มังกรผู้ทรงพลัง นิยาย บท 1683

นี่เป็นครั้งแรกที่ฉีเติ่งเสียนมายังสถานที่สำคัญเช่นนี้ แต่เขาไม่มีความรู้สึกเกรงกลัว ฝีเท้าที่เกียจคร้าน คอยมองไปบริเวณโดยรอบ

ในทางกลับกัน คนอื่นๆ ดูสุขุมมาก มีความคิดที่จริงจัง ไม่ได้ผ่อนคลายได้เหมือนเขา

แม้แต่เฉินหยูก็ดูเคร่งขรึมและจริงจังมาก

สำหรับฉีปู้อวี่นั่น ไม่สนใจอะไรโดยจริงแท้ และมองซ้ายมองขวาเช่นเดียวกับฉีเติ่งเสียน โดยไม่เกรงกลัวใดๆ

ไม่น่าแปลกใจเลยที่จอมยุทธในยุทธภพส่วนใหญ่ในสมัยโบราณนั้นเป็นผู้ที่ทำให้ปวดหัวที่สุด เพราะจอมยุทธในยุทธภพของสมัยนั้นมีความคิดทั่วไปเหมือนฉีเติ่งเสียนและฉีปู้อวี่มากที่สุด

“ฮวงจุ้ยที่นี่ดี การจัดวางได้ยิ่งใหญ่โอ่อ่า การจัดวางของอาคารและการตกแต่งทุกอย่างสอดคล้องกับสนามแม่เหล็กของสวรรค์และโลก ทันทีที่เข้ามาก็จะรู้สึกเคร่งขรึม มั่นคง รู้สึกยำเกรงทำให้เกิดความเคารพ เห็นได้ชัดว่าเค้าโครงนี้เขียนโดยปรมาจารย์” ฉีเติ่งเสียนกล่าว

ฉีปู้อวี่ยิ้มเยาะเย้ย ดูถูกเล็กน้อยว่าเป็นคนวัตถุนิยม แต่จริง ๆ แล้วใครล่ะที่ไม่เชื่อเรื่องฮวงจุ้ยหรืออะไรแบบนั้น? เขาไม่ชอบคนพวกนั้นที่ทำสิ่งหนึ่งต่อหน้าผู้อื่น แต่กลับชอบทำสิ่งหนึ่งลับหลัง

“เซี่ยจื้อสองตัวนั้นวางได้เหมาะสม พวกมันอยู่ในใจกลางของฮวงจุ้ย กระตุ้นสนามแม่เหล็กที่นี่ในระดับสูงสุด เพื่อให้คนที่คิดไม่ดีจะรู้สึกตื่นตระหนกเมื่อเข้ามา” ฉีเติ่งเสียนกล่าว

“เกรงว่านี่ไม่ใช่ผลงานของอู๋กั๋วฮั่วนั่นนะ เขาเคยดูฮวงจุ้ยให้กับตระกูลเหลยเมื่อครั้งอยู่เซียงซาน”

การเตรียมการเหล่านี้ล้วนสอดคล้องกับปรัชญาและสำนักวงจุ้ยของเขา “

ในที่ลับ มีผู้มีฝีมือสูงมากมายที่คอยจับตามอง ที่นี่ถือเป็นสถานที่สำคัญของประเทศ แน่นอนว่ามีผู้มีฝีมือสูงเหมือนเมฆ

ฉีปู้อวี่รู้สึกว่าการจ้องมองเหล่านั้นทำให้เขารู้สึกไม่สบายใจ เมื่อเขาเดินไปมาระหว่างรูปปั้นเซี่ยจื้อทั้งสอง เขาก็กระทืบเท้าขวาเล็กน้อย แล้วส่งเสียงอู้อี้ทางจมูก

จู่ๆ ออร่าส่วนตัวที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษของเขาก็แผ่กระจายออกมา ทำให้สนามแม่เหล็กที่นี่สั่นคลอนเล็กน้อย เปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อย

เฉินหยู หยางกวนกวน และคนอื่นๆ อดไม่ได้ที่จะผ่อนคลาย รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นโดยไม่มีเหตุผล

ทลายความว่างเปล่า หยั่งเห็นพระเจ้า (ขั้นการฝึกตนระดับหนึ่ง) ผู้มีฝีมือสูงในอาณาจักรนี้เปรียบเสมือนเทพเจ้าบนแผ่นดินที่มีพลังออร่าอันทรงพลัง ส่งผลต่อสนามแม่เหล็กโดยรอบได้อย่างง่ายดาย! และผู้มีฝีมือสูงในอาณาจักรวัชระกาย (ขั้นการฝึก) ก็น่ากลัวยิ่งกว่า ออร่าเปลี่ยนสนามแม่เหล็กโดยรอบ แม้ว่าจะเป็นหลักฮวงจุ้ยก็ตาม ก็กลายเป็นดินแดนสวรรค์เช่นกัน

ผู้มีฝีมีสูงที่กำลังแอบสอดแนมอยู่ อดไม่ได้ที่จะรู้สึกประหม่า รู้สึกถึงความหวาดกลัว

พวกเขายังมีข้อสงสัยอยู่ในใจ หากผู้มีฝีมือสูงสองคนบุกเข้ามาในสถานที่นี้เริ่มฆ่าคน หากพวกเขาไม่เตรียมพร้อมอย่างเต็มที่ ใครจะต้านทานพวกเขาได้?

ในการจัดการกับคนประเภทนี้ ไม่ว่าจะมีกำลังคนมากเพียงใดก็ไร้ผล มีเพียงอาวุธทางเทคโนโลยีจำนวนมากเท่านั้นที่สามารถฆ่าและสกัดกั้นพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“อย่าอวดดีนัก อย่างน้อยก็แสดงความเคารพบ้างคนเค้าก็มีผู้มีฝีมือสูงหลายคนในนี้ มันคงจะไม่ดีถ้าถูกพ่อยั่วยุให้เกิดความขัดแย้ง” ฉีเติ่งเสียนอดไม่ได้ที่จะพูด

ฉีปู้อวี่เดินต่อไปอย่างเกียจคร้าน หลังจากนั้นไม่นานก็มาถึงห้องประชุมใหญ่ซึ่งเป็นสถานที่จัดประชุมสำคัญ

เมื่อพวกเขามาถึง พนักงานก็พาพวกเขาเข้ามาและนั่งที่โต๊ะใหญ่

“ขาใหญ่เยอะจัง!”

หยางกวนกวนตกใจและกังวลเมื่อเห็นผู้คนอยู่ตรงนั้น

อย่างไรก็ตาม พ่อลูกอย่างฉีเติ่งเสียนและฉีปู้อวี่ยังคงมีไม่ใส่อะไร พวกเขานั่งลงบนเก้าอี้อย่างสบายๆ และเอนหลังบนเบาะเก้าอี้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มังกรผู้ทรงพลัง