กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 727

หลังจากที่จอห์นนี่และบอดี้การ์ดอีกสี่คนจากไป ข้าวของในล็อบบี้ก็เละเทะไปหมด

ผู้จัดการล็อบบี้ของแชงกรีลาและทีมรปภ.ทั้งหมดนอนกองอยู่บนพื้นโดยมีอาการบาดเจ็บสาหัส ใบหน้าและจมูกของพวกเขาทั้งหมดบวมและพวกเขาดูน่าสังเวชมาก

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคนหนึ่งพยายามลุกขึ้นยืนขณะที่เขารีบวิ่งเข้าไปช่วยผู้จัดการล็อบบี้ให้ลุกขึ้นจากพื้น ในเวลานี้เขาอดไม่ได้ที่จะถามว่า “ผู้จัดการ เราควรทำอย่างไรครับ?”

ผู้จัดการล็อบบี้ตอบอย่างรวดเร็วด้วยสีหน้าเย็นชา “รีบพาคนของเราไปโรงพยาบาลทันที ผมจะไปหาคุณคาเมรอน! ผมมั่นใจว่าคุณคาเมรอนจะไม่ปล่อยพวกเขาไปง่าย ๆ เพราะพวกเขากล้าสร้างปัญหาที่แชงกรีลา!”

จากนั้นผู้จัดการล็อบบี้ก็เริ่มเดินกะเผลกไปทางห้องทำงานของไอแซค

ในเวลานี้ ทั้งโดนัลด์และฌอนยังคงรออยู่ที่ห้องชุดประธานของโรงแรมแชงกรีลา พวกเขารอจอห์นนี่และบอดี้การ์ดคนอื่น ๆ อย่างอดทนเพื่อกลับมาที่โรงแรมพร้อมกับข่าวดี

ดูเหมือนว่าเมื่อไม่กี่นาทีที่แล้ว โดนัลด์ได้รับข้อความจากเคน โดยบอกว่าพวกเขามาถึงที่เฮเว่น สปริงส์แล้ว และพวกเขาก็สามารถปราบดอนอัลเบิร์ตได้สำเร็จ นอกจากนั้น เคนยังบอกด้วยว่าพวกเขาได้พบเรื่องเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึงที่เฮเว่น สปริงส์ คือพ่อตาของเจ้าเศษขยะชาร์ลีนั้น ก็ไปทานอาหารที่นั่นในคืนนี้ด้วย

สิ่งนี้ทำให้โดนัลด์มีความสุขมากจริง ๆ เขารู้สึกว่าเขาควรใช้ประโยชน์จากโอกาสนี้เพื่อจัดการฆ่ากำจัดพ่อตาของชาร์ลีก่อน

อย่างไรก็ตาม ผ่านไปหนึ่งชั่วโมงแล้วตั้งแต่เขาได้รับข้อความนั้นจากเคน ยิ่งไปกว่านั้นโดนัลด์ไม่ได้รับการอัปเดตใด ๆ เพิ่มเติมจากเคนอีกเลย สิ่งนี้ทำให้โดนัลด์รู้สึกไม่สบายใจอย่างมาก เพราะเขารู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติ

เขาพยายามโทรหาเคนอีกครั้ง แต่ไม่มีใครรับสาย เมื่อเขาพยายามโทรหาจอห์นนี่ก็ไม่มีใครรับสายเช่นกัน

อันที่จริง โทรศัพท์ของจอห์นนี่อยู่ในกระเป๋าของเขา อย่างไรก็ตาม เนื่องจากแขนทั้งสองของเขาพิการอยู่ ไม่มีทางที่เขาจะหยิบโทรศัพท์ออกจากกระเป๋าได้เลย

เนื่องจากบอดี้การ์ดอีกสี่คนก็อยู่ในสภาพเดียวกัน ไม่มีอะไรที่พวกเขาสามารถทำได้เลย

หากเป็นเพียงนิ้วหัก เขายังสามารถควบคุมโทรศัพท์ได้โดยการเลื่อนผ่านท้องเพื่อที่เขาจะได้รับสาย อย่างไรก็ตาม เนื่องจากแขนทั้งหมดพิการ เขาจึงไม่สามารถออกแรงจากแขนได้เลย มันเป็นความยุ่งยากโดยสมบูรณ์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ