หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 824

หลังจากที่เฉินผิงและสาวๆ ขึ้นฝั่ง ซวนหยวนไคและคนของเขาก็ตามมา เนื่องด้วยซวนหยวนไคได้ขอขึ้นฝั่ง เฉิงคุนและจ้าวฉวางจึงตามเขามาด้วยเช่นกัน

ความต้องการที่จะขึ้นฝั่งตรงจุดนี้ของเกาะก็ลดน้อยลง หลังจากชายหนุ่มทั้งสามขึ้นฝั่ง ถึงแม้ว่าคนอื่นๆ จะเป็นห่วงเฉินผิงและสาวๆ แต่พวกเขาก็ไม่กล้าทำอะไร ยิ่งไปกว่านั้น เห็นได้ชัดว่าชายกลุ่มนั้นคอยตามหญิงสาวไป

“ตอนนี้เราควรทำไงดี ฉินเสี่ยวเซียน?” ฉินเสี่ยวเทียนถามพี่ชายของเขาเมื่อเห็นเฉินผิงขึ้นฝั่ง

หลังจากใช้เวลาครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง ฉินเสี่ยวเซียนกัดฟันกรอด “ถ้างั้นพวกเราก็ขึ้นฝั่งด้วยเช่นกัน”

เขาต้องการแก้แค้นให้กับน้องชายจึงต้องตามเฉินผิงไป เขาจะต้องฆ่าเฉินผิงบนเกาะแห่งนี้ พวกเขาไม่มีทางหนีรอดไปได้

เมื่อเฉินผิงสังเกตเห็นว่ามีกลุ่มคนที่ตามเขาขึ้นฝั่งมาด้วย ใบหน้าของเขาก็หมองลง เหตุผลที่เขาเลือกขึ้นฝั่งที่มีหิมะปกคลุมเช่นนี้เพราะรู้ว่าจะไม่มีใครกล้าพอ การสำรวจเพียงลำพังจะทำให้เฉินผิงสามารถเป็นเจ้าของแก่นมังกรได้ง่ายยิ่งขึ้น

ถ้าหากว่ามีผู้คนที่มากเกินไป มันคงเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะไปไหนมาไหนสะดวกแม้จะมีแผนที่ก็ตามที เขาไม่ต้องการหยิบแผนที่ออกมาหากเป็นเช่นนี้ ถ้าคนอื่นรู้ว่าเขามีแผนที่ล่ะก็ พวกเขาต้องพยายามทุกวิถีทางที่จะแย่งมันไปให้ได้อย่างแน่นอน

จ้าวฉวางมองไปที่เสี่ยวหรูจนแทบจะน้ำลายยืด “ดี ดี ดี ฉันไม่คิดว่าพวกนายจะเป็นเสือผู้หญิงอะไรหรอกนะ แต่พวกหล่อนมีกันสามคน พวกเราเองก็มีกันสามคน นี่มันยอดเยี่ยมมากๆ พวกเราสามารถมีกันได้ครบคน ฉันจองแม่สาวมัดผมคนนั้นนะ แม้เธอจะยังเด็กแต่เธอก็กำลังเติบโต เธอเป็นของฉันนะเข้าใจมั้ย?”

เฉิงคุนและซวนหยวนไคกลอกตาไปมา ไอ้หมอนี้มาที่นี่เพื่อหาสมบัติหรือมาจีบผู้หญิงกันแน่?

เหตุผลที่ซวนหยวนไคลงจากเรือคือเขาต้องการหาทางเอาคืน เพราะเธอทำให้เขาต้องขายหน้าที่โรงแรม ท้ายที่สุด ความหยิ่งทะนงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเศรษฐีหนุ่มอย่างซวนหยวนไค

ฉินเสี่ยวเทียนและฉินเสี่ยวเซียนอยู่ในวัยสี่สิบถึงห้าสิบปี โดยธรรมชาติแล้ว จ้าวฉวางมองว่าพวกเขาอยู่ในวัยกลางคนแล้ว ทำไมพวกเขาถึงพยายามที่จะจีบหญิงสาวในวัยนี้?

ฉินเสี่ยวเทียนต้องการจะสั่งสอนบทเรียนให้จ้าวฉวางที่มาดูถูกเขาเสียหน่อย เขากล้าดียังไงถึงมาพูดกับฉันแบบนั้น?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร