กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 654

จัสมินเอาใจใส่และอ่อนโยนต่อชาร์ลีมาก แต่กลับเย็นชาต่อเขา นี่เป็นการดูถูกเหยียดหยามสุด ๆ !

ฌอนกัดฟันด้วยความโมโหและสั่งเคนอย่างเย็นชา “ฉันจะมอบหมายงานให้คุณเดี๋ยวนี้ ถ้าคุณทำได้ดี ก็รอรับรางวัลดี ๆ แต่อย่ามาหาฉันถ้าคุณทำงานพลาด!”

เคนลุกขึ้นและโพล่งออกมา “ได้เลยครับ นายน้อยเวบบ์ พูดคำสั่งของคุณมาได้เลย ผมจะทำให้ดีที่สุด!"

ฌอนจ้องชาร์ลีอย่างน่ากลัวที่ลานแล้วพูดว่า “ไปคิดหาวิธีทำให้ชาร์ลีอับอายต่อหน้าจัสมิน! สอนบทเรียนให้เขา ฉันอยากให้เขาอับอายขายหน้าต่อหน้าจัสมิน! ดีที่สุดถ้าคุณสามารถทำให้เขาออกจากที่นี้เหมือนสุนัขที่พ่ายแพ้ได้!”

เคนยิ้มอย่างตื่นเต้นเมื่อได้ยินความต้องการของฌอน มันเป็นโอกาสที่ดีที่สุดในการแก้แค้นของเขา! เขาโพล่งออกมาอย่างตื่นเต้น “โอเค นายน้อยเวบบ์! ผมจะลงไปหาเขาเดี๋ยวนี้!”

เขาได้ทำการสืบเกี่ยวกับชาร์ลีที่สามารถหลอกวีไอพีบางคนในโอลรัส ฮิลล์ด้วยกลเม็ดศาสตร์ด้านฮวงจุ้ยซึ่งทำให้เขาได้รับตำแหน่งปรมาจารย์เวด ดอน อัลเบิร์ต, ตระกูลไวท์ ตระกูลควินตันและแม้แต่ตระกูลมัวร์มองว่าชาร์ลีเป็นผู้มีเกียรติที่สุดและเขาก็เป็นคนที่เคนไม่อาจมีปัญหาได้แม้แต่น้อย

อย่างไรก็ตาม เพียงเพราะเขาไม่สามารถยั่วยุได้ ไม่ได้หมายความว่าตระกูลเวบบ์จะทำไม่ได้เช่นกัน!

เนื่องจากชาร์ลีได้ทำให้นายน้อยของตระกูลเวบบ์ที่มีอิทธิพลขุ่นเคือง ไม่ช้าก็เร็ว ตระกูลเวบบ์จะสอนบทเรียนที่ไม่มีวันลืมให้แก่เขา!

ตอนนี้ที่ฌอนขอให้เขาจัดการ มันเป็นโอกาสที่จะแก้แค้น และโอกาสที่จะเอาใจเจ้านายของเขา! มันเหมือนกับการฆ่านยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว!

ความโกรธแค้นเริ่มแผดเผาและลุกลามอย่างรวดเร็วเมื่อความเกลียดชังครั้งใหม่ผสานกับความเกลียดชังครั้งเก่า เคนรู้สึกมั่นใจและกระตือรือร้นเป็นพิเศษเพราะมีฌอน เว็บบ์เป็นคนสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง เขาสาบานว่าวันนี้จะกินเนื้อชาร์ลี อันที่จริงเขาอยากจะฆ่าเขาด้วยซ้ำวันนี้!

เขาจึงพูดกับฌอนทันทีว่า “คุณเวบบ์ ผมจะไปหาเขาเดี๋ยวนี้!”

***

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ