กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 343

ในคืนนั้นเอง หลังจากที่เวนดี้อาบน้ำเสร็จ เวนดี้ก็เอาผ้าขนหนูพันรอบตัวเท่านั้น ก่อนที่เธอจะไปเคาะประตูห้องของเคนเน็ธ

ในคืนนั้น เวนดี้ก็ไม่ได้ออกมาจากห้องของเคนเน็ธอีกเลย

เช้าวันรุ่งขึ้น สีหน้าของคริสโตเฟอร์และฮันนาห์ มีท่าทีที่น่าเกลียดเป็นอย่างมาก พวกเขารู้สึกอับอาย และอึดอัดใจมาก เมื่อเห็นเคนเน็ธ เดินลงบันไดมาพร้อมกับเวนดี้

เมื่อเคนเน็ธ รู้ว่าทั้งคู่อาจไม่พอใจเขา เพราะความสัมพันธ์ระหว่างเวนดี้กับตัวเขาเอง เขาจึงรีบพูดไปโดยไม่ได้ลังเลใด ๆ ว่า “ผมตัดสินใจลงทุนแปดสิบล้านดอลลาร์ให้กับตระกูลวิลสัน เพื่อช่วยพวกคุณสร้าง วิลสัน กรุ๊ป ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง และเพื่อพิสูจน์ความจริงใจของผม ในวันนี้ผมจะโอนเงินสิบล้านดอลลาร์ไปยัง วิลสัน กรุ๊ป ผมจะจ่ายอีกเจ็ดสิบล้านดอลลาร์ที่เหลือให้กับ วิลสัน กรุ๊ป ภายในหนึ่งเดือน!

ทันทีที่พวกเขาได้ยินคำเหล่านี้ ทุกคนในตระกูลวิลสัน ต่างก็ตื่นเต้นเป็นอย่างมาก

คริสโตเฟอร์และฮันนาห์ ไม่รู้สึกอับอายหรืออึดอัดใจเหมือนเมื่อก่อนอีกต่อไป และพวกเขาถือว่าเคนเน็ธเป็นแขกที่มีค่าของพวกเขาทันที

คุณท่านวิลสันรู้สึกตื่นเต้นมากในเวลานี้ เคนเน็ธ เพิ่งประกาศว่าเขาจะโอนเงินสิบล้านดอลลาร์ให้

วิลสัน กรุ๊ป ทันที! คุณท่านวิลสันไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้ว เนื่องจาก วิลสัน กรุ๊ป สามารถเริ่มดำเนินการได้อีกครั้ง โดยมีเวนดี้เป็นผู้อำนวยการ!

ตระกูลวิลสันดีใจมากที่เอาชนะวิกฤตนี้ไปได้ และพวกเขาได้เฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ด้วยการจุดประทัดคู่!

เคนเน็ธยอมรับคำชมจากตระกูลวิลสันด้วยรอยยิ้มบนใบหน้าของเขา

หลังจากนั้น เขาก็ขอให้แผนกการเงินของบริษัทเขา โอนเงินสิบล้านดอลลาร์ไปยัง วิลสัน กรุ๊ป ในทันที เพื่อให้พวกเขาผ่านพ้นปัญหาความขัดสนทางการเงินได้อย่างน้อยชั่วคราว

ในเวลาเดียวกัน เคนเน็ธยังโอนเงินห้าล้านดอลลาร์ให้เวนดี้เป็นการส่วนตัวเพื่อเป็นเงินค่าขนมของเธอ

ท้ายที่สุดแล้ว เขารู้ดีว่า เมื่อคืนเวนดี้ได้รับใช้เขาไปหมดแล้ว และยังทำให้เขาแน่ใจอีกว่า เขาได้มีความสุขกับตัวเองอย่างทั่วถึงอีกด้วย เคนเน็ธพอใจกับการกระทำของเธอมาก เพราะเขาอายุห้าสิบกว่าแล้ว และเขาไม่ได้สัมผัสกับความตื่นเต้นแบบนี้มานานมากแล้ว เวนดี้ทำให้เขารู้สึกเป็นเด็กและแข็งแรงขึ้นอีกครั้ง

ดังนั้นหลังจากผ่านไปเพียงคืนเดียว เขาก็รู้สึกได้ถึงความรักที่มีต่อเวนดี้เพิ่มขึ้นอย่างมาก และเขายังคิดที่จะให้เธอเป็นนายหญิงของเขาไปอีกนานด้วย

หลังจากโอนเงินไปยัง วิลสัน กรุ๊ป แล้ว เคนเน็ธก็พูดกับ คุณท่า วิลสันและพ่อแม่ของเวนดี้ที่โต๊ะอาหารว่า “คุณท่านวิลสัน คริสโตเฟอร์ และครอบครัวของผม ผมหวังว่าคุณจะเห็นด้วยกับคำขอที่อาจจะไม่สมควรของผมที่จะทำในตอนนี้”

คุณท่าน วิลสัน ยังคงตัวสั่นด้วยความตื่นเต้น และเธอตอบไปอย่างร่าเริงว่า “ประธานวิลสัน พวกเราทุกคนเป็นตระกูลเดียวกัน กรุณาอย่าพูดกับเราอย่างสุภาพแบบนี้เลยค่ะ เพียงแค่บอกกับเราว่า คุณต้องการอะไร คุณไม่เพียงแต่เป็นผู้อาวุโสของตระกูลวิลสัน แต่คุณยังเป็นผู้มีพระคุณของเราอีกด้วย! ตระกูลวิลสัน ไม่กล้าจะปฏิเสธคำขอใด ๆ ของคุณหรอกค่ะ”

เคนเน็ธ เหลือบมองไปที่เวนดี้ ก่อนที่เขาจะพูดต่อไปว่า “เนื่องจาก เวนดี้กับผมตกลงกันแล้ว สำหรับความสัมพันธ์ที่เราได้แบ่งปันซึ่งกันและกันในตอนนี้ และผมเชื่อว่านี่เป็นความรักที่แท้จริงระหว่างเราทั้งคู่ โดยที่ไม่ได้คำนึงถึงอายุที่แตกต่างกันของเรา ดังนั้น ผมหวังว่าคุณจะเห็นด้วยที่จะให้เวนดี้มาเป็นคนรักของผม ผมสัญญาว่า ผมจะช่วยตระกูลวิลสันด้วยกำลังทั้งหมดของผมที่มี และผมจะไม่ทำร้ายเวนดี้เป็นอันขาด ผมจะรักเธอและชื่นชมเธอด้วยทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมจะสามารถทำได้!”

แม้ว่าเวนดี้จะยังคงต่อต้านชายชราอยู่บ้าง แต่เธอเองก็ไม่ได้ขัดขืนเงินของเขาเลย หลังจากได้รับเงินห้าล้านดอลลาร์จากเคนเน็ธเป็นเงินค่าขนมแล้ว เธอก็มีความสุขมากที่ได้ยินว่า เคนเน็ธอยากจะให้เธอได้เป็นคนรักของเขา ตราบใดที่เธอเกาะเคนเน็ธไว้แน่น เธอก็ไม่ต้องกังวลอะไรในอนาคตอีก เธอจะมีเงินและมีอำนาจมากเท่าที่เธอต้องการ!

คุณท่านวิลสันรู้สึกตื่นเต้นมากเช่นกัน เมื่อเธอได้ยินคำพูดของเคนเน็ธ และเธอก็เห็นด้วยในขณะที่เธอพูดกลับไปว่า “ประธานวิลสัน เนื่องจากทั้งคุณและเวนดี้เห็นด้วยกับความสัมพันธ์นี้ โดยธรรมชาติแล้ว ฉันจะยกมือขึ้นเพื่อสนับสนุนทั้งสองคนได้อยู่ด้วยกัน!”

คริสโตเฟอร์ รู้สึกว่ามันค่อนข้างยากสำหรับเขา ที่จะยอมรับเรื่องนี้ได้ แต่เมื่อเขาคิดถึงอนาคตของตระกูลวิลสันแล้ว ในที่สุดเขาก็พูดออกไปว่า “เอาล่ะ ถ้าอย่างนั้น พวกคุณทั้งคู่สามารถตัดสินใจเรื่องนี้ได้ด้วยตัวคุณเองเลย เราขอไม่แสดงความคิดเห็นใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้”

อย่างไรก็ตาม ฮันนาห์ยังคงไม่พอใจเล็กน้อยและเธอก็พูดเสริมไปว่า “ประธานวิลสัน ฉันได้ยินมาว่าคุณมีครอบครัวอยู่แล้ว เวนดี้ยังไม่แต่งงานด้วยซ้ำ หากคำพูดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคุณเผยแพร่สู่สาธารณะ เวนดี้จะแต่งงานกับใครในอนาคตได้อย่างไรกันคะ?”

เคนเน็ธ ตอบกลับไปทันทีว่า “ไม่ต้องกังวล เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ผมจะทำให้เวนดี้เป็นภรรยาของผมอย่างแน่นอน!”

ทั้งตระกูลต่างตื่นเต้นกันมากเมื่อได้ยินเรื่องนี้

เขากำลังจะแต่งงานกับเวนดี้?!

แล้วตระกูลวิลสัน จะไม่เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทมหาชนหรือ?

มันน่าทึ่งมาก!

เพื่อแสดงความจริงใจของเคนเน็ธ เขาได้พูดต่อไปอีกว่า “ผมเชื่อว่าพวกคุณทุกคนรู้ดี ว่าผมมีธุรกิจมากมายในอีสต์คลิฟฟ์ และผมก็ยังเป็นประธานหอการค้าอีสต์คริฟฟ์ด้วย แน่นอนว่าผมจะพยายามช่วยตระกูลวิลสัน ในทุกวิถีทางที่ผมจะทำได้ และผมจะทำให้แน่ใจว่าตระกูลวิลสัน กลายเป็นตระกูลอันดับต้น ๆ และมีอำนาจมากที่สุดในโอลรัส ฮิลส์!”

ตระกูลวิลสัน มีความสุขมากกับสิ่งนี้!

เวนดี้เริ่มร้องไห้ต่อหน้าคุณย่า คุณพ่อคุณแม่ และพี่ชายของเธอขณะที่เธอกอดเอวของเคนเน็ธ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ