฉางหยวนจุนดูเคร่งขรึม ไม่มีทางที่คนเจ้าทิฐิถือตัวอย่างเขาจะยอมเสียเกียรติด้วยการร้องขอให้เด็กหนุ่มอย่างเฉินผิงกลับเข้ามาอีก หลังจากที่ไล่เขาออกไปแล้ว

จ้าวอู๋ฉีใจฝ่อลนลานด้วยความกลัวว่าฉางหยวนจะโกรธจึงขอร้องว่า “คุณเฉินครับ กรุณาอย่าพูดอะไรอีกเลย…”

จ้าวอู๋ฉีวันนี้ผมจะไม่ถือโทษอะไร แต่จำใส่ใจไว้ว่าผมจะไม่ใจดีเช่นนี้อีก ถ้าคุณยังขืนพาคนที่ไม่มีหัวนอนปลายเท้าเข้ามาพบผมถึงในบ้านอีก!” ฉางหยางจุนคำราม

“คุณฉาง ผ…ผมเข้าใจแล้วครับ!”จ้าวอู๋ฉีพยักหน้าซ้ำๆ เพื่อเอาใจฉางหยวนจุนก่อนที่จะลากตัวของเฉินผิงออกไปจากห้อง

เมื่อพวกเขาออกจากห้องนอนมาได้ เฉินผิงก็มานั่งที่โซฟาในห้องนั่งเล่นทันที ทำให้จ้าวอู๋ฉีตกตะลึงแล้วจึงกระซิบอย่างร้อนรนว่า “คุณเฉิน ดูเหมือนว่าคุณฉางจะไม่เชื่อถือคุณนะ ทางที่ดีเราควรจะรีบออกไปจากที่นี่กันดีกว่า ถ้าหากเขาออกมาแล้วพบว่าเรายังอยู่ที่นี่ล่ะก็”

ในเมื่อสั่งให้เขาพาเฉินผิงออกไปจากบ้านไม่ใช่ให้นั่งรออยู่ที่ห้องนั่งเล่น หากว่าเฉินผิงยังขืนมานั่งที่โซฟาอย่างนี้แล้วถูกฉางหยางจุนจับได้ จ้าวอู๋ฉีจะต้องเดือดร้อนอย่างแน่นอน

เฉินผิงเอ่ยอย่างมั่นใจในฐานะของผู้บำเพ็ญเพียร อู๋ฉีขบกรามแล้วนั่งลงบนโซฟา อะไรจะเกิดก็เกิด! ในเมื่อฉันเป็นคนพาเขามาที่นี่ฉะนั้นฉันก็จะต้องผ่านมันไปให้ได้!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร