มังกรผู้ทรงพลัง นิยาย บท 1664

ช่าวกงหมิงพูด:" ปรากฎว่าเป็นพระอัครสังฆราชฉีสินะ ”

ฉีเติ่งเสียนยิ้มและพูดว่า "ไม่ใช่ข้าแล้วท่านคิดว่าเป็นใคร"

ช่าวกงหมิง พูดว่า: " พระอัครสังฆราชฉี เป็นวิธีที่ที่ไม่เลวเลยนะกับการไปเป็นสุนัขรับใช้ชาวตะวันตก แต่ว่านะการแสดงความรู้สึกรักชาติอย่างโจ่งแจ้งเพื่อดึงดูดนักธุรกิจรายใหญ่ของคนในประเทศเดียวเพื่อให้มากดดันข้านั้นก็ ”

ฉีเติ่งเสียนพูดอย่างใจเย็น:" ทําไมท่านถึงพูดแบบนี้? ”

"เมื่อท่านได้เข้าร่วมศาสนาศักดิ์สิทธิ์ ท่านก็ไม่ได้ทําสิ่งต่าง ๆ เพื่อชาวตะวันตกเลย ท่านน่ะเป็นเพียงลูกน้องสําหรับพวกเขาใช่ไหม ยังแสร้งทําเป็นไม่รู้อยู่อีกรึไง? “ช่าวกงหมิงพูด

ฉีเติ่งเสียนแค่หัวเราะ ไม่สําคัญว่าเขาจะนับถือศาสนาใด ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เขาทํา

แม้ว่า สมเด็จพระสันตะปาปาจะได้รับผลประโยชน์มากมายจากเขา แต่ก็ไม่มีผลประโยชน์ใด ๆ ที่มีค่าเกินไปกว่าการที่ฉีเติ่งเสียนค้าขายและนำเกียรติยศมาสู้ประเทศได้

ยิ่งไปกว่านั้นเขาและสมเด็จพระสันตะปาปาเองก็เป็นความสัมพันธ์ที่เอารัดเอาเปรียบซึ่งกันและกัน

นอกจากนี้ ฉีเติ่งเสียนยังคงเป็นบรรพจารย์ของอาจารย์จางเทียนและอาจารย์จื่อหยางซึ่งเป็นบรรพจารย์สองคนที่ไม่ถูกเปิดเผยสู่สาธารณะ

"หากท่านต้องการเพิ่มบาป ก็ไม่มีข้อแก้ตัว ตามที่ท่านบอกว่าใครที่เชื่อในศาสนาศักดิ์สิทธิ์ต้องเป็นลูกน้องกันล่ะ? “ฉีเติ่งเสียนพูด

ช่าวกงหมิง เยาะเย้ย ส่ายหัว และพูดว่า "ท่าน คิดว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายได้โดยใช้สิ่งเหล่านี้เพื่อกดดันผู้อื่นใช่ไหม"

ฉีเติ่งเสียนพูดว่า:" ข้าไม่ได้จะใช้มัน แต่ทุกคนล้วนมีหัวใจเท่ากําปั้น เพื่อที่พวกเขาจะมีความทะเยอทะยานเหมือนกันและทําสิ่งต่าง ๆ ร่วมกัน"

ช่าวกงหมิง พูดว่า: "เฮ้อเฮ้อ ท่านอาจจะทําไม่สำเร็จก็ได้นะ! ”

ฉีเติ่งเสียนยิ้มชี้ไปที่ที่นั่งของเขาและพูดว่า "ประธานช่าว อย่าพูดเรื่องไร้สาระที่นี่นั่งลงซะก่อนที่ท่านจะไม่สามารถทานซุปร้อนๆได้เต็มปาก"

ช่าวกงหมิงไม่สนใจที่จะติดตามฉีเติ่งเสียนไป เพื่อส่งเสียงและพึ่งพา เขาจะไม่ปล่อยให้ตัวเองถูกใช้โดยเปล่าประโยชน์และเขาได้สื่อสารกับบอสสาขาในต่างประเทศบางคนก่อนหน้านี้

ตอนนี้จุดประสงค์สูงสุดของ งานชุมนุมสัมพันธ์ยังไม่ได้รับการเปิดเผย และไม่จําเป็นต้องกังวลอะไรมากนัก

ช่าวกงหมิงนั่งลง และอีกหลายคนนั่งลงข้างเขาทันที ได้แก่ บอสสาขาประเทศมี่สมาคมหง บอสสาขาเจียเผิงกั๋วสมาคมหงเช่นเดียวกับบอสสาขาโคกูรยอสํานักหลงเหมิน......

คนเหล่านี้ที่คิดว่าพวกเขามีความคิดเหมือนกันและไม่เต็มใจที่จะมีส่วนร่วมในเรื่องนี้

ท้ายที่สุดแล้ว ตระกูลซ่งที่แข็งแกร่งและมีธุรกิจอยู่ทั่วโลก และยังเสี่ยงที่จะถูกกดโดยที่ไม่ต้องพูดถึงบรรพบุรุษของตระกูลซ่งที่เป็นสมาชิกสมาคมหง!

ในบรรดาคนเหล่านี้ จะไม่มีใครมีความเกี่ยวข้องกับตระกูลซ่งหรือแม้แต่ความสัมพันธ์ที่ดีกับตระกูลซ่งได้อย่างไรกัน?

ในงานชุมนุมทุกคนให้ความสนใจมากที่ทันใดนั้นก็มีกลุ่มสตรีกลุ่มหนึ่งออกมา หญิงเหล่านี้ถือถาดในมือและมีเหรียญทองที่ระลึกอยู่บนถาด

เหรียญทองที่ระลึกนี้ทําจากทองคําแท้ และระบุสถานที่และเวลาของ งานชุมนุมสัมพันธ์ ไว้ด้วย

ฉีเติ่งเสียน สังเกตเห็นว่าภายใต้เหรียญทองมีอีกบรรทัดหนึ่ง - เป็นเครื่องประดับจากเฉินกรุ๊ป

เห็นได้ชัดว่าคนจกหนานหยาง เฉินกรุ๊ปก็เข้าร่วมงานชุมนุมสัมพันธ์ครั้งนี้ด้วย ลงทุนเงินจํานวนมาก และยังมอบเหรียญทองที่ระลึกให้กับทุกคนที่เข้าร่วม

เหรียญทองนี้เกรงว่ามันมีน้ําหนักประมาณ 50 กรัม และช่างร่ำรวยจริงๆนะเนี่ย!

"ครั้งสุดท้ายที่เฉินกรุ๊ปอยู่ในประเทศหัวกั๋ว ถูกหักและโยนเข้าไปในกลุ่มของกองกําลังปฏิรูป และเป็นการเคลื่อนไหวที่ชาญฉลาดที่จะใช้โอกาสนี้กลับมา ยังไงซะมันก็เกี่ยวกับเผิงไหลไม่มีใครกล้าเคลื่อนไหวในเรื่องนี้ ดีไม่ดีก็จะทิ้งชื่อเสียงไว้ชั่วนิรันดร์ ฉีเติ่งเสียน คิดในใจ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มังกรผู้ทรงพลัง