กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 582

ฮันนาห์กล่าวว่า “พี่ลินดา ให้ฉันแนะนำคุณทั้งสองคนนะคะ นี่คือเพื่อนที่ฉันพูดถึงให้คุณฟังก่อนหน้านี้ เธอชื่อเอเลน เธอชอบการเล่นไพ่นกกระจอกเช่นเดียวกับคุณ และเธอก็เก่งมากในการเล่นไพ่นกกระจอก! เธอเต็มใจที่จะเดิมพันเสมอและเธอก็ไม่แพ้ใครเช่นกัน”

เอเลนรีบพูดว่า “สวัสดีค่ะ พี่ลินดา!”

ลินดาพยักหน้าเบา ๆ ก่อนที่เธอยิ้ม และพูดว่า “ฉันมักจะคิดถึงเพื่อนเล่นไพ่นกกระจอกอีกคนมาโดยตลอด หากคุณสนใจ คุณสามารถมาที่นี่บ่อย ๆ เพื่อเล่นไพ่นกกระจอกกับฉันและฮันนาห์ในอนาคตได้นะ”

เอเลนรีบตอบ “โอ้ เยี่ยมไปเลย! นี่เป็นเรื่องบังเอิญมาก! ฉันมีเพื่อนที่เล่นไพ่นกกระจอกด้วยเป็นประจำ แต่เธอกำลังจะไปอเมริกาเร็ว ๆ นี้ ฉันกลัวว่าจะหาเพื่อนเล่นไพ่นกกระจอกไม่ได้อีก!”

ลินดาเริ่มยื่นมือออก และพูดกับเอเลนอย่างสุภาพและให้เกียรติ “สวัสดีเอเลน ฉันชื่อลินดา ยินดีต้อนรับสู่บ้านของฉันนะ!"

เอเลนรีบจับมือกับเธอ

หลังจากนั้น ลินดาก็พูดว่า “โอ้ คุณเห็นไหม วิลล่าของฉันโดยทั่วไปแล้วไม่ได้ใช้งานหลังจากการปรับปรุงเสร็จสิ้น เลยคิดว่าจะใช้เป็นสถานที่ให้สาว ๆ เล่นไพ่นกกระจอกกับฉัน”

เอเลนอดไม่ได้ที่จะรู้สึกอิจฉาลินดาเล็กน้อย เธอสามารถใช้วิลล่าขนาดใหญ่ ฃและหรูหราเพื่อเล่นไพ่นกกระจอกได้ นี่หมายความว่าเธออาจจะรวยกว่าซัมเมอร์ด้วยซ้ำ

หลังจากนั้น เอเลนก็มองไปรอบ ๆ บ้านธอมป์สัน เฟิร์สอย่างรวดเร็ว

การปรับปรุงและการออกแบบภายในของวิลล่านั้นหรูหรามากจริง ๆ แต่วิลล่านี้ก็ยังไม่ใหญ่เท่ากับวิลล่าที่ซีคมอบให้กับชาร์ลี

วิลล่าที่ซีคมอบให้ชาร์ลีเป็นวิลล่าที่ใหญ่ที่สุดในธอมป์สัน เฟิร์ส นอกจากนี้ วิลล่าที่ลินดาคาดว่าเป็นเจ้าของนั้นเป็นวิลล่าที่เล็กที่สุดในบรรดาวิลล่าทั้งหมดในธอมป์สัน เฟิร์ส

อย่างไรก็ตาม แม้แต่วิลล่าที่เล็กที่สุดก็ยังใหญ่และหรูหราสำหรับคนทั่วไปอยู่ดี

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ