กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1061

โจอี้ลุกขึ้นยืนอย่างยากลำบาก เขาจ้องเขม็งไปยังชายและหญิงที่อยู่บนเตียง สายตาของเขาคุกรุ่นไปด้วยโทสะและความโกรธเกรี้ยวอย่างที่สุด

ทั้งสองคนกล้าดีอย่างไรถึงได้พลอดรักกันต่อหน้าเขา! ทั้งคู่ไม่รู้สึกละอายใจบ้างหรือ? พวกเขาไม่รับรู้ถึงการมีอยู่ของตัวเขาบ้างเลยหรือไง?!

วันนี้โจอี้เอ่อล้นไปด้วยพลังงานแง่ลบซึ่งมากเสียจนคาดหวังที่จะได้รับการปลอบประโลมใจจากเจนิสในช่วงเวลาที่เขาใกล้จะพังทลายลงทุกที

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่โจอี้จะมาถึงบ้านของเจนิซ เขาถูกคนขับรถแท็กซี่ทำร้ายทั้งทางร่างกายและทางวาจา ถึงขนาดที่เขาต้องคุกเข่าและก้มหัวคำนับคนขับแท็กซี่นั่น

เหตุการณ์เลวร้ายนั้นได้ผลักไสเขาไปจนถึงจุดที่ใกล้จะพังทลายลงทุกที

โดยไม่คาดฝัน ระเบิดลูกใหญ่กว่ากำลังรอคอยเขาอยู่ โจอี้ไม่เคยคิดเลยว่าผู้หญิงที่เขารักจะทรยศหักหลังเขาได้

เขาเสียสติแทบบ้าแล้วในวินาทีนี้

ตอนนี้ โจอี้ไม่ได้นึกถึงหนี้สินที่บีบรัดเขาอยู่หรือความอับอายขายหน้าและการถูกทำร้ายที่เขาต้องทนทรมานใจในวันนี้อีกแล้ว สิ่งเดียวที่เขาคิดก็คือจะให้ชายหญิงไร้ยางอายคู่นี้ชดใช้เขาอย่างไรดีต่างหาก!

ดังนั้น เขาจึงคลานไปยังห้องครัว คว้ามีดที่คมที่สุดเท่าที่จะหาได้ เขาอยากให้พวกมันทั้งสองคนตาย!

ขณะนั้นเอง ชายร่างท้วมที่ชื่อว่าแลรี่ได้สวมกางเกงและเดินออกจากห้องนอนมา เขาอยากกำจัดโจอี้ผู้น่ารังเกียจไปเสียให้พ้น แต่ทว่า เขากลับไม่พบโจอี้ทันทีที่เดินไปถึงประตู

แลรี่สันนิษฐานว่าโจอี้คงวิ่งหนีไปด้วยความโกรธแล้ว เขาหมุนตัวกลับมาและกำลังจะพูดอะไรบางอย่างกับเจนิซก็เป็นจังหวะเดียวกันกับที่เขารู้สึกถึงความเจ็บปวดที่เสียดแทงมาจากทางด้านหลัง

โจอี้เสียบมีดที่คมที่สุดเข้าที่หลังของแลรี่

จากนั้น เขาก็ดึงมีดออก ผลักร่างของชายอ้วนลงบนพื้น และก้าวเท้าเข้าสู่ห้องนอน

ในห้องนอน เจนิซยังคงเปลือยเปล่า เธอเอนร่างบนเตียงอย่างยั่วยวน รอคอยการกลับมาของแลรี่

อย่างไรก็ดี เธอและเขาก็กำลังเจรจาธุรกิจกันอยู่ตอนที่ถูกโจอี้ขัดจังหวะ เธอกำลังคาดหวังว่าชู้รักของเธอจะเตะโจอี้ออกจากบ้านแล้วกลับมาคุยเรื่องข้อตกลงกับเธอต่อ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ