หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 752

เตาหลอมเสินหนงถือเป็นหนึ่งในสิบของโบราณศักดิ์สิทธิ์!

ก่อนหน้านี้ เฉินผิงเคยได้ยินเกี่ยวกับเครื่องมือศักดิ์สิทธิ์จากตาเฒ่ามังกร เขารู้สึกประหลาดใจมากที่ได้มาเจอของสิ่งนี้อยู่ตรงหน้าเขาในวันนี้

เตาหลอมเสินหนงเป็นสิ่งของที่ผู้รักษาทุกคนล้วนอยากจะครอบครอง ชายหนุ่มไม่คาดฝันว่าจะได้พบกับสมบัติล้ำค่าชิ้นนี้ระหว่างการมาเจียงหนานเป็นครั้งแรก

ทั้งสีหน้าและแววตาของเฉินผิงเต็มไปด้วยความประหลาดใจและตื่นเต้น จากนั้นเขาก็หยิบเตาหลอมเสินหนงขึ้นมาละตรวจสอบที่คำจารึก

ดูจากรูปทรงและวิธีการหล่อแล้ว ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่ต้องเป็นของแท้อย่างแน่นอน

มันคือเตาหลอมเสินหนงอย่างแน่นอน

เฉินผิงรู้สึกตื่นเต้นจนมือสั่น

เป็นเรื่องน่าประหลาดใจโดยไม่คาดคิดสำหรับเขาอย่างแน่นอน! เตาหลอมเสินหนงนี้จะช่วยให้เขาจะสามารถสร้างยาเม็ดขั้นสูงขึ้นได้ เขาอาจจะสามารถผลิตยาล้างไขกระดูกได้ด้วยซ้ำ!

ถ้าเขาทำสำเร็จ เขาจะต้องแบ่งยาเหล่านั้นให้กับหลินเทียนหู่และชื่อเฟิ่งเป็นแน่

มันจะต้องเป็นเรื่องที่วิเศษมากๆ ถ้าหลินเทียนหู่และชื่อเฟิ่งได้เข้าสู่โลกแห่งการฝึกตนเป็นเซียนด้วยฤทธิ์ของยาล้างไขกระดูกที่มีผลต่อร่างกายของพวกเขา

ยิ่งเฉินผิงต้องการความแข็งแกร่งเท่าใด เขาก็ต้องการความช่วยเหลือเท่านั้น

ถ้าหากสหายของเขาได้เป็นอาจารย์การฝึกพลัง เขาเองก็ไม่มีอะไรที่จะต้องกลัวอีกต่อไป

เริ่นเสียนและซุนซือเหมี่ยวมองหน้ากันหลังจากเห็นว่าเฉินผิงนั้นตื่นเต้นเพียงใด ในขณะเดียวกัน เริ่นเสียนเองก็รู้สึกสะเทือนใจ

หม้อนี้วางอยู่เฉยๆ ที่บ้านตระกูลเริ่นมานานหลายทศวรรษ และครอบครัวเองก็สันนิษฐานว่าเป็นเพียงวัตถุฝังศพธรรมดาๆ แม้ว่าพวกเขาจะรู้ว่ามันมีค่าแต่สำหรับตระกูลเริ่นแล้ว วัตถุชิ้นนี้นั้นเทียบไม่ได้เลยกับหม้อต้มขนาดใหญ่อื่นๆ ที่พวกเขาครอบครองอยู่

เริ่นเสียนได้เลือกหม้อใบที่เล็กที่สุดเพื่อเป็นของขวัญแก่เฉินผิง โดยคิดว่ามันมีค่าน้อยที่สุด เขาไม่เคยคาดคิดเลยว่าหม้อนี้จะสามารถขายขนาดได้ นอกจากนี้ เพียงแค่มองไปที่การแสดงออกของเฉินผิง เริ่นเสียนก็แน่ใจว่าของชิ้นนั้นเป็นสมบัติที่มีค่ามหาศาล

อย่างไรก็ตาม ในเมื่อเขาได้เสนอให้กับเฉินผิงแล้ว เขาก็คงไม่สามารถขอมันคืนได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร