กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 344

เธอรู้สึกว่า ในที่สุดเธอก็มีโอกาสได้เปล่งประกายเช่นนี้เสียที!

เคนเน็ธพูดต่อไปว่า “จะมีการประชุมสุดยอดอุตสาหกรรมการตกแต่งที่ โอลรัส ฮิลส์ ในอีกสองวันข้างหน้า ผมยังได้รับคำเชิญให้เข้าร่วมการประชุมสุดยอดนี้ด้วย ผมจะพาพวกคุณทุกคนไปกับผมในวันนั้น และผมจะแนะนำ วิลสัส กรุ๊ป ให้กับทุกคน ก่อนที่จะประกาศว่าผมได้ตัดสินใจลงทุนใน วิลสัน กรุ๊ป แล้ว!

ในตอนนี้ เวนดี้ถามอย่างยั่วยวนไปว่า “เคนเน็ธคะ คุณจะแนะนำฉันกับทุกคนได้อย่างไร?”

เคนเน็ธ ยิ้มก่อนที่เขาจะตอบไปว่า “ในตอนนี้ คุณอาจจะต้องเสียใจนิดหน่อย จะได้ไหมครับ? ผมจะบอกกับทุกคน ว่าผมเป็นลุงของคุณ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ผมจะหย่ากับหญิงชราที่บ้านคนนั้น และผมจะแต่งงานกับคุณ และทำให้คุณเป็นภรรยาของผมในที่สุด!”

เวนดี้ ดีใจมากและเธอกระซิบกลับไปว่า “เคนเน็ธ นั่นเป็นข่าวดีของฉันเลยค่ะ! ฉันอยากอยู่เคียงข้างคุณ และเติบโตไปพร้อมกับคุณ!”

เคนเน็ธจับมือที่เนียนของเวนดี้ ก่อนที่เขาจะพูดไปว่า “ไม่ต้องกังวลไปนะที่รัก ผมจะทำให้แน่ใจว่าเราทั้งคู่จะอยู่ด้วยกันตลอดไป!”

***

ตระกูลวิลสัน ไม่รู้สึกกังวลที่จะประกาศการฟื้นคืนกลับมาของธุรกิจต่อสาธารณชน ดังนั้น ชาร์ลีจึงไม่รู้เรื่องนี้เลย

ในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา ในขณะที่ชาร์ลียุ่งอยู่กับการวิ่งไปมาระหว่างโรงพยาบาลกับที่บ้านของพวกเขา เขาได้รับมอบหมายให้ดูแลชายชราที่กำลังพักฟื้นในโรงพยาบาล

จาค็อบไม่ได้อยู่ในสภาพวิกฤตอีกแล้ว แต่จำเป็นต้องนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลต่อไปอีกสองสามวันเพื่อที่เขาจะได้ฟื้นตัวเต็มที่

ดังนั้นชาร์ลีจึงทำอาหารและส่งอาหารให้จาค็อบในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา

ข่าวที่ว่าจาค็อบเป็นอัมพาตและได้รับการรักษาจนหายขาด แพร่กระจายไปทั่วโรงพยาบาล ซึ่งสร้างความฮือฮาในระดับชาติเป็นอย่างมาก

มีเพียงไม่กี่คนในวงการแพทย์ที่เชื่อว่า อาจมีปาฏิหาริย์ทางการแพทย์ในประเทศก็เป็นได้!

อย่างไรก็ตาม หลายคนรู้สึกโล่งใจเมื่อได้ยินว่านี่เป็นผลงานของ แอนโธนี ซิมมอนส์ นายแพทย์อัจฉริยะ

ทุกคนในประเทศรู้เกี่ยวกับทักษะทางการแพทย์ของนายแพทย์อัจฉริยะคนนี้ดี และเขาก็มีชื่อเสียงมากในด้านการแพทย์

เนื่องจากในครั้งนี้เขาสามารถรักษาผู้ป่วยอัมพาตได้สำเร็จ ชื่อเสียงของแอนโธนี ก็ยิ่งโด่งดังมากขึ้นไปอีก ปัจจุบันเขาเป็นหนึ่งในผู้ประกอบวิชาชีพทางการแพทย์ชั้นนำของประเทศ

ผู้สื่อข่าวนับไม่ถ้วนแห่กันไปหาและอยู่รอบ ๆ แอนโธนี เพราะพวกเขาต้องการสัมภาษณ์เขา และผู้สื่อข่าวหลายคนบินมาจากต่างประเทศเพื่อขอสัมภาษณ์เขาโดยเฉพาะ ในขณะเดียวกัน บริษัทยาชั้นนำหลายแห่งก็ต้องการที่จะร่วมมือกับเขา เพื่อที่พวกเขาจะได้ทำการรักษา และใช้ยาสำหรับอัมพาตได้ อย่างไรก็ตามแอนโธนี ปฏิเสธคำขอทั้งหมดของพวกเขา

ท้ายที่สุดแล้ว เขาไม่ต้องการใช้ประโยชน์จากความสามารถของชาร์ลีในการขโมยซีนของเขา เขารู้ดีว่า ความสามารถเหล่านี้ไม่ได้เป็นของเขา แต่เป็นของชาร์ลี!

เพื่อแสดงความเคารพและความขอบคุณที่เขามีต่อชาร์ลี แอนโธนีจึงตัดสินใจอยู่ที่ โอลรัส ฮิลส์!

เขารู้สึกว่า วิธีเดียวที่เขาจะสามารถตอบแทนบุญคุณของชาร์ลีได้ คือเขาต้องเลือกที่จะอยู่ใน โอลรัส ฮิลส์ ดังนั้น เขาจึงตัดสินใจเปิดคลินิกการแพทย์ใน โอลรัส ฮิลส์ ซึ่งเขาสามารถให้การรักษาพยาบาลแก่ผู้ป่วยได้ และยังเป็นที่ที่สะดวกสำหรับเขาในการปฏิบัติตามคำแนะนำของชาร์ลีได้ตลอดเวลา

ไซล่า หลานสาวของเขาตื่นเต้นมาก เมื่อเธอได้ยินว่าปู่ของเธอตัดสินใจที่จะอยู่ที่ โอลรัส ฮิลส์ เธอรู้สึกตื่นเต้นมากจนไม่รู้จะพูดอะไรออกมาเลย

ท้ายที่สุดแล้ว เธออยู่ในวัยที่อยากแต่งงาน และเธอเองก็เป็นที่สนใจของผู้ชายได้ง่าย

ผู้หญิงคนไหนจะสามารถต้านทานเสน่ห์ของผู้ชายที่มีอำนาจและมีความสามารถได้?

ไซล่า หลงใหลชาร์ลีมานาน และสิ่งเดียวที่เธอจะนึกถึงทุกครั้งที่หลับตา ก็คือใบหน้าที่หล่อเหลาและเรียบเฉยของชาร์ลี

เธอรู้ว่าชาร์ลีแต่งงานแล้ว อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับผู้หญิงคนอื่น ๆ ไซล่ารู้สึกว่าชาร์ลีและแคลร์ไม่ได้รักกันอย่างลึกซึ้ง ดังนั้น เธอจึงรู้สึกเหมือนกับว่า เธอยังมีโอกาสที่จะเอาชนะใจชาร์ลีได้อยู่

ถ้าเธอสามารถอยู่ใน โอลรัส ฮิลส์ เธอจะมีโอกาสสูงขึ้นที่จะได้อยู่ใกล้ชิดกับชาร์ลีได้

หลังจากส่งอาหารให้จาค็อบเสร็จแล้ว ชาร์ลีก็กำลังเดินทางกลับบ้าน แต่แล้วเขาก็ได้รับโทรศัพท์จากแอนโธนี แอนโธนีบอกเขาด้วยความสุภาพทางโทรศัพท์ว่า “คุณเวด ผมได้เช่าร้านใกล้ ๆ กับสตูดิโอของภรรยาคุณเวดแล้วนะครับ และผมตัดสินใจที่จะเปิดคลินิกการแพทย์ที่นี่ในระยะยาว ผมคิดว่าจะอยู่ใน โอลรัส ฮิลส์ หากคุณมีคำแนะนำหรืองานใด ๆ ที่เหมาะสำหรับผม ช่วยโทรหาผมและสามารถขอความช่วยเหลือจากผมได้ตลอดเวลาเลยนะครับ!”

ชาร์ลี พยักหน้าก่อนที่เขาจะพูดกลับไปว่า “โอเคครับ ขอบคุณสำหรับความมีน้ำใจของคุณนะครับ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ