หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 697

ในยามนั้นเอง หญิงสาวก็พุ่งมาอยู่ตรงหน้าเฉินผิงแล้ว เห็นได้ชัดว่าเธอรู้สึกประหลาดใจที่เห็นเขาตอบโต้พลังจู่โจมของเธอได้อย่างรวดเร็ว

แต่ว่าก็ไม่อาจหยุดการโจมตีของเธอได้ เธอควงมีดสั้นของตนเองแล้วเล็งไปที่ลำคอของเฉินผิง

“คุณไม่ได้รับผลกระทบจากมนตรามหาเสน่ห์ของฉันจริงๆ เสียด้วย คุณยังเป็นผู้ชายอยู่หรือเปล่าเนี่ย?” หญิงสาวโกรธจัดเสียจนสีหน้าซีดเผือด แล้วสายตาที่เธอมองเฉินผิงก็เปลี่ยนเป็นอำมหิตเช่นกัน

“ช้าก่อน คุณไม่คิดว่ามันแปลกๆ รึไง? แต่... มิใช่ว่าคุณรู้เรื่องนั้นหมดแล้วหรอกเหรอ?” เฉินผิงเอ่ยถามพลางจับมีดสั้นมาหักครึ่ง หลังจากนั้นใบมีดก็ตกลงสู่พื้น

ในชั่ววินาทีต่อมา พลังลบภายในตัวของหญิงสาวก็ระเบิดออก พลังสีดำพุ่งขึ้นสู่ท้องนภา

พลังสีดำที่เกิดขึ้นในชั่วพริบตาก็กลืนกินเฉินผิง

พลังสีดำที่จุ่ๆ ก็อุบัติขึ้น ท่าทางที่หญิงสาวเคลื่อนขยับยามที่เธอต่อสู้... ทุกอย่างเหมือนกำลังจะบอกเรื่องสำคัญกับเฉินผิง

“คะ คุณไม่ใช่อู่เม่ยเอ๋อร์?”

สายตาของเฉินผิงเต็มเปี่ยมไปด้วยความประหลาดใจเพราะหญิงสาวที่ยืนอยู่ตรงหน้าดูเหมือนกับอู่เม่ยเอ๋อร์มากทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้นพวกเธอต่างก็เชี่ยวชาญในการใช้มนตรามหาเสน่ห์อีกต่างหาก

หากมิใช่เพราะเธอใช้แก๊สพิษจู่โจมล่ะก็ เขาก็คงจะเข้าใจผิดคิดว่าเธอคืออู่เม่ยเอ๋อร์ไปแล้ว พวกเธอดูเหมือนกันมากเหลือเกิน

เมื่อเขานึกถึงทุกๆ รายละเอียดขึ้นมาแล้วก็สังเกตได้ว่าแม้หญิงสาวทั้งสองคนจะมีรูปร่างหน้าตาเหมือนกัน แต่กลับไม่มีอะไรที่คล้ายกันเลย ยกตัวอย่างเช่น หญิงสาวที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขามีพลังลบที่อู่เม่ยเอ๋อร์ไม่มี

“ใครบอกว่าฉันคืออู่เม่ยเอ๋อร์ คุณต่างหากที่เป็นฝ่ายเข้าใจผิดมาตั้งแต่แรก”

หลังจากเธอพูดจบ เธอก็เหวี่ยงหมัดใส่เฉินผิง

วิธีที่เธอใช้วิเคราะห์สถานการณ์ก็มิได้ซับซ้อนอะไรเลย แก๊สพิษสีดำได้กลืนกินเฉินผิงเข้าไปแล้ว ตอนที่พิษออกฤทธิ์เขาก็จะรู้สึกมึนงง ดังนั้นย่อมไม่มีทางที่เขาจะสามารถหลบพ้นหมัดของเธอได้เลย

เรื่องมิได้เป็นอย่างที่เธอคาดเอาไว้ เฉินผิงหลบหลีกหมัดของเธอได้อย่างง่ายดาย เขาถึงกับสูดหายใจลึกๆ แล้วซึมซับแก๊สพิษเข้าไปในร่างกายจนเกลี้ยง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร