กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 351

เช่นเดียวกับแคลร์ ที่รู้สึกว่ามีการเปลี่ยนแปลงที่น่ากลัวในตัวชาร์ลี เคนเน็ธที่เพิ่งหนีออกมาจากห้องโถง กลับมาพร้อมกับบอดี้การ์ดสี่คนที่ยืนอยู่เคียงข้างเขา!

บอดี้การ์ดทั้งสี่คนนี้ เป็นบอดี้การ์ดที่มีฝีมือที่สุดที่ทำงานให้กับเขา และแต่ละคนมีความแข็งแกร่งและทักษะการต่อสู้ที่ไม่ธรรมดา

ในความคิดของเขา มันคงเป็นเรื่องง่ายสำหรับบอดี้การ์ดทั้งสี่คนของเขาที่จะฆ่าชาร์ลี!

อย่างไรก็ตาม เขาไม่ต้องการฆ่าชาร์ลีต่อหน้าฝูงชน

วันนี้เขาต้องการบังคับให้ชาร์ลียอมจำนนและเรียกเขาว่า ‘ปู่’ ต่อหน้าทุกคนที่นี่! หลังจากที่เขากู้หน้าของตัวเองกลับคืนมาแล้ว เขาก็จะทำลายความเป็นชายของชาร์ลีทันที!

หลังจากนั้น เขาจะมองหาโอกาสอื่นเพื่อกำจัดชาร์ลีในอนาคต!

ทุกสิ่งที่เขาจะทำในวันนี้ทั้งหมด ก็เพื่อบรรเทาความโกรธแค้นที่อัดอั้นไว้ เคนเน็ธรู้ว่าวิธีเดียวที่เขาจะสามารถคลายความเกลียดชังทั้งหมดที่เขารู้สึกอยู่ข้างในได้ ก็คือการฆ่าชาร์ลีซะ!

อย่างไรก็ตาม เขามีชีวิตอยู่มานานกว่าห้าสิบปีแล้ว และเขาไม่เคยรู้สึกอับอายหรือขายหน้าเท่าวันนี้เลย

หลังจากวิ่งเข้าไปในสถานที่ประชุมพร้อมกับบอดี้การ์ดของเขา เคนเน็ธชี้ไปที่ชาร์ลีก่อนที่เขาจะตะโกนไปว่า “ฉันจะให้เงินหนึ่งล้านดอลลาร์กับคนที่ทำลายความเป็นชายของมันได้ในวันนี้!”

หนึ่งล้านดอลลาร์ เป็นเงินจำนวนมหาศาลสำหรับบอดี้การ์ด ดังนั้น ทันทีที่พวกเขาได้ยินคำพูดของเคนเน็ธ บอดี้การ์ดทั้งสี่คน ก็มีสีหน้าเคร่งเครียดในขณะที่พวกเขาพุ่งเข้าหาชาร์ลีพร้อมกัน!

เมื่อแคลร์ เห็นบอดี้การ์ดวิ่งมาที่ชาร์ลี เธอก็กรีดร้องด้วยความตกใจและต้องการที่จะดึงชาร์ลีออกมา

อย่างไรก็ตาม ชาร์ลียืนนิ่งโดยไม่ขยับเขยื้อนเลย

หนีหรอ? ไม่มีทาง!

เขาคือ ชาร์ลี เวด! เขาจะกลัวการต่อสู้เพียงแค่นี้ได้อย่างไร?

เขาไม่ได้กลัวเลยแม้แต่น้อย!

ยิ่งไปกว่านั้น ชาร์ลีมีความเชี่ยวชาญและทักษะด้านการต่อสู้ทั้งหมด จากหนังสือลึกลับที่เขาได้ศึกษามาแล้ว ดังนั้นเขาจึงมั่นใจว่าบอดี้การ์ดเหล่านี้ ไม่เหมาะที่จะเป็นคู่ต่อสู้กับเขาเลย!

บอดี้การ์ดทั้งสี่คน จ้องไปที่ชาร์ลีราวกับว่าเขาเป็นเงินก้อนโต! พวกเขาทุกคนกลัวว่าจะสูญเสียเงินไป หากช้าไปเพียงก้าวเดียว ดังนั้นพวกเขาจึงรีบวิ่งไปที่เขาอย่างไม่กลัวอันตรายใด ๆ

ในเวลาเดียวกัน ชาร์ลียิ้มขณะที่ดวงตาของเขาจับจ้องไปที่การเคลื่อนไหวของบอดี้การ์ดทั้งสี่คน ในตอนนี้ ชาร์ลีก็แค่อดทนรอให้พวกมันพุ่งเข้าใส่เขา เพื่อที่เขาจะได้ทำลายพวกมันทันที!

บอดี้การ์ดคนหนึ่ง เป็นหัวหน้าและผ่านการฝึกฝนการวิ่งอย่างรวดเร็วมาแล้ว ยิ้มก่อนที่เขาจะพูดกับชาร์ลีไปว่า “ไอหนุ่ม แกคงต้องเหนื่อยกับการมีชีวิตอยู่! ใครให้แกกล้ายุ่งกับประธานวิลสันล่ะ? ฉันจะฆ่าแกซะ!”

ทันทีที่เสียงของเขาลดลง บอดี้การ์ดก็ปรากฏตัวต่อหน้าชาร์ลี

เช่นเดียวกับที่ทุกคนคิดว่า ชาร์ลีจะต้องเผชิญกับการต่อสู้ที่รุนแรง ทันใดนั้น ชาร์ลีก็กระโดดขึ้นมาก่อนที่จะเตะไปที่หน้าอกของบอดี้การ์ด

ผัวะ!

บอดี้การ์ดที่สูงประมาณหนึ่งร้อยเก้าสิบเซนติเมตร กระเด็นออกมาทันที!

ด้วยการเตะเพียงครั้งเดียวของชาร์ลี ก็สามารถหักซี่โครงไปแล้วได้ถึงสิบสี่ซี่!

มีซี่โครงเพียงยี่สิบสี่ซี่ในร่างกายของมนุษย์ และชาร์ลีก็หักไปแล้วกว่าครึ่งด้วยการเตะเพียงครั้งเดียว!

ในขณะที่บอดี้การ์ดกระเด็นไปได้ระยะหนึ่งก็กระแทกลงกับพื้น หลังจากนั้นเลือดก็เริ่มไหลออกมาจากปากของเขา และเขาก็ดูน่าสังเวชและน่าสมเพชเป็นอย่างมาก

จากนั้นบอดี้การ์ดทั้งสามที่เหลืออยู่ด้านหลัง

พวกเขาทุกคนต่างก็วิ่งไปข้างหน้าหาชาร์ลี เพราะชาร์ลีคือเป้าหมายของพวกเขา และเพราะพวกเขาทุกคนก็กลัวว่าจะสูญเสียเงินหนึ่งล้านดอลลาร์ไป

พวกเขาไม่คาดคิดว่า ชายหนุ่มคนนี้จะกลายเป็นลูกกระสุนปืนใหญ่ที่ทรงพลังของมนุษย์ จากนั้นเขาก็เตะพวกที่เหลือทั้งสามคน ทำให้พวกเขาล้มลงไปกองกับพื้นทันที!

“ว้าว!!!”

ทุกคนที่เห็นเหตุการณ์นั้น ต่างอดไม่ได้ที่จะอุทานออกมาดัง ๆ

คงไม่มีใครคาดคิด ว่าชาร์ลีจะเตะได้แรงขนาดนี้!

ในเวลานี้ ผู้หญิงคนหนึ่งในที่เกิดเหตุก็อุทานออกมาว่า “นี่! เขาเหมือนกับ Ip Man หรือ หยิบหมั่นเลยนะ!”

ชาร์ลีเหลือบมองเธอก่อนที่เขาจะหัวเราะเยาะ “Ip Man งั้นเหรอ? แม้ว่าจะมี Ip Man อยู่อีกสิบคนในโลกนี้ แต่เขาก็ไม่มีทางเทียบได้กับฉัน ชาร์ลี เวด!”

ชาร์ลีไม่ได้โอ้อวด!

แม้ว่า Ip Man จะเป็นนักศิลปะการต่อสู้ที่แข็งแกร่งมาก แต่เขาก็ไม่ได้เกินขอบเขตของคนธรรมดา

ในทางกลับกัน เนื่องจากชาร์ลีได้ศึกษา และฝึกฝนทุกสิ่งที่เขาเรียนรู้จากหนังสือลึกลับนั้นเแล้วร่างกายของเขา ก็ได้รับความแข็งแกร่งทั้งทางร่างกายและและจิตใจ โดยรับพลังงานทางจิตวิญญาณ ดังนั้นไม่ว่าคนธรรมดาจะแข็งแกร่งแค่ไหน พวกเขาก็ไม่มีวันที่จะแข่งขันกับชาร์ลีได้!

ตอนนี้บอร์ดี้การ์ดคนแรกที่ถูกชาร์ลีเตะเข้าที่หน้าอกได้หมดสติไปแล้ว

บอดี้การ์ดที่เหลืออีกสามคนนอนอยู่บนพื้น คร่ำครวญและร้องตระโกนออกมาเสียงดัง เพราะพวกเขาได้รับบาดเจ็บจากกระดูกหักหลายแห่งทั่วร่างกาย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ