ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 770

คาร์สันพูดเสียงดังด้วยความเจ็บปวด “คุณบังเอิญเจอผู้หญิงหลอกลวงหรือเปล่า นายน้อย? 1 แสนล้านเลยนะ! นั่นคือทรัพยากรทางการเงินที่ยักษ์ใหญ่ชั้นนำของเมืองอิมพีเรียลมีเลย แม้แต่ครอบครัวที่ร่ำรวยอย่างตระกูลอาเรส เจ้าของแกรนด์เอเซียก็มีมูลค่าเพียงไม่กี่แสนล้านเท่านั้น”

โคลพูดอย่างไม่ใส่ใจว่า “ตระกูลยอร์กเป็นมหาเศรษฐี ทำไมเราต้องสนใจการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยนี้ด้วยล่ะ?”

คาร์สันทุบหน้าอกของเขาที่รู้สึกเหมือนขาดอากาศหายใจ “ถึงอย่างนั้น ก็ไม่ควรใช้เงินด้วยวิธีนี้นะครับ นายน้อย ถ้าต้องออกไปหาสาว ๆ บอกพวกเธอว่าจูบจะมีมูลค่า 100 ล้าน ลองนึกดูว่ามีผู้หญิงกี่คนที่จะเข้าแถวเพื่อคุณโดยเฉพาะ”

โคลคิดเกี่ยวกับฉากนั้นและทันใดนั้นก็รู้สึกปั่นป่วนอีกครั้ง

“จะเปรียบเทียบแองเจลีนกับพวกผู้หญิงหยาบคายคนอื่น ๆ ได้ยังไง?” โคลเย้ยหยัน

คาร์สันไม่เข้าใจความรู้สึกของความรักนั่นและถามว่า “ผมสงสัยว่าผู้หญิงคนนี้น่าทึ่งแค่ไหนที่คุณยินดีใช้เงินจำนวนนี้กับเธอ?”

โคลตบไหล่เขา “ฉันจะพานายไปพบเธอในครั้งต่อไป ก่อนอื่น นายต้องบอกฉันก่อนว่า นายเจอสิ่งสำคัญอะไรในช่วงสองสามวันที่ผ่านมานี้บ้างไหม?”

เมื่อพูดถึงเรื่องการทำงาน คาร์สันยับยั้งทัศนคติที่ดื้อรั้นของเขาออกไปทันที “นายน้อย หญิงชราที่ทำงานในอสังหาริมทรัพย์ ทัวร์มาลีนมาหลายปีบอกว่าเธอเห็นป้าของคุณด้วย อย่างไรก็ตาม ป้าของคุณอยู่ที่อสังหาริมทรัพย์ ทัวร์มาลีนเพียงสองปีก่อนที่เธอจะจากไป หญิงชราเป็นผู้สูงวัย เธอจึงจดจำหลายสิ่งได้ไม่ชัดเจนนัก มันต้องใช้เวลาสำหรับเธอที่ฟื้นความทรงจำของเธอได้”

เมื่อกล่าวถึงตระกูลอาเรส ก็มีแสงสว่างจ้าปรากฏขึ้นบนใบหน้าที่หล่อเหลาของโคล

“ชะตากรรมของเราได้พบกันอีกครั้งนะ เจย์ อาเรส”

คาร์สันเคยตรวจสอบหาความจริงของครอบครัวอาเรสมาก่อนและชื่นชมเจย์มาก “ผมเคยสืบหาความจริงของเจย์ อาเรสมามาก เขาเป็นหลานชายคนโตของตระกูลอาเรสและได้รับการฝึกฝนจากคุณท่านปู่อาเรสเป็นการส่วนตัวให้เป็นผู้สืบทอด

ไม่เพียงแต่เขาจะหล่อเหลาเป็นพิเศษเท่านั้น แต่เขายังมีนิสัยร้ายกาจและโหดเหี้ยมอีกด้วย เขาเป็นคนก่อตั้งแกรนด์ เอเซียเมื่อตอนที่เขายังเด็กและกลายเป็นประธานที่ถือมูลค่า 1 แสนล้านภายในเวลาเพียงสามปี พูดถึงความสามารถของเขา มันเกือบจะเท่ากันกับคุณเลยครับ นายน้อย”

“เขาให้เงินนายไปเท่าไหร่ ถึงได้พูด

ยกย่องเขาบนแท่นสูงแบบนี้?” โคลรู้สึกไม่พอใจ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!