กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1464

ชาร์ลีรู้สึกทึ่งและประทับใจกับการตอบโต้ที่ยอดเยี่ยมของนานาโกะเป็นอย่างมาก

แน่นอนว่าประสบการณ์นั้นไม่สามารถทดแทนด้วยความแข็งแกร่งเพียงอย่างเดียวได้

ตอนนี้ออโรร่าเป็นคนขับรถซูเปอร์คาร์ไปเรียบร้อยแล้ว รถของเธอมีพลังและเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วมาก แต่เธอไม่รู้หรือไม่เข้าใจสภาพถนนที่จะขับไปให้ถึงจุดหมาย เธอไม่รู้ว่าจะต้องเลี้ยวตรงไหน และไม่รู้ว่ามีหลุมบ่อหรือทางลัดอยู่ตรงไหนบ้าง

ถึงแม้ว่ารถของนานาโกะจะไม่แรงเท่ารถซูเปอร์คาร์ของออโรร่า แต่เธอก็คุ้นเคยกับสภาพถนนเป็นอย่างดี และเธอก็เข้ากับทุกรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้เป็นอย่างดีด้วย

ดังนั้นถึงแม้ว่าคนขับรถทั้งสองคนนี้จะต้องมาขับรถแข่งกัน และถึงแม้ว่ารถซูเปอร์คาร์จะชนะการแข่งขันในที่สุด แต่นี่ก็อาจไม่ใช่การแข่งขันที่ง่าย ๆ เสมอไป

ถึงแม้ว่านานาโกะจะหลบหลีกการโจมตีของออโรร่าได้ แต่เธอก็ไม่กล้าที่จะประเมินคู่ต่อสู้ต่ำ

นี่เป็นเพราะจากการโจมตีเพียงครั้งเดียว นานาโกะก็สามารถสัมผัสถึงพลังของออโรร่าได้อย่างชัดเจน และเธอรู้ว่าออโรร่ามีพละกำลังที่ทรงพลังเป็นอย่างมาก!

โชคดีที่เธอใช้ฝ่ามือในการหลบเลี่ยงการโจมตีได้ ไม่เช่นนั้นถ้าเธอป้องกันการโจมตีด้วยการใช้ส่วนอื่นของร่างกาย ก็คงเป็นเรื่องยากและแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่เธอจะรอดพ้นจากอาการบาดเจ็บสาหัส

นอกจากนี้ออโรร่ายังรู้ด้วยว่า ความได้เปรียบของเธอคือความเร็วและความแข็งแกร่ง ในขณะที่จุดอ่อนของเธอคือประสบการณ์และทักษะการต่อสู้ ดังนั้นเธอจึงไม่อยากให้นานาโกะมีโอกาสพักหายใจ เธอจึงเปิดฉากการโจมตีรอบที่สองต่อทันที

ออโรร่ามีวิธีคิดแบบง่ายมาก ๆ ถ้าคู่ต่อสู้ของเธอวิเคราะห์การโจมตีได้เก่ง และสามารถหลบหลีกการโจมตีอย่างมีจุดมุ่งหมาย เธอก็จะปล่อยพลังการโจมตีที่รุนแรง เพื่อให้คู่ต่อสู้ไม่สามารถวิเคราะห์หรือตอบโต้การโจมตีของเธอได้เลย!

เมื่อนานาโกะเห็นออโรร่ากำลังจะชกเธออีกสองหมัดติดต่อกัน เธอก็อยากจะใช้กลอุบายเดิม แล้วใช้ฝ่ามือผ่อนความแรงของหมัดเหล่านั้นอีกครั้ง แต่นานาโกะไม่คิดว่าหลังจากปล่อยหมัดออกมาแล้ว ออโรร่าจะโจมตีเธอต่อทันทีด้วยขาขวา!

นานาโกะรู้สึกกดดันเล็กน้อยอยู่ในเวลานี้ ทุกครั้งที่เธอใช้ฝ่ามือในการเบี่ยงการโจมตีของออโรร่า เธอก็ต้องพุ่งความสนใจและประสานพละกำลังทั่วทั้งร่างกายและแขนเพื่อเบี่ยงเบนการโจมตี ไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถเบี่ยงเบนการโจมตีของออโรร่าได้ด้วยการใช้ฝ่ามือเพียงอย่างเดียว

แต่เมื่อการโจมตีของออโรร่ารวดเร็วและรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ เธอก็ไม่สามารถเบี่ยงเบนการโจมตีเหล่านั้นได้อีกต่อไป

เมื่อออโรร่ายกขาขึ้นเตะเธอ นานาโกะก็ไม่สามารถเบี่ยงเบนและหลบหลีกการโจมตีของเธอได้ทันเวลา หลังจากออโรร่าเตะเข้าที่ฝ่ามือของเธอ นานาโกะก็เบี่ยงเบนการโจมตีของออโรร่าได้ประมาณยี่สิบเปอร์เซ็นต์เท่านั้น แต่เธอไม่สามารถล่าถอยได้ทันเวลา ดังนั้นการโจมตีของออโรร่าที่เหลืออีกแปดสิบเปอร์เซ็นต์ จึงพุ่งเป้าไปที่แขนของเธอ

จึงเกิดเสียงดังกร๊อบที่คมชัดบริเวณแขนขวาของนานาโกะ ตามมาด้วยความเจ็บปวดอย่างรุนแรง และมีเหงื่อผุดขึ้นมาบริเวณหน้าผากของนานาโกะทันที

ถึงแม้ว่าแขนขวาของนานาโกะจะไม่ได้หักจากการโจมตีครั้งนี้ แต่เธอก็รู้สึกได้ว่ากระดูกแขนของเธอได้เกิดอาการแตกร้าวขึ้นแล้ว และแขนก็เริ่มบวมเป่งขึ้นทันที

ทันทีที่ออโรร่าทำการโจมตีนี้ได้ ผู้ชมต่างก็ส่งเสียงไชโยโห่ร้องออกมาด้วยความดีใจทันที

ผู้คนที่มาชมการแข่งขันในวันนี้ส่วนใหญ่จะเป็นชาวออสเกียน ดังนั้นพวกเขาจึงต้องเชียร์ออโรร่าเป็นธรรมดา เนื่องจากเธอเป็นนักกีฬาชาวออสเกียน

เมื่อพวกเขาเห็นเธอได้เปรียบอยู่ในเวลานี้ กํย่อมรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากเป็นธรรมดา

นานาโกะล่วงรู้อยู่ภายในใจว่าถ้าเธอยังคงเป็นฝ่ายรับอยู่ต่อไป ออโรร่าจะต้องทำให้เธออ่อนล้าและหมดความทานทนอย่างแน่นอน

เรื่องอื่นต้องพักเอาไว้ก่อน เพราะนานาโกะรู้ว่าถ้าแขนขวาของเธอถูกแรงปะทะแบบนั้นอีกครั้ง ก็มีแนวโน้มที่กระดูกจะหักอย่างมาก ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้น เธอจะมีเพียงมือซ้ายเท่านั้นที่จะใช้ในการต้านทานและต่อสู้กลับ แล้วเธอก็ต้องพ่ายแพ้ในเวลาอันรวดเร็วอย่างแน่นอน!

ในขณะที่เธอกำลังคิดถึงเรื่องนี้อยู่นั้น นานาโกะก็ตัดสินใจที่จะทุ่มพลังทั้งหมดในการเริ่มโจมตีบ้าง!

ดังนั้นเมื่อออโรร่ากำลังจะโจมตีนานาโกะอีกครั้ง จู่ ๆ นานาโกะก็หันไปทางด้านข้าง และหลบหลีกขาขวาของออโรร่า และทันใดนั้นนานาโกะก็ยกหมัดซ้ายเข้าชกที่ขาขวาของออโรร่าโดยตรงซึ่งกำลังวางลง

ออโรร่าไม่คาดคิดว่านานาโกะจะหลบหลีกการโจมตีของเธอได้รวดเร็วขนาดนี้ ซึ่งเธอไม่เพียงแต่หลบเลี่ยงการโจมตีด้วยการหันไปทางด้านข้างเท่านั้น! แต่ยังโจมตีเธอโดยตรงไปพร้อม ๆ กับหลบหลีกการโจมตีของเธอด้วย!

แต่ในเวลานี้ขาขวาของออโรร่ายังลงพื้นได้ไม่เต็มที่ และก็สายเกินไปแล้วที่จะป้องกันตัวเอง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ