กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1075

เมื่อฮาโรลด์ได้ยินอีกฝ่ายปฏิเสธคำขอของเขาอย่างตรงไปตรงมา ด้วยเหตุผลที่ว่าเธอเป็นพนักงานต้อนรับส่วนตัวของเดเมียน เขาก็แสนจะอับอายและเต็มไปด้วยความอิจฉา

คนรวยและเศรษฐียังไงก็เป็นคนรวยและเศรษฐีอยู่วันยังค่ำ พวกเขาไม่เพียงแต่มีเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวเท่านั้น แต่ยังมีพนักงานต้อนรับส่วนตัวอีกด้วย สิ่งนี้ทำให้ผู้คนทั้งอิจฉาและรังเกียจ

เมื่อไหร่เขาถึงจะไปถึงจุดนี้บ้างนะ?

พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเมินใส่พวกเขา ก่อนจะแกว่งสะโพกเดินไปข้างหน้าห้องโดยสาร เดเมียนปิดตาตลอดเวลาและไม่วุ่นวายที่จะคุยกับครอบครัววิลสันเลยแม้แต่นิดเดียว

ดังนั้น ครอบครัววิลสันจึงค่อนข้างจะรู้สึกเบื่อ

พวกเขาทุกคนต่างพากันคิดถึงสถานการณ์หลังจากไปถึงซัดเบอรีแล้ว ถึงแม้ว่าจะไม่เคยได้ยินชื่อของเดเมียนมาก่อน แต่พวกเขาก็เคยได้ยินชื่อของโดนัลด์มาก่อนอย่างแน่นอน

โดนัลด์เป็นลูกชายคนโตของตระกูลเว็บบ์และยังเป็นทายาทคนปัจจุบันของตระกูลอีกด้วย ดังนั้น จึงสามารถพูดได้ว่าเขาคือผู้กุมบังเหียนแห่งตระกูลเว็บบ์

พวกวิลสันไม่รู้เลยว่าพวกเขาได้ทำอะไรไปถึงได้รับความอนุเคราะห์จากทายาทตระกูลเว็บบ์ นี่ไม่ได้หมายความว่าครอบครัววิลสันจะมีโอกาสได้กลับมาเฉิดฉายอีกครั้งหรอกหรือ?

ถึงแม้ทั้งสี่คนจะนิ่งเงียบ แต่ทุกคนก็จมดิ่งอยู่ในความคิดของตัวเอง

ซัดเบอรีอยู่ใกล้กับโอลรัส ฮิลล์มากและสามารถไปถึงได้ในเวลาไม่ถึงชั่วโมงทางเครื่องบิน

ในไม่ช้า เครื่องบินเจ็ทส่วนตัวก็ลงต่ำและจอดลงบนสนามบินซัดเบอรี

หลังจากที่เครื่องบินลงจอดแล้ว รถโรลส์รอยซ์สองคันก็กำลังจอดรอพวกเขาอยู่

เดเมียนเข้าไปนั่งในรถโรลส์รอยซ์คันหนึ่งเพียงลำพัง ในขณะที่สมาชิกทั้งสี่คนของครอบครัววิลสันเข้าไปนั่งในรถโรลส์รอยซ์อีกคัน

หลังจากนั้น รถทั้งสองคันก็ถูกขับไปไม่หยุด มุ่งตรงไปยังคฤหาสน์ตระกูลเว็บบ์

ใบหน้าของโดนัลด์กลายเป็นสีเขียวขณะจดจ้องจอกระดานหุ้นในเวลานี้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ