กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1063

จนถึงขณะนี้ ชาร์ลีเพิ่งจะรู้ว่าข่าวนี้เกี่ยวข้องกับโจอี้

กลุ่มแช็ตในหมู่เพื่อน ๆ เด็กกำพร้ามีข้อความมากมายราวกับบ้าคลั่งในวันนี้

ไม่มีใครคาดคิดว่าพวกเขาที่เพิ่งจัดงานรวมตัวกันไปเมื่อวานนี้ และวันนี้ก็มีเพื่อนเด็กกำพร้าสองคนต้องเสียชีวิตไป

การตายของแม็กซ์ได้รับการคาดหวังไว้อยู่แล้วจึงไม่น่าแปลกใจ พวกเขารู้ดีว่าธาตุแท้ของแม็กซ์นั้นเป็นอย่างไร จึงไม่มีใครเสียอกเสียใจในการจากไปของเขานัก

ข่าวของโจอี้เหมือนเป็นคลื่นยักษ์สึนามิสำหรับพวกเขาเลยทีเดียว ไม่มีใครคาดคิดว่าคนอย่างโจอี้ ผู้ที่ชอบฉกฉวยประโยชน์จากผู้อื่น จะกลายเป็นฆาตกรไปได้

เขาฆ่าแฟนสาวของตัวเองและชู้รักของหล่อน!

สเตฟานีส่งรูปที่เต็มไปด้วยน้ำตาเข้ามาในกลุ่มแช็ตและบอกว่า “ ทำไม… ทำไมโจอี้ต้องทำอย่างนี้ด้วย? ถึงแฟนของเขาจะนอกใจ เขาก็ไม่ควรทำเรื่องน่ากลัวแบบนี้เลย!”

ใครคนหนึ่งตอบกลับมาว่า “เฮ่อ… ถึงโจอี้จะไม่ใช่คนที่น่าชอบสักเท่าไหร่ แต่จริง ๆ แล้ว เขาก็น่าสงสารเหมือนกันนะ เขารักแฟนของเขามาก ๆ และนี่คือวิธีที่เธอตอบแทนเขา”

“โจอี้ฆ่าคนตายถึงสองศพเลยนะ เขาจะถูกประหารไหม?”

“ในข่าวบอกว่า เขายอมมอบตัวเองเลยนะ ฉันคิดว่า เขาน่าจะได้รับการผ่อนปรนบ้างหรอก? เขาไม่ได้ทำเพราะเงินหรือทำโดยเจตนาร้ายเสียหน่อย เขาจับได้ว่าแฟนมีชู้ต่อหน้าต่อตา ฉันคิดว่าศาลน่าจะเห็นใจเขาบ้าง ตอนที่ตัดสินโทษน่ะ”

“อืม… ดูเหมือนเขาน่าจะได้รับโทษถึงตายนะ หรืออย่างมากก็อาจจะโทษถึงตายแต่ได้รับการลดหย่อน แต่ถึงจะได้รับการลดหย่อน ชีวิตเขาก็คงจะพังไปทั้งชีวิตเลยล่ะ”

สเตฟานีถอนใจ “คุณนายลูอิสเพิ่งทราบข่าวเมื่อครู่นี่เอง เธอขังตัวเองอยู่ในห้องและไม่ยอมออกมาอีกเลย ฉันคิดว่าตอนนี้เธอคงทุกข์ใจมากเลยล่ะ”

ชาร์ลีรู้สึกสงสารคุณนายลูอิส

ไม่ว่าเด็กเหล่านี้จะกลายเป็นคนดีหรือคนเลว หลังจากที่ออกจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแล้ว พวกเขาทุกคนต่างก็ได้รับการเลี้ยงดูจากคุณนายลูอิส ทุกคนต่างก็เปรียบเหมือนลูก ๆ ของเธอเอง และวันนี้เธอได้สูญเสียไปแล้วถึงสองคน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ