กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1456

จิโร่ไม่ได้คิดจริงจังอะไรเลยในขณะที่เขากินยาแก้โรคกระเพาะของนักปรุงยาเข้าไป

เขารู้สึกว่ายานี้จะต้องแย่กว่ายาแก้โรคกระเพาะโคบายาชิอย่างแน่นอน โดยเขาจะต้องตัดสินว่ายานี้จะแย่กว่ายาแก้โรคกระเพาะโคบายาชิมากน้อยเพียงใด โดยพิจารณาจากความรู้สึกของเขาหลังจากกินยานี้เข้าไปหนึ่งซอง

แต่จิโร่ต้องขมวดคิ้วขึ้นทันทีในวินาทีต่อมา

หลังจากกินยาแก้โรคกระเพาะของนักปรุงยาเข้าไป จิโร่รู้สึกได้กระแสน้ำอุ่นที่ไหลวนอยู่ในท้องของเขา

กระแสน้ำอุ่นนั้นให้ความรู้สึกเหมือนสายฝนในฤดูใบไม้ผลิ ที่กำลังทำให้โลกชุ่มฉ่ำอยู่อย่างเงียบ ๆ กระแสน้ำอุ่นนั้นห่อหุ้มท้องของเขาไว้อย่างรวดเร็ว แล้วออกฤทธิ์แก้ปวดได้อย่างทรงพลังและมีประสิทธิภาพ ทำให้เขารู้สึกอบอุ่นและสบายตัวมาก

กระแสน้ำอุ่นนี้ทำให้อาการไม่สบายท้องของเขาหายไปอย่างสิ้นเชิง และทำให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลายและสบายทั่วทั้งตัว!

จิโร่มักจะรู้สึกแบบเดียวกันนี้ทุกครั้งที่เขากินยาแก้โรคกระเพาะโคบายาชิเข้าไป แต่ถ้าพูดถึงในแง่ของการออกฤทธิ์และความเข้มข้นของยาแล้ว ยาแก้โรคกระเพาะของนักปรุงยาจะมีประสิทธิภาพดีกว่ายาสูตรของเขาเอง!

‘ทำไมยาแก้โรคกระเพาะของนักปรุงยาถึงได้ออกฤทธิ์ได้ดีนักนะ?! มันเป็นอะไรที่เหลือเชื่อมาก! ฉันไม่รู้สึกดีและสบายตัวเท่านี้ตอนที่กินยาแก้โรคกระเพาะโคบายาชิเข้าไปสองซอง! ทำไมยานี้ถึงได้น่าทึ่งขนาดนี้? ยานี้ใช้สูตรปรุงยาแบบไหนกันแน่เนี่ย?!”

จิโร่ตกตะลึงเมื่อคิดถึงเรื่องนี้ และอดที่จะเหงื่อแตกไม่ได้

ยาแก้โรคกระเพาะโคบายาชิควรจะต้องเป็นไพ่ใบสุดท้ายในการนำพาบริษัทโคบายาชิ ฟาร์มาเข้าสู่ตลาดโลก!

เขาไม่ต้องการให้ไพ่ใบสุดท้ายถูกคู่แข่งที่ทรงพลังบดขยี้ทันทีหลังออกสู่ตลาดได้ไม่นาน!

ถ้าเขาไม่ลงมือทำอะไรในตอนนี้ ยาแก้โรคกระเพาะโคบายาชิจะต้องถูกตราหน้าว่าล้มเหลว เมื่อต้องเผชิญหน้ากับฤทธิ์ยาอันทรงพลังของยาแก้โรคกระเพาะของนักปรุงยา!

จิโร่รู้สึกกระสับกระส่ายและกระวนกระวายใจมาก ในขณะเดียวกันเขาปลอบใจตัวเองด้วยความคิดที่ว่า ‘เป็นไปได้ไหมว่าฤทธิ์ยาตัวนี้จะเป็นแบบมาเร็วไปเร็ว? หากผลของยาแก้โรคกระเพาะของนักปรุงยาลดลงอย่างรวดเร็ว ยาแก้โรคกระเพาะโคบายาชิก็ยังมีโอกาสอยู่!’

ดังนั้นจิโร่จึงตัดสินใจรอ!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ