หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 825

จ้าวฉวางรู้สึกโกรธมากเมื่อเห็นชายสูทดำ แต่เขาก็ไม่ได้พูดอะไรเพราะเขารู้ดีว่าชายผู้นี้ไม่ควรไปล้อเล่นด้วย ถึงแม้ว่าเขาจะขอให้เพื่อนของเขามาปกป้องเขา แต่ทั้งเฉิงคุนและซวนหยวนไคก็คงไม่มาช่วยเขาเป็นแน่ พวกเขาเป็นเพื่อนกันแค่แปลือกนอกเท่านั้น

เฉินผิงเองก็สังเกตเห็นชายคนนั้นเช่นกัน สีหน้าของเขาหม่นหมองลงอีกครั้ง และคิ้วของเขาก็ขมวดลง บัดซบ ทุกคนที่อยู่ที่นี่ล้วนแข็งแกร่ง ภารกิจดูเหมือนจะยากขึ้นทุกที

อย่างไรก็ตาม ชายในชุดดำเหลือบมองที่พวกเขาทุกคนก่อนที่จะออกเดินไปอีกทาง เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ได้คิดจะเดินตามเฉินผิงหรือคนอื่นๆ

มีเสียงประกาศของใครบางคนดังขึ้นผ่านทางระบบประชาสัมพันธ์ “พวกเราจะกลับมาในอีกสามวัน เพื่อรับพวกคุณทุกคนกลับ ถ้าคุณไม่สามารถรอดมาได้ พวกคุณจะต้องถูกทิ้งไว้ที่เกาะแห่งนี้”

หลงซิงซูยังคงอยู่ในห้องที่อยู่ด้านบนสุดของเรือ เขายิ้มเยาะให้กับเหล่าผู้โดยสารที่ลงจากเรือ “น่าสนใจจริงๆ ผู้โดยสารกลุ่มนี้อาจจะจุดประกายอะไรให้น่าสนใจและคุ้มค่าที่จะเฝ้าดูก็เป็นได้”

“ท่านครับ ท่านคิดว่าคนที่เราตามหาอยู่ในหมู่พวกเขาเหล่านี้หรือครับ?” ลูกน้องของหลงซิงซูมองไปยังเฉินผิงและคนอื่นๆ เขาพูดว่า “คนที่อายุมากนั่นคงไม่ต้องพูดถึง และชายหนุ่มผู้มั่งคั่งก็ดูไม่น่าจะใช่ หรือว่าท่านคิดว่าจะเป็นชายในชุดดำคนนั้น เขาดูเหมือนมีอะไรปิดบังเอาไว้อยู่”

“ไม่จำเป็นต้องคาดเดาอะไรทั้งนั้น เดี๋ยวพวกเราก็รู้เองว่าเขาเป็นใครในสามวันนี้” หลงซิงซูหรี่ตาของเขาลง ฉันแทบรอจะเจอลูกพี่ลูกน้องของฉันไม่ไหว ฉันสงสัยเหลือเกินว่าหน้าตาของเขาเป็นยังไง

เสียงหวูดดังขึ้นจากเรือข้ามฟากก่อนจะออกจากท่าไป หลังจากที่เรือได้แล่นออกไป ฉินเสี่ยวเทียนได้สั่งให้คนของเขาล้อมเฉินผิงเอาไว้ คราวนี้ฉินเสี่ยวเซียนไม่เข้ามาห้าม เฉินผิงฆ่าน้องชายของเขา พวกเขาต้องแก้แค้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร