หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 80

ชายหนุ่มหมุนตัวเดินไปแล้ว ชุยจื้อหย่วนและกรรมการสัมภาษณ์อีกสองคนต่างชะงักไป แต่ละคนมองไปยังเฉินผิงอย่างไม่อยากจะเชื่อ ไม่เข้าใจว่าเฉินผิงกับผู้จัดการใหญ่ของบริษัทไปรู้จักกันได้อย่างไร!

“เฉินผิง คุณไปรู้จักผู้จัดการใหญ่สิงได้อย่างไร”

ชุยจื้อหยวนใบหน้าเต็มไปด้วยคำถาม

“เขาเป็นผู้จัดการใหญ่ของบริษัทนี้เหรอ ผมไม่รู้จักเขา” เฉินผิงส่ายศีรษะ!

เฉินผิงไม่รู้จักชายหนุ่มคนนั้น แล้วก็ไม่เคยเจอมาก่อน แต่ชายหนุ่มคนนั้นกลับเคยเจอเฉินผิง อีกยังเคยเห็นเฉินผิงกัซูอวี่ฉีอี๋อ๋อกันด้วยตาตัวเอง!

ชายหนุ่มคนนั้นชื่อสิงจวิน เป็นนักเรียนนอกที่จบจากมหาวิทยาลัยสแตนด์ฟอร์ดในต่างประเทศ หลังจากรับตำแหน่งในซูซื่อกรุ๊ป ก็ได้รับความไว้วางใจ อีกทั้งสิงจวินยังชอบพอซูอวี่ฉี ตามจีบซูอวี่ฉีมาตลอด เพียงแต่ซูอวี่ฉีไม่ได้ตอบรับเท่านั้น!

หลังจากที่ซูเหวินจงมอบบริษัทให้ซูอวี่ฉีแล้ว เนื่องจากซูอวี่ฉีไม่ดูแล ดังนั้นจึงย้ายสิงจวินมาเป็นผู้จัดการใหญ่ของบริษัทซินอวี่รื่อฮว่า อำนาจทั้งหมดรับผิดชอบการบริหารจัดการการทำงานของบริษัท!

สิงจวินนั้นเป็นคนที่มีความสามารถแน่แท้ ในระยะเวลาสั้นๆก็จัดการบริษัทได้ดี อีกทั้งยังเป็นบริษัทลูกที่ทำกำไรได้มากที่สุดในซูซื่อกรุ๊ป!

ที่สิงจวินขยันขาดนี้ เพราะเขาอยากให้ซูอวี่ฉีสนใจตน แต่เมื่อเขารู้ว่าซูอวี่ฉีกลับไปมาหาสู่กับเฉินผิงที่เคยติดตุกมาก่อนแล้ว ในใจก็รู้สึกเปลี่ยนไปมาก เขาจะเอาซูอวี่ฉีออกไปจากเงื้อมมือของเฉินผิง!

ตอนนี้เฉินผิงก็มาสัมภษณ์งานที่บริษัท เขาต้องคว้าโอกาสนี้เอาไว้ ขอแค่เฉินผิงอยู่ที่บริษัทนี้ เขามีวิธีร้อยพันที่จะทำให้เฉินผิงรู้ถึงความลำบากแล้วจากไป และยังสามารถเอาเฉินผิงออกไปจากซูอวี่ฉีได้อีกด้วย!

“งั้นแปลกจริง...”

ชุยจื้อหย่วนขมวดคิ้ว แต่ผู้จัดการใหญ่พูดมาแล้ว ผู้จัดการแผนกอย่างเขาไม่กล้าขัดหรอก ทำได้แค่พูดกับเฉินผิงว่า “คุณไปทำเรื่องเข้าทำงานเถอะ จากนั้นผมส่งคนไปแนะนำบริษัทให้คุณ...”

ตอนนี้ชุยจื้อหย่วนไม่กล้าหาเรื่องเฉินผิงไปชั่วคราว เขาไม่รู้ว่าที่จริงแล้วเฉินผิงกับสิงจวินเป็นอะไรกันกันแน่!

เฉินผิงก็คิดว่าแปลกอยู่บ้าง ไม่เข้าใจว่าผู้จัดการใหญ่สิงคนนี้ ทำไมถึงเก็บเขาเอาไว้ ดูท่าทางว่าจะรู้จักเขา!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร