หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 622

“ผมขอเหมือนอย่างเคยละกัน” ไป๋จ่านถังกล่าวพร้อมรอยยิ้ม

“ได้ครับ กรุณารอสักครู่!” บริกรตอบอย่างร่าเริงและจากไป

เฉินผิงมองดูรอบๆ ภัตตาคาร เขาสังเกตเห็นว่าการตกแต่งของสถานที่แห่งนี้ดูหลอกตา แม้ว่าพื้นที่ของภัตตาคารจะไม่ใหญ่มากนัก แต่กลับสามารถรองรับลูกค้าที่มาใช้บริการได้เป็นจำนวนมาก

ห่างจากพวกเขาไปไม่ไกลนัก มีหญิงสาวคนหนึ่งกำลังรับประทานอาหารอยู่คนเดียว เธอสวมชุดผ้าซาตินและมีผิวพรรณที่งดงาม เมื่อเขามองไปเห็นเธอ เขาก็เผลอจ้องมองไปที่เธอโดยไม่รู้ตัว ไม่กี่วินาทีต่อมา หัวใจของเขาก็เริ่มเต้นแรง ทันใดนั้น เขาก็มีความต้องการที่จะขึ้นไปบนตัวของเธอและตรึงเธอไว้กับพื้น

เฉินผิงกัดไปที่ปลายลิ้นของเขาก่อนจะคิดไปไกล ความเจ็บปวดนั่นทำให้เขาดึงสติกลับมาและหันสายตาออกจากเธอ

“เป็นอะไรไปครับ คุณเฉิน?” ไป๋จ่านถังเอ่ยถามเมื่อสังเกตเห็นสีหน้าของของเขาที่เปลี่ยนไป

หัวใจของเฉินผิงยังคงเต้นแรง แก้มของเขาแดงก่ำ คิ้วของเขาขมวดจนแทบจะชนกัน ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นชายหนุ่มที่เลือดร้อน แต่เขาก็สามารถความคุมตัวเองได้เป็นอย่างดี มีผู้หญิงมากมายที่เสนอตัวให้กับเขา แต่เขาก็ไม่เคยสนใจหรือรู้สึกเช่นนี้มาก่อน

แม้ตอนที่เฉินผิงได้เห็นซูอวี่ฉีเปลือยกายเป็นครั้งแรก เขาก็ไม่เคยมีปฏิกิริยาตอบสนองเช่นวันนี้ เป็นความจริงที่ว่าเขาสูญเสียตัวตนไปชั่วขณะจากการมองหญิงสาวเพียงไม่กี่วินาที

ท้ายที่สุด เขาส่ายหัวแล้วตอบกลับ “ไม่มีอะไร”

ไป๋จ่านถังมองดูเฉินผิงสักพักก่อนจะหันไปสนใจหญิงสาวคนนั้น เขารู้ว่าเฉินผิงหน้าแดงและหัวใจเต้นเร็วหลังจากที่มองเธอ

“อย่ามองเธอ...”

เมื่อสังเกตเห็นว่าไป๋จ่านถังหันไปมองเธอ เฉินผิงจึงพยายามที่จะหยุดเขา แต่ก็สายไปเสียแล้ว ตอนนี้สายตาของเขาจับจ้องไปที่เธอเรียบร้อยแล้ว

หลังจากมองสำรวจหญิงสาวคนนั้นตั้งแต่หัวจรดเท้า ไป๋จ่านถังเอียงคอด้วยท่าทางสงสัยและถามขึ้นว่า “ผู้หญิงคนนั้นมีอะไรผิดปกติหรือครับ คุณเฉิน?”

แต่ทว่าหลังจากจ้องมองเธออยู่นานอีกครั้งเขากลับไม่รู้สึกต้องการเธอฉันท์ชู้สาวอีกแล้ว มันแปลกมาก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร