กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 636

อันที่จริง ชาร์ลีรู้ดีอยู่แก่ใจว่าจัสมินมีความรู้สึกบางอย่างต่อเขาอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม เขาไม่รู้ว่าจะจัดการกับความรักแบบนี้ได้อย่างไร ดังนั้นเขาจึงลือกที่จะแกล้งทำเป็นว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพื่อที่เขาจะได้จัดการกับเรื่องนี้ได้ในอนาคต

***

โดนัลด์ตื่นแต่เช้าตรู่ในวันรุ่งขึ้น

เขานอนไม่หลับทั้งคืนเพราะเขากลัวและกังวลมากเกินไปเกี่ยวกับการรักษาของแอนโธนี ที่จะรักษาเคียนลูกชายคนที่สองของเขา

สภาพปัจจุบันของเคียนทำให้รู้สึกว่าทุกอย่างมันเลวร้าย อาการที่เขาต้องกินอึก็ยังไม่บรรเทาลงและยังรวมไปถึงสุขภาพจิตและอารมณ์ของเคียนที่ค่อย ๆ ทรุด

ใครกันจะไม่รู้สึกอย่างนั้น? เขาต้องกินอึมากกว่ายี่สิบครั้งต่อวัน และเป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ มันรู้สึกราวกับว่าเขากำลังจะพังทลาย

นอกจากนี้เคียนเติบโตมาในฐานะเด็กนิสัยเสียและเอาแต่ใจ ในความคิดการที่ต้องมาทำเรื่องแบบนี้ไปตลอดไปชีวิตนั้น มันน่ากลัวยิ่งกว่าการตายเสียอีก

ดังนั้นโดนัลด์หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแอนโธนีจะสามารถรักษาลูกชายของเขาได้โดยเร็วที่สุด เขาต้องการให้ลูกชายของเขากลับมาเป็นปกติและขณะเดียวกัน เขาต้องการฆ่าคนที่ทำสิ่งนี้กับลูกชายของเขา ไม่ใช่เพียงการแก้แค้นเท่านั้น แต่เพื่อที่จะได้ไม่ต้องโดนอีกในอนาคต

เขาตั้งใจแน่วแน่ว่าต้องทำให้ได้ ตอนนี้โดนัลด์ไม่สนใจที่จะรับประทานอาหารเช้าที่คฤหาสน์มัวร์ด้วยซ้ำ เขาเพียงแค่ไปปลุกลูกชายของเขาให้ตื่นและเรียกเหล่าบอดี้การ์ด ก่อนที่จะตรงไปยัง ซีรีน เวิลด์ คลินิก

ขณะพวกเขาอยู่ในรถ โดนัลด์เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความคาดหวัง แต่ฌอนรู้สึกท้อแท้เล็กน้อย

อันที่จริง ฌอนหวังอย่างมากว่าอาการของน้องชายจะไม่มีวันหายขาดและเขาจะเป็นอย่างนั้นไปตลอดชีวิต ถ้าเป็นแบบนี้ มันจะสามารถช่วยปัญหาของฌอนได้มาก

ดังนั้น เขาจึงถามพ่อของเขาอย่างคร่าว ๆ ว่า “พ่อครับ พ่อคิดว่า ดร. ซิมมอนส์ จะสามารถรักษาน้องชายของผมได้ไหมครับ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ