หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 857

อย่างไรก็ตาม เป็นความจริงที่ว่าแม้แต่นักเลงในเมืองเล็กๆ อย่างหลินเทียนหู่ยังเป็นถึงหนึ่งในกองกำลังของตำหนักมังกรฟ้า เขาทำเหมือนกับว่าวิชาของตำหนักมันกรฟ้าไม่มีอะไรพิเศษ

ทางด้านของชื่อเฟิ่ง ถึงแม้จะเป็นปรมาจารย์ในภายหลังและค่อนข้างทรงพลัง แต่เฉินผิงก็หาได้ใส่ใจมากนัก เนื่องจากมีปรมาจารย์ยุทธ์มากมายราวกับเห็บหมัดในยุทธภพนี้

อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างยังคงเป็นเช่นเดิมจนกระทั่งเมื่อวาน เมื่อตาเฒ่ามังกรได้เปิดเผยความจริงและได้ล่วงรู้ถึงตัวตนที่แท้จริงของเขา นอกจากนี้ ยังได้รู้ความจริงอีกว่าแหวนวงนี้เป็นของที่พ่อของเขามอบให้กับแม่เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของความรัก ยิ่งไปกว่านั้น แม้แต่ยอดฝีมือที่ยากจะหาใครเทียบได้อย่างจ้าวลี่กั๋วยังเป็นส่วนหนึ่งของตำหนักมังกรฟ้า ทำให้เขาตกใจเป็นอย่างมาก

ดังนั้นเขาจึงต้องการรู้เป็นอย่างยิ่งว่าพ่อของเขาคือใครกันแน่ และก่อตั้งตำหนักมังกรฟ้าขึ้นมาได้อย่างไร อีกทั้งเหตุผลที่แต่ละกองกำลังของตำหนักมังกรฟ้ามีความสามารถที่แตกต่างกันอย่างมากนั้นคืออะไร

แต่ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครสามารถตอบคำถามของเขาได้ เขาคงทำได้เพียงตรวจสอบและค้นหาด้วยตัวของเขาเอง

แต่ทว่า เขามีบางอย่างที่ต้องจัดการในตอนนี้ เขาต้องสืบหาความสามารถของกองกำลังถัดไป

หากมีกองกำลังบางส่วนที่มีความสามารถเช่นเดียวกับแดนไร้เงาแล้วล่ะก็ บางทีฉันอาจจัดการกับพวกตระกูลหลงด้วยพลังของตำหนักมังกรฟ้าและช่วยแม่ของฉันออกมาได้

ขณะที่เขากำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความคิด ก็มีเสียงตะโกนดังขึ้นมาจากด้านนอกห้อง

“ใครกันที่กล้าบุกรุกเกาะสะกดมังกร?”

ทันทีที่พวกเขาทั้งสองได้ยินเสียงจากด้านนอก พวกเขาทั้งสองก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นพวกตระกูลหลง

“นายท่าน อาจจะเป็นพวกตระกูลหลงก็เป็นได้ ผมจะออกไปดูก่อน” จ้าวลี่กั๋วพูดกับเฉินผิงหลังจากเกิดความวุ่นวายด้านนอก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร