หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 826

ฉินเสี่ยวเทียนไอออกมาอย่างรุนแรง เขากระอักเอาเลือดออกมา ขณะเดียวกัน ฉินเสี่ยวเซียนได้ส่งพลังต่อสู้เขาเข้าสู่ร่างกายของฉินเสี่ยวเทียนเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ

“บ้าเอ้ย ฉันอุตส่าห์ออมมือเพราะเห็นว่าเป็นผู้หญิง แต่แกปล่อยพลังออกมาหมดแล้วอย่างนั้นสินะ? ฉันจะฆ่าแก!” ฉินเสี่ยวเทียนโมโหอย่างสุดขีด เพียงหมัดเดียวของผู้หญิงตัวเล็กๆ ทำให้ฉันลอยกระเด็นออกมา ช่างน่าอัปยศอะไรเช่นนี้!!!

เมื่อฉินเสี่ยวเทียนตั้งใจจะสู้กับเสี่ยวหรูอีกครั้ง จ้าวฉวางก็เข้ามาปกป้องเธอ “แกควรระวังคำพูดของแกไว้บ้างนะ ไอ้สารเลว! แกเป็นชายร่างใหญ่ที่ถูกสาวน้อยจัดการ! แกนี่มันอ่อนแอจริงๆ ยอมรับซะเถอะ ถ้าแกพูดจาดูถูกเธออีกล่ะก็ ฉันจะฉีกลิ้นของแกออกมาซะ!” เขาคำราม

ฉินเสี่ยวเทียนเริ่มมีอาการฉุนเฉียว คำดูถูกของจ้าวฉวางทำให้เขาเดือดดาล “แกคิดว่าแกเป็นใครกันแน่? แกเป็นแค่ปรมาจารย์ที่อ่อนแอเท่านั้น! ฉันสามารถฆ่าแกได้ด้วยนิ้วเพียงนิ้วเดียว! แกจะบอกอะไรกับฉันอีก หรือจะบอกว่าแกมาจากแดนไร้เงางั้นเหรอ? มันตลกตรงที่ฉันเองไม่รู้จักสถานที่นั้นด้วยซ้ำว่ามันคืออะไร! ไปให้พ้น!”

ฉินเสี่ยวเซียนไม่คาดคิดว่าฉินเสี่ยวเทียนจะพูดจาดูถูกเหยียดหยามจ้าวฉวาง ก่อนเขาจะทำหน้านิ่วคิ้วขมวด

จ้าวฉวางรู้สึกอาฆาตแค้นหลังจากโดนดูถูกเช่นนั้น เขาโบกมือของเขาลง ลูกสมุนของเขาเข้ามาพยุงเขาขึ้น ตระกูลฉินและกลุ่มคนจากสำนักแดนไร้เงากำลังเผชิญหน้ากันอย่างตึงเครียดและการต่อสู้กำลังจะเริ่มขึ้น

“คุณจ้าวน้องชายของผมไม่ได้หมายความเช่นนั้น เขาก็แค่หุนหันพลันแล่นไปหน่อยเท่านั้น ฉันต้องขอโทษแทนเขาด้วย แต่ได้โปรดอย่าได้เข้ามาห้ามการแก้แค้นของเราเลย” ฉินเสี่ยวเซียนรีบขอโทษขอโพยเมื่อเห็นว่าพวกเขากำลังจะทำการต่อสู้ที่ไม่จำเป็น

“ขอโทษงั้นรึ? มันไม่มีประโยชน์หรอก! บอกให้เขาขอร้องอ้อนวอนต่อหน้าฉันสิ แล้วฉันอาจจะพิจารณาปล่อยเขาไป!” จ้าวฉวางปฏิเสธคำขอโทษและตะคอกใส่ฉินเสี่ยวเซียนจนหน้าเสีย

สีหน้าของจ้าวฉวางเคร่งขรึมทันทีเมื่อเขาสัมผัสได้ถึงพลังจากฉินเสี่ยวเซียน จริงๆ แล้วเขาแค่แอบออกมาเที่ยวเท่านั้น ดังนั้นเขาจึงไม่ได้นำนักสู้ติดตามเขามาด้วยมากนัก ชายผู้นี้คือปรมาจารย์ยุทธ์รึ? บ้าจริง นี่ชักจะกลายเป็นปัญหาแล้วสินะ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร