กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 982

เดิมทีเขาวางแผนที่จะทำเงินหนึ่งแสนดอลลาร์ แต่คืนนี้เขากลับเสียเงินไปหนึ่งแสนดอลลาร์โดยไม่คาดคิดแทน เขาขาดทุนหนักมากเพราะอาหารมื้อนี้!

แม็กซ์รู้สึกอยากตายสุด ๆ ตอนแรกเขาถือว่าทำได้ดีทีเดียว เขาซื้อรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์คันใหม่ และเขาก็ได้แสร้งทำตัวเป็นคนที่เจ๋ง แต่เขาไม่คิดว่าจะเสียเงินมากมายขนาดนี้หลังจากพบกับชาร์ลีในวันนี้

เขาจึงแทบรอไม่ไหวที่จะแทงชาร์ลีให้ตายเพื่อที่เขาจะได้บรรเทาความเกลียดชัง

ชาร์ลีตั้งใจจะยั่วยวนเขาให้มากขึ้นในตอนนี้ ดังนั้นเขาจึงเทแชมเปญให้เขาหนึ่งแก้วขณะที่ยื่นให้แม็กซ์ก่อนจะยิ้มและพูดว่า “มาเถอะพี่แม็กซ์ ให้ฉันดื่มให้นายหน่อยนะ!”

แม็กซ์ตอบอย่างโกรธเคืองว่า “ฉันไม่ต้องการที่จะดื่มกับแก!”

ชาร์ลียิ้มก่อนจะพูดว่า “อย่าโกรธเลย เพราะนายก็จ่ายเงินสำหรับแชมเปญนี้ด้วยเงินของนายเองด้วย นายไม่คิดว่ามันจะเสียเปล่าเหรอถ้านายไม่ดื่มมัน?”

แม็กซ์ตัวสั่นด้วยความโกรธเมื่อได้ยิน

ชาร์ลีพูดถูก แชมเปญนี้ได้ถูกซื้อและจ่ายเงินด้วยเงินของเขาเองจริง ๆ เขาเพิ่งใช้เงินไปหนึ่งแสนเหรียญในมื้อนี้!

เขาก็มีชีวิตอยู่มาตั้งนานพอสมควรแล้ว แต่เขาเคยใช้เงินมากมายกับอาหารมื้อนึงได้ขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?

นี่เป็นเพียงเหมือนสัญญานของการล้มละลาย!

ขณะที่เขาคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ แม็กซ์กลั้นน้ำตาไว้ขณะที่เขาหยิบแก้วไวน์ขึ้นก่อนจะดื่มแชมเปญจนหมดแก้วด้วยความโกรธและสิ้นหวัง!

เขาควรดื่มไวน์และแชมเปญให้มากขึ้นเพราะเขาได้จ่ายด้วยเงินของเขาเอง ไม่อย่างงั้นเขาก็จะปล่อยให้คนอื่นได้ใช้ประโยชน์จากเขาเท่านั้น

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เขากลับมีปัญหาที่ใหญ่กว่านั้น แล้วเขาจะทำเงินได้อย่างไร?

ถ้าโจอี้ฟังคำแนะนำของเขาและกลับบ้านไปกู้เงินกับแพลตฟอร์มสินเชื่อออนไลน์ทั้งหมด เขาจะสามารถกู้เงินได้อย่างน้อยสี่ถึงห้าแสนดอลลาร์ ถ้าเขาเพิ่มเงินออมของตัวเองเข้าไปในเงินที่ยืมมา มันจะไม่ใช่ปัญหาสำหรับเขาที่จะหาเงินได้ถึงหกแสนดอลลาร์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ