กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 993

เมื่อฮาร์วีย์เห็นว่าชาร์ลีแสดงความรักต่อแคลร์ด้วยการจับมือเธอ เขารู้สึกปลาบปลื้มใจกับน้องชายที่แสนดีของเขา

ดังนั้นเขาจึงรีบรินไวน์ให้ชาร์ลีอีกแก้วก่อนจะพูดว่า “มาเถอะ ชาร์ลี น้องชายที่รัก ให้ฉันอวยพรพวกนายทั้งสอง ฉันขอให้ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ดีและน่ารักยิ่งขึ้นไปอีก! ขอให้ทั้งคู่มีลูกกันเร็ว ๆ !”

แคลร์หน้าแดงทันที และเธอรู้สึกเขินอายมากเมื่อได้ยินว่าฮาร์วีย์อวยพรให้พวกเขามีลูกเร็ว ๆ

ชาร์ลียิ้มก่อนจะพูดว่า “ขอบคุณนะพี่ชาย! ฉันจะพยายามอย่างแน่นอน!”

แคลร์รู้สึกเขินอายมากขึ้นในเวลานี้ เธอยังคงจับมือของชาร์ลีด้วยมือเดียว ก่อนที่เธอจะเอามือข้างหนึ่งที่อยู่ใต้โต๊ะบีบที่ต้นขาด้านของชาร์ลี

ชาร์ลีสะดุ้งด้วยความเจ็บปวด แต่เขาไม่กล้าที่จะกรีดร้องออก ดังนั้น เขาจึงรีบหยิบแก้วไวน์ขึ้นก่อนจะพูดกับฮาร์วีย์ว่า “มาเถอะ มาดื่มแก้วนี้กัน!”

หลังจากดื่มไวน์ ชาร์ลีก็นึกขึ้นได้ว่าฮาร์วีย์กำลังทำงานอยู่ที่ แลงคาสเตอร์ ในเวลานี้ เขาถามว่า “เออนี่ ฮาร์วีย์ ตอนนี้นายทำงานให้กับบริษัทอะไรที่แลงคาสเตอร์? นายทำงานด้านไหน? นายอยู่ตำแหน่งอะไร?”

ฮาร์วีย์ อธิบายว่า "ฉันทำงานในบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการผลิตอุปกรณ์ให้แสงสว่างในแลงคาสเตอร์ ฉันเป็นผู้บริหารฝ่ายขายและบริษัทของฉันเป็นเจ้าของโดยเทรวิส กรุ๊ป”

“เทรวิส กรุ๊ป?” ชาร์ลีขมวดคิ้วก่อนจะถามว่า “หัวหน้าของ เทรวิส กรุ๊ป ใช่เทรวิส เลนคนที่รวยที่สุดในแลงคาสเตอร์หรือเปล่า?”

ฮาร์วีย์พยักหน้าก่อนจะยิ้มและถามว่า “นายรู้จักคนที่ชื่อ เทรวิส เลน ด้วยเหรอ?”

ชาร์ลียิ้มก่อนจะพูดว่า “ฉันไม่ได้แค่รู้ว่าเขาเป็นใคร แต่ฉันยังเคยเจอเขามาก่อนด้วย”

"จริงเหรอ?" ฮาร์วีย์กล่าวด้วยความประหลาดใจว่า “ท่านประธานเลนมักจะทำตัวลึกลับอยู่เสมอ ทั้งการเคลื่อนไหวหรือแม้แต่ที่อยู่ของเขา เฉพาะคนที่ทำงานในสำนักงานใหญ่เท่านั้นที่มีโอกาสเจอเขา คนจากบริษัทเล็ก ๆ อย่างเราไม่มีโอกาสเจอกับประธานเลนเลย”

เทรวิสเป็นคนมีอำนาจในแลงคาสเตอร์อย่างแท้จริง เขามีบริษัทและอุตสาหกรรมมากมายภายใต้ชื่อของเขา

บริษัทอุปกรณ์ให้แสงสว่างที่ฮาร์วีย์ทำงานอยู่นั้น เป็นเพียงบริษัทเล็ก ๆ ที่อยู่ภายใต้การดูแลของเทรวิส นอกจากฮาร์วีย์แล้ว หรือแม้แต่ผู้รับผิดชอบบริษัทก็ยังมีโอกาสพบเทรวิสแค่สองสามครั้งเท่านั้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ