กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1246

คุณท่านวิลสันส่ายหัว

เธอไม่สามารถคิดแผนการดี ๆ ได้ เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้

เวนดี้พูดว่า "คุณย่าคะ ทำไมเราไม่ลองใช้วิลสัน กรุ๊ป ในการยับยั้งบริษัทของแคลร์ดูล่ะคะ?”

“นั่นฟังดูไม่สมเหตุสมผลเลย" คุณท่านวิลสันตอบอย่างเคร่งขรึมว่า "คำสั่งซื้อทั้งหมดของแคลร์มาจากเอ็มแกรนด์ กรุ๊ป ซึ่งเป็นของตระกูลไวท์และตระกูลควินตัน แล้วเราจะหยุดยั้งเธอได้ยังไงกันล่ะ?”

“นั่นก็จริงเช่นกัน...”

เวนดี้อดไม่ได้ที่จะรู้สึกรำคาญเป็นอย่างมาก

เธอมักจะเปรียบเทียบตัวเองกับแคลร์ในรูปแบบต่าง ๆ นี่ทำให้เธอรู้สึกเกลียดชังและเกิดความคับแค้นใจต่อแคลร์เป็นอย่างมาก

ซึ่งโดยไม่คาดคิด แคลร์กับชาร์ลีก็ไม่ได้ทุกข์ร้อนใด ๆ หรือต้องเจอะเจอกับช่วงเวลาที่เลวร้ายอะไรเลย ตอนนี้พวกเขาทั้งคู่กลับดูเพลิดเพลินกับการมีชีวิตที่ดีเป็นอย่างมาก ซึ่งนี่ทำให้เธอรู้สึกอึดอัดใจยิ่งนัก

เวนดี้รู้สึกเกลียดชังและอิจฉาแคลร์เป็นอย่างมาก เมื่อเธอคิดถึงการที่ชาร์ลีสามารถเป็นเจ้าของรถหรูระดับสูงสุดถึงสองคัน ซึ่งแม้แต่เจอรัลด์เองก็คงได้แต่หวังเท่านั้น

แคลร์มีชีวิตที่แสนดีได้อย่างไรกัน?

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเวนดี้เป็นที่รู้จักในฐานะคุณหนูที่มีชื่อเสียงในโอลรัส ฮิลล์แล้ว

ในตอนแรกเธอทำอะไรไม่ถูก เพราะถูกบังคับให้คบกับเคนเนธ แล้วเคนเนธก็โยนเธอเข้าไปอยู่ในอ้อมแขนของเจฟฟรีย์ในเวลาต่อมา

การเป็นผู้หญิงของเจฟฟรีย์ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนักหรอก แต่แทนที่จะได้ประโยชน์จากการเป็นผู้หญิงของเขา เธอกลับถูกบังคับให้ต้องเลียโถฉี่ที่ตั้งเรียงแถวอยู่ที่กลอเรียส คลับทั้งหมด เหตุการณ์นั้นได้ทำลายชื่อเสียงของเธอในโอลรัส ฮิลล์อย่างย่อยยับ

ตอนนี้เธอกลายเป็นตัวตลกในโอลรัส ฮิลล์ เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีคนที่คอยเยาะเย้ยและวิพากษ์วิจารณ์เธอลับหลังอยู่มากน้อยขนาดไหน

เวนดี้รู้สึกว่าทั้งหมดนี้เป็นเพราะแคลร์ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของเธอ!

ดังนั้นเธอจึงหวังให้แคลร์ประสบความพ่ายแพ้อย่างสิ้นเชิงมากกว่าใคร ๆ

ทันใดนั้นเธอก็มีความคิดชั่วร้ายผุดขึ้นมาในใจ เธอรีบพูดขึ้นว่า "คุณย่าคะ หนูมีความคิดที่ดีมาก ๆ มาบอกค่ะ ถ้าเราทำสำเร็จ หนูเชื่อว่าคุณเว็บบ์จะต้องพออกพอใจอย่างแน่นอน และอาจถึงขั้นตบรางวัลให้เราอย่างงามด้วยซ้ำไป"

“โอ้?” คุณท่านวิลสันรีบถามขึ้นว่า "แกมีแผนการอย่างไร? รีบบอกย่ามาเร็วเข้าสิ!”

เวนดี้ตอบอย่างเย็นชาว่า "แคลร์คือคนที่ชาร์ลีรักที่สุดไม่ใช่หรือคะ? ถึงแม้ว่าแคลร์กับชาร์ลีจะแต่งงานกันแล้ว แต่ดูเหมือนพวกเขาจะยังไม่ได้เป็นสามีและภรรยากันโดยสมบูรณ์นะคะ กล่าวอีกนัยหนึ่งก็คือ… แคลร์ยังบริสุทธิ์อยู่! ถ้าเราสามารถสร้างเรื่องและหาคนมานอนกับแคลร์ได้ จากนั้นก็ถ่ายวิดีโอและอัปโหลดขึ้นบนอินเทอร์เน็ต แล้วชาร์ลีจะไม่ใจสลายอย่างมากหรอกหรือ? คุณเว็บบ์จะต้องพออกพอใจอย่างแน่นอน!”

คุณท่านวิลสันขมวดคิ้วก่อนจะพูดว่า "นี่เป็นแผนที่ดีมาก แต่อย่าลืมนะว่าชาร์ลีมีสายสัมพันธ์ที่ดีมาก ๆ ในโอลรัส ฮิลล์ ถ้าเรามีความกล้าหาญที่จะทำอย่างนั้นจริง ๆ เขาจะต้องหาทางจัดการกับเราอย่างแน่นอน นอกจากนี้ชาร์ลียังความสัมพันธ์ที่ดีกับดอน อัลเบิร์ต ซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊งอาชญากรใต้ดิน ถึงแม้เราจะสร้างความพึงพอใจให้กับคุณเว็บบ์ได้ แต่เขาจะช่วยปกป้องชีวิตของพวกเราอย่างไร ถ้าดอน อัลเบิร์ตสั่งให้คนของเขาตามล่าและสังหารพวกเราทั้งตระกูล"

คริสโตเฟอร์มีสีหน้าหวาดกลัวในขณะที่พูดว่า "เราทำอะไรแบบนั้นไม่ได้อย่างแน่นอน โดนัลด์ต้องรู้อยู่แล้วว่าแคลร์เป็นสิ่งที่มีค่าและสำคัญต่อชาร์ลีมากที่สุด แล้วทำไมเขาถึงยังไม่จัดการหรือทำอะไรกับแคลร์เลยล่ะ? นั่นจะต้องเป็นเพราะเขากลัวว่าชาร์ลีจะโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ แล้วตามหาเขาเพื่อแก้แค้นแน่!”

“แกลืมไปแล้วหรือว่าชาร์ลีฆ่าพี่เขยของโดนัลด์และผู้คนอีกหลายสิบคน เพียงเพราะพวกเขาลักพาเด็ก ๆ ไปขาย? ฉะนั้นถ้ามีใครกล้าไปแตะต้องตัวแคลร์เข้าล่ะก็ ชาร์ลีจะไม่สั่งฆ่าคนคนนั้นพร้อมกับทั้งครอบครัวของเขาหรอกหรือ?”

“ถูกต้องแล้ว!” แฮโรลด์ก็รู้สึกตื่นกลัวขึ้นมาเช่นกันในขณะที่โพล่งออกมาว่า "เวนดี้ นี่เธอเป็นบ้าไปแล้วหรือไง? ถ้าเราขืนกล้าไปทำอะไรแบบนั้น คนในครอบครัวของพวกเราทั้งหมดก็ต้องถูกสั่งฆ่าอย่างแน่นอน!”

เมื่อได้ยินคำพูดของคนในครอบครัว เวนดี้ก็รู้สึกหวาดกลัวเป็นอย่างมาก

เธอต้องการจะทำลายชีวิตของแคลร์ให้ย่อยยับ เพราะตอนนี้รู้สึกเกลียดชังในตัวแคลร์สุด ๆ

แต่อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เธอคิดถึงรูปแบบและวิธีการอันโหดร้ายต่าง ๆ ของชาร์ลี เธอก็อดรู้สึกกลัวจนลนลานไม่ได้

ในเวลาเดียวกันนี้เองที่จู่ ๆ คริสโตเฟอร์ก็อุทานออกมาอย่างตื่นเต้น "ใช่แล้ว! แม้ว่าเราจะไม่สามารถทำอะไรกับแคลร์ได้ แต่เราจัดการกับเอเลนแทนก็ได้นี่นา!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ