กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 627

โดนัลด์พอใจมากกับทัศนคติของเคน เขาพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินเข้าไปในเฮเวน สปริงส์

อัลเบิร์ตได้จัดให้พนักงานของเฮเวน สปริงส์ จัดเตรียมอาหารที่จำเป็นทั้งหมดและเตรียมอาหารทั้งหมดสำหรับงานเลี้ยงอาหารค่ำในคืนนี้ ในเวลาเดียวกัน คนอื่น ๆ ทั้งหมดที่ได้รับเชิญให้ไปงานเลี้ยงก็มาถึงเร็วเช่นกันและพวกเขาต่างก็รอโดนัลด์มาเป็นเวลานานแล้ว

อัลเบิร์ต, เกรแฮมและซีคมีทัศนคติแบบเดียวกันกับตระกูลเวบบ์ พวกเขาไม่ได้มาที่นี่เพื่อเยินยอโดนัลด์หรือประจบประแจงกับเขา แต่พวกเขาก็ไม่มีเจตนาที่จะไปวุ่นวายกับเขาและตระกูลเวบบ์

นี่คือเหตุผลที่พวกเขาตอบรับคำเชิญของตระกูลเวบบ์เพื่อเข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำในคืนนี้

อันที่จริง พวกเขาทั้งสามได้ครุ่นคิดถึงทุกสิ่งทุกอย่างแล้ว พวกเขาได้พบกันเป็นการส่วนตัวเพื่อหารือเรื่องนี้กันเอง พวกเขาตัดสินใจที่จะให้เกียรติกับตระกูลเวบบ์และโดนัลด์ แต่พวกเขายังคงปฏิบัติตามคำแนะนำของชาร์ลี

สำหรับหัวหน้าตระกูลอื่น ๆ พวกเขามางานเลี้ยงอาหารค่ำคืนนี้เพื่อต้องการเข้าถึงตระกูลเวบบ์เท่านั้น

ท้ายที่สุด ไม่ว่ามันจะเป็นอะไรก็ตาม มันเป็นข้อเท็จจริงที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าตระกูลเวบบ์เป็นตระกูลอันดับต้น ๆ ของภูมิภาคทางใต้ทั้งหมด สำหรับตระกูลขนาดเล็กและขนาดกลางจำนวนมาก พวกเขาเป็นเหมือนต้นไม้ต้นสูงตระหง่านที่เต็มไปด้วยผล ยิ่งกว่านั้นเป็นเรื่องธรรมดาที่ลิงทุกตัวหวังว่าจะสามารถเกาะต้นไม้นี้ให้แน่นที่สุดเท่าที่จะทำได้

เมื่อพวกเขาเห็นโดนัลด์และลูกชายของเขา ฌอน เข้าไปในห้องไดมอนด์ หัวหน้าตระกูลอื่น ๆ ก็ลุกขึ้นยืนเพื่อต้อนรับพวกเขาทันที

ในหมู่พวกเขา หัวหน้าตระกูลซิมเมอร์แมนเป็นคนแรกที่ประจบโดนัลด์ "คุณเวบบ์ คุณเป็นคนที่มีความสามารถและยอดเยี่ยมจริง ๆ ลูกชายของคุณก็มีความสามารถเช่นเดียวกับคุณ เขาสมควรที่จะได้อยู่ในตระกูลที่มีชื่อเสียงที่สุดในภาคใต้! พวกคุณทั้งคู่มีสไตล์ และเสน่ห์ที่แตกต่างกันจริง ๆ!”

หัวหน้าตระกูลไคลน์ก็พยักหน้าขณะที่เขาพูดว่า “ใช่แล้ว ผมเห็นด้วย! ผมไม่เคยพบคุณเวบบ์แบบตัวต่อตัวมาก่อน ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้พบคุณในวันนี้ เทียบกับข่าวลือที่ผมเคยได้ยินมา คุณช่างน่าทึ่งและโดดเด่นกว่าใคร!”

โดนัลด์พยักหน้าเล็กน้อยขณะที่เขามองไปรอบ ๆ ห้องด้วยใบหน้าที่สง่างาม

ทุกคนที่นั่งอยู่ในห้องส่วนตัวในคืนนี้ล้วนแต่เป็นคนดังในโอลรัส ฮิลล์ เห็นได้ชัดว่าหัวหน้าตระกูลซิมเมอร์แมน ตระกูลไคลน์และตระกูลลอยด์ต่างก็เคารพเขามาก โดนัลด์สามารถบอกได้ว่าพวกเขาพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อสร้างความประทับใจและประจบประแจงเขา ณ จุดนี้

ในทางกลับกัน ซีค, เกรแฮมและอัลเบิร์ตยังคงนิ่งและสงบเสงี่ยมมาก พวกเขาแสดงสีหน้าเฉยเมย แต่พวกเขายังคงสุภาพต่อโดนัลด์มากด้วยมารยาททั่วไป อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่ได้สนใจที่จะประจบเขาเลย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ