กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 243

ในที่สุดไซล่าก็เข้าใจว่าชาร์ลีหมายถึงอะไร

ชาร์ลีก้มหน้าลงเมื่อเขาได้บอกไปว่าเธอได้ละทิ้งบางสิ่งบางอย่างไป นั่นคือการสร้างความแตกต่างได้อย่างมาก!

ในเวลานี้ แอนโธนียังคงตกใจอยู่

แอนโธนี เห็นได้ว่าชาร์ลีจงใจควบคุมลมปราณภายในของตัวเองและเขาจงใจปล่อยให้พลังวิญญาณไหลย้อนกลับในร่างกายเพื่อสร้างภาพลวงตาของ ‘โรคหัวใจ’ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้หลานสาวของเขาหลงกล

อย่างไรก็ตาม การย้อนกลับการไหลของเรกิในร่างกายอาจทำให้เกิดความเจ็บปวดและไม่สบายตัวมาก

ถึงอย่างนั้น ชาร์ลีไม่เพียงแต่สามารถควบคุมการไหลของเรกิในร่างกายของเขาได้ แต่เขายังควบคุมมันได้อย่างอิสระด้วยท่าทางที่สงบราวกับว่าเขาไม่รู้สึกเจ็บปวดเลย เหมือนกับว่าเขาได้ฝึกฝนทักษะของเขา มามากกว่าห้าสิบถึงร้อยปีเป็นอย่างน้อย!

แอนโธนีรู้ว่าชาร์ลีเป็นผู้เชี่ยวชาญที่แท้จริงอย่างแน่นอน

ในทางกลับกันหลานสาวของเขายังคงพยายามตอแยชาร์ลีไม่เลิก

โชคดีที่ชาร์ลีเป็นสุภาพบุรุษ หากชาร์ลีโกรธและพยายามที่จะทำอะไรกับพวกเขาขึ้นมาจริง ๆ แอนโธนีก็กลัวว่าเขาทั้งสองคนจะไม่มีแรงพอที่จะตอบโต้ชาร์ลีได้

หลังจากนั้นแอนโธนีก็จ้องมองไปที่ชาร์ลีก่อนที่เขาจะพูดว่า “คุณเวด มีความเชี่ยวชาญอย่างมากในการฝึกฝนเรกิและพลังงานทางจิตวิญญาณของเขา แกได้วินิจฉัยผิดและในตอนนี้ฉันอยากให้แกขอโทษเขา”

หลังจากนั้นแอนโธนีก็ประสานมือของเขาเข้าด้วยกัน ก่อนที่เขาจะพูดกับชาร์ลีว่า “ฉันขอโทษจริง ๆ ที่หลานสาวของฉันประพฤติตัวไม่ดี โปรดยกโทษให้เธอด้วยคุณเวด ฉันจะทำโทษเธอเมื่อเรากลับถึงบ้านแล้ว”

ตอนนี้ ไซล่า เริ่มได้สติแล้วและเธอเข้าใจดีว่า ทักษะทางการแพทย์ของอีกฝ่ายดีกว่าเธอหลายเท่า ดังนั้นเธอจึงลดศีรษะลงอย่างรวดเร็วก่อนที่เธอจะพูดว่า “ฉัน… ฉันยอมรับว่าทักษะทางการแพทย์ของคุณดีกว่าของฉันแน่นอนค่ะ”

ชาร์ลีโบกมือและยิ้มขณะที่เขาตอบว่าไป “จุดประสงค์ของการฝึกทักษะการแพทย์นี้ คือ เพียงเพื่อช่วยชีวิตของผู้คน อย่าได้เปรียบเทียบทักษะทางการแพทย์ของแต่ละคนเลย เราไม่สามารถสรุปได้ง่าย ๆ หรอก ว่าทักษะทางการแพทย์ของบุคคลนั้นดีกว่าทักษะทางการแพทย์ของบุคคลนี้หรือไม่ หากภายภาคหน้า ผมพบความเจ็บป่วยหรือโรคใด ๆ ที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน ผมเองต้องขอคำแนะนำจาก ดร.ซิมมอนส์ด้วยนะครับ”

คำพูดนี้ทำให้แอนโธนีรู้สึกอับอายมากขึ้น แต่เขาก็ชื่นชมชาร์ลีด้วย เพราะเขาเป็นคนที่ถ่อมตัวเหลือเกิน

เห็นได้ชัดว่าทักษะทางการแพทย์ของชาร์ลีนั้นดีกว่าเขาอย่างแน่นอน เมื่อเทียบกับทักษะของเขาเองแล้ว แต่ชาร์ลีนั้นก็ลดตัวลงมาเพื่อที่จะเผชิญหน้ากับเขา ทั้ง ๆ ที่เขาไม่ใช่คนธรรมดาเลย!

ยิ่งไปกว่านั้นแอนโธนีสามารถบอกได้ว่า ทักษะทางการแพทย์ของชาร์ลีอยู่ในระดับสูง และเขาเชื่อว่าไม่มีใครสามารถก้าวข้ามระดับทักษะของชายผู้นี้ได้

ดังนั้น แอนโธนี่จึงพูดกับชาร์ลีด้วยความเคารพและสีหน้าจริงจังว่า “ฉันไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะได้เจอคนแบบคุณในชีวิตนี้คุณเวด ฉันหวังว่าคุณจะให้คำแนะนำแก่ฉันได้ในอนาคตนะคะ”

ชาร์ลีพยักหน้าและยิ้มให้แอนโธนี

แอนโธนีกล่าวอย่างรวดเร็วและตอบไปว่า “ขอบคุณครับคุณเวด”

ทุกคนในห้องนอนนี้ต่างตกใจเมื่อเห็นปฏิสัมพันธ์ของพวกเขา

ดร.ซิมมอนส์เป็นแพทย์อัจฉริยะอันดับหนึ่งในภาคเหนือและเขากำลังขอคำแนะนำจากชาร์ลี

ทุกคนไม่เชื่อสายตาตัวเอง

ดร.ซิมมอนส์เป็นที่เคารพนับถืออย่างมากในภาคเหนือและไม่ว่าเขาจะไปที่ไหน ทุกคนก็รู้ว่าเขาเป็นใคร ยิ่งไปกว่านั้นโรงพยาบาลใหญ่ ๆ ส่วนใหญ่มักจะเชิญ ดร.ซิมมอนส์ มาเป็นวิทยากรเพื่อที่เขาจะได้ให้คำแนะนำและชี้แนะแนวทางทางการแพทย์แก่พวกเขา ใครจะไปคาดคิดว่า คนอย่างเขาจะขอคำแนะนำจากคนอย่างชาร์ลีแทน นี่มันไม่น่าเชื่อจริง ๆ!

ตอนนี้ไซล่าก็ตกตะลึงเช่นกัน แต่เธอไม่กล้าพูดอะไรอีกเลย

ในเวลานี้ชาร์ลีมองไปที่แอนโธนีก่อนที่เขาจะพูดว่า “ดร. ซิมมอนส์ ถ้าผมจำไม่ผิดคุณกำลังขอให้หลานสาวของคุณรักษานายท่านมัวร์แทนคุณ เนื่องจากอาการบาดเจ็บภายในของคุณใช่ไหมครับ?”

“คุณบอกว่า คุณปู่ของฉันมีอาการบาดเจ็บภายในงั้นเหรอ?”

ความประหลาดใจปรากฏขึ้นทั่วใบหน้าของไซล่าทันที

อย่างไรก็ตาม เธอกลับมาสงบสติอารมณ์ได้อย่างรวดเร็ว

นี่คงเป็นเรื่องปกติสำหรับคนที่มีทักษะทางการแพทย์ของชาร์ลี

ไซล่าเลยอธิบายต่อไปว่า “คุณปู่ของฉันกำลังอยู่ในช่วงหยุดพัก เพราะเขาพยายามรักษาอาการภายในร่างกาย ดังนั้นแม้ว่ารูเบนจะมาขอความช่วยเหลือจากเขาเพื่อช่วยดูนายท่านมัวร์ คุณปู่ของฉันก็ปฏิเสธคำขอของเขาในตอนแรก อย่างไรก็ตาม เมื่อสองวันก่อนเพื่อนของคุณปู่มาเยี่ยมเยียนเขา และขายยาวิเศษให้ ฉันได้ยินมาว่ายาวิเศษนี้มีต้นกำเนิดมาจากโอรัล ฮิลส์ ปู่ของฉันเลยแวะมาที่นี่เพื่อค้นหาแหล่งที่มาของมัน นี่คือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงตัดสินใจแวะมาดูนายท่านมัวร์ในขณะที่เราอยู่ที่นี่ ในเมืองนี้”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ