กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 1552

ชาร์ลีซึ่งนั่งอยู่ข้าง ๆ ยูลอดที่จะรู้สึกชื่นชมและให้ความเคารพเขาอย่างมากไม่ได้หลังจากที่ได้ยินคำพูดเหล่านั้น

คำพูดของยูลอาจดูเหมือนแสดงให้เห็นถึงความอ่อนแอของเขา แต่จริง ๆ แล้วนั่นเป็นการแสดงให้เห็นถึงอำนาจของเขาต่อหน้าคณะกรรมการ

เขาจงใจพูดถึงวิธีที่เขานำพาบริษัทให้ก้าวหน้าต่อไปอย่างก้าวกระโดดตลอดยี่สิบปีที่ผ่านมา ฟังผิวเผินอาจดูเหมือนเขาต้องการให้ทุกคนหวนนึกถึงอดีตและความรู้สึกเก่า ๆ แต่จริง ๆ แล้วเขาแค่เตือนคนกลุ่มนี้ว่า… เขาคือคนที่นำพาบริษัทให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างก้าวกระโดดในช่วงยี่สิบปีที่ผ่านมา นอกจากนี้เขายังจะเป็นผู้ที่ช่วยให้บริษัทนี้เติบโตและพัฒนาอย่างรวดเร็วต่อไปอีกยี่สิบปีข้างหน้าด้วย

ถ้าคนกลุ่มนี้ต้องการกีดกันเขาและถอดถอนเขาออกจากตำแหน่ง พวกเขาก็จะต้องพิจารณาการพัฒนาที่แท้จริงของบริษัทในช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมา เพื่อที่พวกเขาจะคิดหาคนที่สามารถทำงานได้ดีกว่ายูล

ซึ่งพวกเขาก็ตระหนักได้ในทันที

เดิมทีพวกเขาวางแผนจะให้การสนับสนุนเพื่อช่วยให้เอเดรียนผู้เป็นลูกชายคนที่สองของตระกูลโกลดิ้งได้รับเลือกให้เป็นประธานบริษัท

แต่หลังจากได้ยินคำเตือนของยูลแล้ว พวกเขาก็อดที่จะทบทวนแผนใหม่ไม่ได้

ถ้าพวกเขาคิดถึงเรื่องการทำงานของเอเดรียนในช่วงหลายสิบปีที่ผ่านมา พวกเขาก็เข้าใจได้เลยว่าเอเดรียนไม่ได้สร้างความสำเร็จให้บริษัทได้อย่างโดดเด่นอะไรนักและผลงานของเขาก็ช่างเป็นผลงานกาก ๆ และต่ำกว่ามาตรฐานจริง ๆ

ดังนั้นความแข็งแกร่งโดยรวมของเขาจึงด้อยกว่าพี่ชายของเขามาก

ถ้าเป็นอย่างนั้นทำไมเขาถึงต้องกำจัดประธานบริษัทคนปัจจุบันออกไปแล้วให้เอเดรียนมาทำหน้าที่แทนด้วยล่ะ? ในเมื่อเห็นอยู่ชัด ๆ ว่าเขามีคุณสมบัติไม่ดีพอ!

เมื่อเอเดรียนพยายามโน้มน้าวให้ทุกคนสนับสนุนเขา เขาก็บอกกับทุก ๆ คนว่าประธานบริษัทกำลังจะตายแล้ว

แต่ประธานบริษัทกลับดูราวกับว่าเขามีสุขภาพและสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยมอยู่ในตอนนี้ เขาดูไม่เหมือนคนที่กำลังจะตายในเร็ว ๆ นี้เลย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ