กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 361

แอนโธนีตะลึงมากเมื่อได้ยินคำพูดของไซล่า! เขาจึงถามว่า “ว่าไงนะ? หลานกำลังบอกว่าคุณเคนเน็ธ ทำให้ปรมาจารย์เวดขุ่นเคืองงั้นเหรอ?!”

"ใช่ค่ะ!" ไซล่าพยักหน้าอย่างตื่นเต้น “ยิ่งไปกว่านั้น หนูได้ยินมาว่ามันเป็นการต่อสู้ที่ค่อนข้างรุนแรง แถมเขายังไปจีบภรรยาของปรมาจารย์เวดอีกด้วยนะคะ โดยบอกว่าเขาจะให้เงินเธอ 10 ล้านดอลลาร์ เพื่อหลับนอนกับเธอ!”

ใบหน้าของแอนโธนีกลายเป็นสีแดงสด เขาไม่คาดคิดว่าเคนเน็ธ จะทำให้ปรมาจารย์เวดขุ่นเคืองถึงขนาดนี้! เคนเน็ธคิดว่าเขาเป็นใครกันแน่!

จิตใจของเขาวิ่งพล่านไปด้วยความโกรธ

‘ปรมาจารย์เวดได้ช่วยเหลือฉันด้วยความใจกว้าง และความเมตตาที่ฉันไม่มีวันตอบแทนได้ แล้วคุณล่ะเคนเน็ธ? มันก็จริง หากย้อนเวลากลับไปพ่อของคุณเคยช่วยฉัน แต่ฉันได้ชดใช้หนี้ให้กับตระกูลวิลสันแล้ว เพราะฉันเป็นหมอประจำตระกูลของคุณมาหลายสิบปีแล้ว! นอกจากนี้พ่อของคุณก็ยังได้ล่วงลับไปแล้ว ฉันไม่มีภาระผูกพันใด ๆ ต่อตระกูลของคุณอีกต่อไป ฉันยังสามารถยื่นมือช่วยคุณได้ทุกวิถีทางถ้าคุณบาดเจ็บ แต่คุณดันเลือกที่จะไปมีปัญหาผิดคน! คุณทำให้ปรมาจารย์เวดขุ่นเคือง! ศัตรูของปรมาจารย์เวดก็คือศัตรูของฉัน!

ใบหน้าของแอนโธนีมืดมนราวกับว่าพายุฝนฟ้าคะนองกำลังจะพัดกระหน่ำ เขาเดินเข้าไปหาเคนเน็ธ ซึ่งทำให้เคนเน็ธเกิดอาการกระวนกระวายใจเล็กน้อย

ก่อนที่เคนเน็ธจะพูดขึ้น แอนโธนีเริ่มต้นด้วยน้ำเสียงเย็นชา และไร้อารมณ์ “ผมขอถามอะไรหน่อย วันนี้คุณได้ไปมีเรื่องกับผู้ชายที่ชื่อชาร์ลี เวด มาหรือเปล่า?”

เคนเน็ธ พยักหน้าอย่างตรงไปตรงมา “โอ้ คุณลุงซิมมอนส์คุณรู้จักเขาด้วยเหรอครับ? ไอ้สารเลวนั่นทำให้ผมอับอายต่อหน้าสาธารณะ! ไม่ต้องกังวล เขาจะมีชีวิตอยู่ไม่นานนักหรอก ผมจะฆ่าเขาไม่ช้าก็เร็ว!”

แอนโธนีหัวเราะเยาะอย่างดูถูก เขาชี้ไปที่ประตู และตะโกนว่า “ออกไปจากที่นี่เดี๋ยวนี้!”

เคนเน็ธตกใจ "อะไรนะ?! ลุงซิมมอนส์นี่มันเกิดอะไรขึ้น?”

แอนโธนีพูดด้วยน้ำเสียงดุดัน “อย่าเรียกฉันว่าลุง จากนี้ไป ฉันขอตัดความสัมพันธ์ทั้งหมดกับคุณและครอบครัวของคุณ และฉันจะไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับคุณอีกต่อไป!”

เคนเน็ธยืนอยู่ด้วยความงุนงง

แอนโธนีเปรียบเหมือนสัญลักษณ์แห่งสุขภาพ และความเยาว์วัยสำหรับเขา และครอบครัว เพราะในท้ายที่สุดมันเป็นเรื่องง่ายที่จะหาเงินจากมัน แต่เราทุกคนต่างก็ไม่สามารถซื้อสุขภาพได้ด้วยเงินทั้งหมดที่มีในโลก

ถ้าเขาได้ไปทำลายความสัมพันธ์ทั้งหมดกับแอนโธนี่ เขาจะถูกลงโทษเมื่อเขากลับไปที่บ้านของเขาแน่นอน!

ที่สำคัญกว่านั้นคือถ้าเขาเดินออกไปตอนนี้ เขาก็จะไม่ได้รับยาอายุวัฒนะที่แอนโธนีได้สัญญาให้กับเขา!

แล้วความเป็นลูกผู้ชายของเขาล่ะ? แล้วความสุขทางเพศจากนี้ไปล่ะ?!

เขาถามอย่างตกใจขึ้นว่า “คุณลุงซิมมอนส์นี่มันเกิดอะไรขึ้น! ต้องมีเรื่องเข้าใจผิดแน่ ๆ !”

แอนโธนีตะคอก “งั้นฉันขอบอกคุณอะไรสักอย่างนะ! ปรมาจารย์เวดไม่เพียงแต่เป็นผู้ช่วยชีวิตของฉันเท่านั้น แต่ยังเป็นเหมือนมังกรเพียงหนึ่งเดียวในโลกอีกด้วย! ความไม่เคารพ และความหยาบคายของคุณที่มีต่อปรมาจารย์เวดเทียบเท่ากับการตบหน้าฉันเอง! เพราะเห็นแก่พ่อของคุณ ฉันก็จะไว้ชีวิตคุณ แต่จงออกไปจากที่นี่เดี๋ยวนี้! และอย่ากล้าที่จะมาปรากฏตัวต่อหน้าฉันอีก!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ