กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 301

หลังจากที่ชาร์ลีส่งข้อความไป ไม่นานชาลีก็ได้รับข้อความตอบกลับมา

คนแรกที่ตอบกลับ คือจัสมิน “คุณเวด ไม่ต้องกังวลนะคะ! พรุ่งนี้ ฉันจะไปแสดงความยินดีกับภรรยาของคุณอย่างแน่นอนค่ะ!”

หลังจากนั้น เกรแฮมก็ตอบมาว่า: “ขอบคุณสำหรับคำเชิญครับ คุณเวด ผมจะมาร่วมพิธีเปิดพรุ่งนี้อย่างแน่นอน!”

ซีค ตอบมาว่า: “คุณเวด พรุ่งนี้ ผมจะพาลูกชายและหลานชายไปด้วย เพื่อแสดงความยินดีกับภรรยาของคุณ! หลังจากนั้น ผมอยากให้คนพาลสองคนนี้ได้ขอโทษคุณด้วยตัวเอง… ”

ในความเป็นจริง ทุกคนรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้รับคำเชิญของชาร์ลี เพราะพวกเขารู้สึกว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่พวกเขาจะได้ใกล้ชิดกับชาร์ลีมากยิ่งขึ้น

ตอนแรกแคลร์มีรู้สึกบางอย่างเกี่ยวกับพิธีเปิดในวันพรุ่งนี้ เธอไม่เคยคาดคิดว่าสามีของเธอจะเตรียมพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ขนาดนี้ให้กับเธอ!

หลังจากกลับถึงบ้าน แคลร์ก็รีบล้างเนื้อล้างตัวเพื่อที่เธอจะได้พักผ่อนเร็วขึ้น และเตรียมพร้อมสำหรับพิธีเปิดสตูดิโอของเธอในเช้าวันพรุ่งนี้

ในคืนนั้นชาร์ลีก็รีบเข้านอนเร็วเช่นเดียวกัน และในคืนนั้นเอง เขาก็กำลังคิดเกี่ยวกับวิธี ที่เขาจะทำให้ภรรยาของเขา ได้เป็นที่พูดถึงมากที่สุดในโอลรัส ฮิลส์ ในวันพรุ่งนี้

วันรุ่งขึ้นเป็นวันที่แคลร์มีกำหนดพิธีเปิดสตูดิโอของเธอเอง

เนื่องจาก แคลร์เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง จึงไม่ค่อยมีเงินมากนัก แคลร์จึงเช่าสำนักงานเล็ก ๆ ในอาคารไบรท์สตาร์ที่ห่างไกลออกไปเล็กน้อย

แม้ว่าอาคาร ไบรท์ สตาร์ จะเป็นทรัพย์สินในเครือของ เอ็มแกรนด์ กรุ๊ป แต่ก็ไม่คุ้มค่าที่จะกล่าวถึง เอ็มแกรนด์ กรุ๊ป เลย เพราะอาคารนี้เป็นอาคารที่ทาง เอ็มเเกรนด์ กรุ๊ป ได้เช่าไว้ให้กับตัวแทนบางแห่ง และให้พวกเขาได้บริหารจัดการ ดำเนินการเกี่ยวกับการเช่าอาคารนี้แทน โดยที่ทาง เอ็มแกรน์ กรุ๊ป ไม่ต้องมาบริหารจัดการเองเลย

ในตอนแรก ชาร์ลีวางแผนที่จะขอให้ดอริสออกจากชั้นหนึ่ง ในอาคาร ไบรท์ สตาร์ เพื่อให้ภรรยาของเขา ได้ใช้เป็นสำนักงานของเธอ

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เขาคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องยากเกินไปที่จะอธิบายให้แคลร์เข้าใจได้ ดังนั้น เขาจึงตัดสินใจให้แคลร์ใช้เงินของเธอเอง เพื่อเช่าสำนักงานเล็ก ๆ ในอาคารนี้แทน

ในเวลานี้ ชาร์ลีและแคลร์ ต่างยืนอยู่นอกห้องสำนักงานเล็ก ๆ ขณะที่พวกเขารอการมาเยือนของแขกที่เชิญไป

แคลร์ ได้ส่งจดหมายเชิญไปยังพันธมิตรหลายรายที่เธอเคยทำงานร่วมด้วย ตอนอยู่ใน วิลสัน กรุ๊ป และเธอยังดึงความกล้าของตัวเองออกมา ก่อนที่จะส่งจดหมายเชิญไปยังดอริส จาก เอ็มแกรนด์ กรุ๊ป อย่างไรก็ตาม เธอยังคงประหม่าเล็กน้อย เพราะเธอไม่รู้ว่าจะมีแขกมาร่วมงานมากแค่ไหน

เป็นเรื่องยากมากสำหรับเธอ ที่จะเริ่มต้นบริษัทด้วยตัวเอง และหากงานพิธีเปิดตัวของเธอล้มเหลว ทุกคนในวงการจะต้องดูถูกเธออย่างแน่นอน

เมื่อชาร์ลีเห็นสีหน้าวิตกกังวลบนใบหน้าของแคลร์ เขารีบปลอบและสร้างความมั่นใจให้กับเธอไปว่า “ที่รัก ตอนนี้ยังเช้าอยู่เลย เมื่อถึงเวลา แขกทุกคนจะต้องมาที่นี่อย่างแน่นอน อย่ากังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้มากเกินไปเลยครับ”

เวลาพิธีเปิดที่กำหนดไว้ คือเวลาสิบโมงในตอนเช้า และนี่เพิ่งจะเก้าโมงกว่า ๆ เท่านั้น ดังนั้นจึงเป็นเรื่องปกติที่ยังไม่มีใครมาถึงในเวลานี้

ไม่นานนักหลังจากนั้น แคลร์ก็ได้รับโทรศัพท์

หลังจากรับสาย เธอก็ได้รู้ว่าเป็นพนักงานต้อนรับ ที่แผนกต้อนรับของอาคาร ไบรท์ สตาร์ นั้นเอง ที่โทรมาแจ้งให้เธอทราบล่วงหน้าก่อนว่า ตระกูลวิลสัน ได้มาที่นี่เพื่อหาเธอ

เมื่อชาร์ลีได้ยินเสียงจากโทรศัพท์ เขาก็ประหลาดใจมาก “ตระกูลวิลสัน? พวกเขามาทำอะไรที่นี่? คุณส่งจดหมายเชิญให้พวกเขางั้นเหรอ?”

แคลร์ส่ายหัวก่อนที่เธอจะพูดไปว่า “ทำไมฉันต้องเชิญพวกเขามาร่วมพิธีเปิดของเราด้วย? หลังจากที่เราลงความเห็นกันแล้วว่าไม่ต้องการเชิญพวกเขามา บางทีสาเหตุที่พวกเขามาที่นี่ในวันนี้… ก็คือการหัวเราะเยาะฉันก็ได้ พนักงานต้อนรับบอกฉันว่า คุณยายมาที่นี่ด้วยตัวเองและมากับครอบครัวของคุณลุง ชาร์ลี ฉันไม่อยากให้คุณมีเรื่องทะเลาะกับพวกเขา”

ชาร์ลีพยักหน้าก่อนจะยิ้มและพูดกลับไปว่า “ตราบใดที่พวกเขาไม่พยายามสร้างความวุ่นวาย ผมสัญญาว่าจะไม่ทะเลาะกับพวกเขา วันนี้ควรจะเป็นวันที่มีความสุขสิ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ