หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 823

“ฉินเสี่ยวเซียน! มันฆ่าฉินเซียวหลินนะ ตอนนี้มันยืนอยู่ตรงหน้าพวกเราแล้ว ทำไมถึงต้องมาห้ามฉันด้วย?” ฉินเสี่ยวเทียนไม่เข้าใจว่าทำไมฉินเสี่ยวเซียนถึงห้ามไม่ให้เขาแก้แค้นในโอกาสที่เหมาะเจาะเช่นนี้

“นายลืมที่พวกตระกูลหลงบอกแล้วรึไง? การต่อสู้บนเรือลำนี้เท่ากับการแหกกฎ ฉะนั้นพวกเราจะทำอะไรไม่ได้ถ้ายังอยู่บนเรือลำนี้ ใครจะรู้ บางทีพวกตระกูลหลงอาจจะจัดการเขาแทนเราก็ได้ ยิ่งไปกว่านั้น การพาสาวงามมาด้วยในสถานที่แบบนี้ เท่ากับหาเรื่องใส่ตัวเองโดยแท้” ฉินเสี่ยวเซียนพูดเย้ยเฉินผิง

ผู้ชายคนนี้เพียงเกรงกลัวหลงซิงซูต่อหน้าคนอื่นๆ ตระกูลหลงขึ้นชื่อเรื่องความจองหอง พวกเขาไม่มีทางปล่อยให้ชายผู้นี้มีชีวิตรอดไปได้อย่างแน่นอน

ท้ายที่สุดฉินเสี่ยวเทียนก็ใจเย็นลงเมื่อได้ยินดังนั้น เขาหันไปพูดจาเย้ยเฉินผิง “ได้ ตอนนี้ฉันจะปล่อยให้แกมีชีวิตรอดไปก่อน ฉันจะทำให้แกร้องอ้อนวอนขอชีวิตตอนที่ไปถึงเกาะนั่น”

“ไปให้พ้นเลย ไอ้ลูกหมา แกกำลังขวางทางฉันอยู่ ถ้าแกไม่ต้องการจะสู้ก็ไสหัวไปซะ” เฉินผิงยักไหล่และผลักฉินเสี่ยวเทียนออกไปก่อนที่เขาและสาวๆ จะเดินเข้าไปในห้อง

ฉินเสี่ยวเทียนมองไปที่เฉินผิง “แกดูถูกพวกเราได้ก็แค่ตอนนี้เท่านั้น ยังไงแกก็ต้องชดใช้ในสิ่งที่แกทำ” จากนั้นเขาก็มองไปที่ฉินเสี่ยวเซียน “ว่าแต่พวกตระกูลหลงเป็นใครกัน? พวกเขาแข็งแกร่งขนาดนั้นเลยรึ? ฉันไม่เคยได้ยินชื่อของพวกเขามาก่อน แล้วพวกสำนักแดนไร้เงาล่ะ? พวกหุบเขาพายุ นั่นด้วย ฉันไม่เคยได้ยินชื่อพวกเขามาก่อนเหมือนกัน”

ฉินเสี่ยวเซียนมองน้องชายของเขาด้วยความไม่พอใจ “นายใช้เวลาหมดไปกับการปาร์ตี้หรือไง นายไม่รู้เรื่องอะไรเลยสินะ ตระกูลฉินคงต้องล่มสลายถ้าไม่มีฉินเซียวหลิน และฉันเองก็ต้องไปอยู่ที่แดนบรรพชนในอนาคต ฉันคงไม่สามารถกลับมาได้บ่อยๆ หรอกนะ ดังนั้นจากนี้ไปมันขึ้นอยู่กับนายแล้วที่นะต้องดูแลตระกูลต่อไป นายควรตั้งใจทำงานมากกว่านี้” ฉินเสี่ยวเซียนต่อว่า

ฉินเสี่ยวเทียนผงะถอยหลังและหยุดพูดทันที

การเดินทางเป็นไปอย่างรวดเร็ว ในที่สุดทุกคนก็สามารถมองเห็นเกาะสะกดมังกร ก่อนที่พวกเขาจะลงจากเรือ พวกเขาต่างสัมผัสได้ถึงลมหนาวยะเยือกที่พัดมาที่หาพวกเขา

เนื่องจากเป็นช่วงฤดูร้อน ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องสวมใส่เสื้อผ้าที่หนา แต่พวกเขากลับต้องประหลาดใจเมื่อเห็นหิมะปกคลุมไปทั่วทั้งเกาะสะกดมังกร สิ่งที่เกิดขึ้นเรียกได้ว่าตรงกันข้ามกับสิ่งที่หน้าร้อนควรจะเป็นอย่างสิ้นเชิง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร