กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 339

คุณท่านวิลสันดีใจมากเมื่อเคนเน็ธ บอกว่าเขาจะเต็มใจช่วยเหลือตระกูลวิลสัน

อย่างไรก็ตาม เวนดี้ดูไม่มีความสุขเอาซะเลย

โฟกัสของเธอไม่ได้อยู่ที่วิลสัน กรุ๊ป แต่อย่างใด

ความจริงแล้วเธอไม่ได้สนใจเกี่ยวกับวิลสัน กรุ๊ป เลยด้วยซ้ำ

สิ่งที่เธอต้องการคือการแต่งงานกับผู้ชายที่ร่ำรวยเพื่อที่ทุกคนจะต้องอิจฉาเธอและให้ความสำคัญกับเธอ!

ยิ่งไปกว่านั้น วิลสัน กรุ๊ป เป็นเพียงหนึ่งในธุรกิจที่ตระกูลวิลสันเป็นเจ้าของ มันจะเกี่ยวข้องอะไรกับเธอ?

สิ่งที่ทำให้เธอเสียใจที่สุดคือความจริงที่ว่าเจอรัลด์ไม่แยแสเธออีกแล้ว และเธอก็รู้สึกไม่แน่ใจเกี่ยวกับอนาคตของเธอด้วย

เวนดี้ไม่สนว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับวิลสัน กรุ๊ป ทั้งนั้น!

เมื่อเธอเห็นว่าเวนดี้ไม่แยแส คุณท่านวิลสันก็รีบสะกิดเธอก่อนที่เธอจะพูดว่า “เวนดี้ ทำไมหลานถึงรู้สึกงุนงง? เร็วเข้า ขอบคุณประธานวิลสันสิ!”

เวนดี้ผงะและเงยหน้าขึ้นมองก่อนที่เธอจะถามว่า “ทำไมหนูต้องขอบคุณเขา?”

คุณท่านวิลสันเริ่มโกรธเมื่อเธอได้ยินแบบนี้ “แน่นอน หลานควรขอบคุณประธานวิลสันเพราะเขาเต็มใจที่จะช่วยเหลือวิลสัน กรุ๊ป! นี่หลานโง่เหรอ?!”

เมื่อได้ยินคำตอบนี้เวนดี้ก็โพล่งออกมาทันที “หนูสนใจแค่เจอรัลด์เท่านั้น! หนูไม่สนใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับวิลสัน กรุ๊ป!”

"นังโง่!" คุณท่านวิลสันโกรธมากจนยกมือขึ้นแล้วตบหน้าเวนดี้

คุณท่านวิลสันเริ่มตะโกน “ฉันกังวลมากเกี่ยวกับอนาคตของตระกูลวิลสัน และวิลสัน กรุ๊ป แต่สิ่งเดียวที่แกกังวลตอนนี้คือเจอรัลด์จากตระกูลไวท์งั้นเหรอ?! แกทำให้ฉันหงุดหงิดแทบตาย! ทำไมแกไม่มาช่วยแบ่งเบาภาระของฉันบ้าง? แกมันไร้ประโยชน์จริง ๆ !”

เวนดี้ตกตะลึงเพราะย่าของเธอตบเธอโดยไม่มีเหตุผลเลย หลังจากนั้นไม่นานเวนดี้ก็ร้องเสียงดัง “ย่าบ้าไปแล้ว! ทำไมย่าถึงตบหนู! วิลสัน กรุ๊ป เกี่ยวข้องอะไรกับหนูบ้าง? หนูไม่ได้ทำงานให้กับ วิลสัน กรุ๊ป! แล้วทำไมย่าถึงมาตบหนูด้วย? ถ้าย่าอยากมาตบหนูมากขนาดนั้น ทำไมคุณย่าไม่ไปตบอีนังแคลร์แทนล่ะ?”

คุณท่านวิลสันตกใจมาก

เธอไม่เคยคิดฝันมาก่อนว่าเวนดี้จะกล้าขึ้นเสียงใส่เธอ

เธอกำลังจะอารมณ์เสียอีกครั้ง แต่เวนดี้ก็หันกลับมา และวิ่งออกจากบ้าน

นี้…

คุณท่านวิลสันรู้สึกอายมาก และตะโกนใส่คริสโตเฟอร์ “ไปตามลูกแกมา และพาเธอกลับมาที่นี่!”

“โอเค…” คริสโตเฟอร์พยักหน้าอย่างเชื่องช้า “ผมจะไปตามเธอเดี๋ยวนี้”

คุณท่านวิลสันรู้สึกอายมากเมื่อมองไปที่เคนเน็ธ “ประธานวิลสันฉันเสียใจอย่างมากที่คุณต้องเห็นภาพเหล่านั้น ฉันรู้สึกอับอายมาก ตอนนี้คุณคงคิดว่าเราเป็นเรื่องตลกไปแล้ว”

เคนเน็ธรู้สึกอายเล็กน้อยในเวลานี้ อย่างไรก็ตาม เขายิ้มก่อนกล่าวว่า “ผมรู้สึกว่าคุณเวนดี้โดนกระตุ้นจากอะไรบางอย่างมา มันเกิดอะไรขึ้นเหรอครับ?"

“อืม…” คุณท่านวิลสันถอนหายใจก่อนที่เธอจะพูดว่า “อย่าพูดถึงมันเลยค่ะ ทั้งหมดนี้เป็นเพราะเรามีลูกเขยที่น่ารังเกียจในตระกูลวิลสัน!”

หลังจากนั้นคุณท่านวิลสันก็ปรับทุกข์กับเคนเน็ธ และเล่าให้ฟังว่าชาร์ลีทำให้แคลร์ และจาค็อบตัดสายสัมพันธ์กับตระกูลวิลสันได้อย่างไร คุณท่านวิลสันยังกล่าวโทษชาร์ลีที่ทำให้วิลสัน กรุ๊ปตกจากความรุ่งเรืองในอดีต และยังบอกว่าชาร์ลีเป็นคนทำลายสัญญาการแต่งงานของเวนดี้กับตระกูลไวท์

อย่างไรก็ตาม คุณท่านวิลสันไม่ได้บอกความจริงทั้งหมด

เรื่องราวในเวอร์ชันที่เธอบอกกับเคนเน็ธนั้นเต็มไปด้วยคำโกหก และเธอได้ผลักความผิดทั้งหมดให้กับครอบครัวของชาร์ลีและจาค็อบ เธอบอกว่าพวกเขาทรยศต่อตระกูลวิลสัน และพวกเขายังบังคับให้เธอคุกเข่าขอร้องพวกเขา

เคนเน็ธรู้สึกอึดอัดเล็กน้อยหลังจากได้ยินคำพูดของคุณท่านวิลสัน และเขาทำได้แค่ถอนหายใจขณะที่พูดว่า “ว้าว นี่มันมากเกินไป ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าทุกวันนี้สังคมจะมีลูก และหลานที่ไร้ยางอายแบบนี้!”

คุณท่านวิลสันเช็ดน้ำตาออกจากดวงตาของเธอก่อนที่เธอจะมองไปที่เคนเน็ธ และวิงวอนว่า “ประธานวิลสัน คุณเป็นประธานของโมเดสเวย์ กรุ๊ป หากคุณยินดีที่จะช่วยเหลือพวกเรา ตระกูลวิลสันจะสามารถกลับมาอีกครั้งได้อย่างแน่นอน…”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ