กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 726

เมื่อหัวหน้าทีมรักษาความปลอดภัยที่โรงแรมแชงกรีลาเห็นฉากนี้ เขาก็รีบนำชายกลุ่มหนึ่งเข้าไปเพื่อรีบไปหยุดพวกเขา จากนั้นเขาก็พูดอย่างเย็นชาว่า “นี่พวกคุณ อย่าสร้างปัญหาที่ทางเข้าโรงแรมแชงกรีล่า ไม่อย่างนั้น อย่ามาโทษผม ถ้าผมไม่ไว้หน้าพวกคุณ!”

จอห์นนี่รู้ว่าไอแซค คาเมรอน นายใหญ่ของแชงกรีลา มีภูมิหลังที่แข็งแกร่งและมีอิทธิพลมาก ดังนั้นเขาจึงรีบหยุดคนของเขาก่อนจะพูดกับคนขับรถแท็กซี่ว่า “วันนี้แกโชคดีมาก! แกควรระวังตัวไว้ ไม่อย่างนั้นฉันจะฆ่าแก!”

หลังจากที่เขาพูดเสร็จแล้ว เขาก็เดินขึ้นไปที่แชงกรีลาและพยายามพาคนของเขาขึ้นไปกับเขาด้วย

ขณะที่พวกเขากำลังจะเข้าไป เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยก็รีบลุกขึ้นเพื่อหยุดพวกเขา หลังจากนั้นผู้จัดการล็อบบี้ก็รีบเข้ามาและพูดว่า “ขอโทษครับคุณผู้ชาย คุณแต่งตัวไม่เรียบร้อยและดูไม่ดี ตามระเบียบโรงแรมของเรา คุณไม่สามารถเข้าโรงแรมแชงกรีลาของเราได้ครับ!”

ทันทีที่เขาได้ยินคำพูดของผู้จัดการ จอห์นนี่ก็สงบสติอารมณ์ลงในขณะที่เขาพูดดูถูกเหยียดหยามว่า “เรากำลังทำงานให้ตระกูลเว็บบ์จากซัดเบอร์รี่ คุณเป็นแค่ผู้จัดการล็อบบี้ แต่คุณยังกล้าที่จะหยุดเราจริง ๆ เหรอ?”

ผู้จัดการล็อบบี้ขมวดคิ้วเล็กน้อยแต่ยังคงพูดต่อด้วยทัศนคติที่แน่วแน่และมุ่งมั่น “คุณผู้ชายครับ ผมไม่สนหรอก ว่าคุณจะทำงานให้ตระกูลเว็บบ์หรือตระกูลใด ๆ ของซัดเบอร์รี่ แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น หากคุณไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบของเรา คุณจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าสู่แชงกรีลา!”

หลังจากที่เขาพูดจบ เขาก็พูดอย่างเย็นชาว่า “คุณผู้ชาย พวกคุณทุกคนได้ทำให้แขกของเรากลัวด้วยรูปลักษณ์ของคุณและสิ่งนี้ได้ส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของโรงแรมของเราไปแล้ว โปรดออกไปจากที่นี่เดี๋ยวนี้ด้วยครับ ไม่อย่างนั้น เราก็คงจะไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องดำเนินการกับพวกคุณ!”

หัวใจของจอห์นนี่เต้นแรงด้วยความโกรธและเขาพูดอย่างเย็นชาว่า “ฉันจะเห็นแก่หน้าคุณคาเมรอน ฉันจะไม่ทุบตีแก อย่างไรก็ตาม ถ้าแกยังคงแสดงท่าทีต่อต้านฉัน ก็อย่ามาว่าฉันที่หยาบคายใส่แกเช่นกัน!”

ผู้จัดการล็อบบี้ก็ไม่ยอมเช่นกัน เขาโพล่งออกมาว่า “ผมเสียใจ แต่กฎก็คือกฎ ว่าด้วยเหตุผล! คุณไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าไปในแชงกรีลา!”

จอห์นนี่กัดฟันด้วยความโกรธ

ผู้ชายคนนี้เป็นเพียงผู้จัดการล็อบบี้ จอห์นนี่รู้ดีว่าถึงแม้ทีมรักษาความปลอดภัยทั้งหมดจะเข้ามาหาเขาและคนของเขา มันคงเป็นไปไม่ได้เลยที่ทีมรักษาความปลอดภัยจะจัดการพวกเขาได้ แม้ว่ามือของพวกเขาจะพิการไปแล้ว แต่พวกเขาก็ยังสามารถจัดการทีมรักษาความปลอดภัยทั้งหมดได้อย่างง่ายดายด้วยหน้าแข้งของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม สิ่งต่าง ๆ ยากขึ้นเล็กน้อยเพราะอีกฝ่ายทำงานให้ไอแซค จอห์นนี่ไม่รู้ว่าสิ่งต่าง ๆ จะหลุดมือไป ถ้าเขาทำให้ไอแซคขุ่นเคือง

เวลานี้ มีเสียงดังและเกิดความโกลาหล ดึงดูดความสนใจอย่างมากในล็อบบี้

หลายคนที่ได้เห็นฉากนี้ต่างกระซิบกระซาบกันเอง หลังจากตั้งใจฟัง จอห์นนี่ก็ได้รับรู้ว่า คนเหล่านี้กำลังพูดคุยกันและค้นหาว่าคำที่สลักบนหน้าผากของพวกเขาคืออะไร!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ