กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 628

อย่างไรก็ตาม อัลเบิร์ตไม่สนใจที่จะพบกับเคนตัวต่อตัว เมื่อเขาเห็นสีหน้าอาฆาตของเคน อัลเบิร์ตก็มองเคนอย่างเย็นชาในขณะที่เขาจงใจยกมือขึ้นแตะหน้าผากของเขา

เคนตัวสั่นด้วยความโกรธเมื่อเห็นอัลเบิร์ตแตะหน้าผากของเขา

อย่างไรก็ตาม เขาทำได้เพียงสั่นสะท้านด้วยความโกรธในขณะที่เขาไม่กล้าตะโกนใส่อัลเบิร์ตหรือกระทำการใด ๆ ต่ออัลเบิร์ตแต่อย่างใด

เพราะเคนรู้ว่าอัลเบิร์ตแข็งแกร่งกว่าเขามาก นอกจากนี้ โดนัลด์เองยังบอกด้วยว่าเขายังถูกคุมประพฤติ เนื่องจากเขาไม่มีคุณสมบัติที่จะเป็นสุนัขรับใช้ของตระกูลเวบบ์ด้วยซ้ำ

เคนรู้สึกไม่สบายใจอย่างยิ่งเมื่อคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้

นี่มันโลกแบบไหนกันนะ? ทำไมเขาต้องถูกคุมประพฤติเพียงเพื่อที่จะเป็นสุนัขรับใช้ของคนอื่น?

อย่างไรก็ตาม หากมันจำเป็น เขาก็จะอดทนต่อสำหรับช่วงทดลองงาน ตราบใดที่เขาผ่านการทดลองนี้แล้ว สิ่งต่าง ๆ จะออกมาดีสำหรับเขาในที่สุด เมื่อถึงเวลานั้นเขาจะมีอำนาจมากพอที่จะต่อสู้และแก้แค้นอัลเบิร์ตอย่างแน่นอน!

ดังคำกล่าวที่ว่า การขาดความอดกลั้นในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ จะทำให้แผนการใหญ่พังลง

เขาจะต้องอดทนต่อความอัปยศอดสูเพื่อบรรลุภารกิจใหญ่ของเขา

ในฐานะเจ้าของเฮเวน สปริงส์และเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญสำหรับงานเลี้ยงคืนนี้ อัลเบิร์ตได้เริ่มก้าวไปข้างหน้าและเชิญโดนัลด์นั่งที่ที่นั่งหลักของโต๊ะในคืนนี้ ทันทีที่โดนัลด์นั่งลง ฌอนก็นั่งลงที่ด้านขวาทันที

เนื่องจากตอนนี้ที่นั่งข้างซ้ายของโดนัลด์ว่าง หลายคนจึงจ้องมองที่ที่นั่งนั้นเพราะต้องการเข้าใกล้โดนัลด์ให้มากที่สุด

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเคนติดตามโดนัลด์อย่างใกล้ชิดตลอดเวลา เขาจึงเคลื่อนไหวได้เร็วที่สุด ทันทีที่โดนัลด์นั่งลงบนที่นั่งหลัก เขาก็รีบวิ่งไปข้างหน้าเพื่อนั่งที่ที่นั่งด้านซ้ายถัดจากโดนัลด์

ในเวลานี้ พวกเขาสองสามคนยังคงประจบโดนัลด์ต่อ ส่วนโดนัลด์นั้นไม่ได้พูดอะไรมาก แต่เขาเพียงนั่งลงด้วยรัศมีอันโออ่ารอบตัวเขา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ