แค้นรักสามีตัวร้าย นิยาย บท 22

บทที่ 22 ภรรยาของเขากลับมาแล้ว

หลังจากที่นรมนกลับเข้ามาในห้อง ก็ส่งข้อความไปหาบุริศร์ทันที

“ประธานบุริศร์ ขอโทษนะคะ ฉันอาจจะยังปรับตัวไม่ชินบ้างกับเมืองชลธี เลยส่งเอกสารไปที่สำนักงานใหญ่ เพื่อขอกลับไปยังบริษัทเดิมที่ฉันเคยอยู่ ทำให้จะมีนักออกแบบคนใหม่มาร่วมงานกับบริษัทของพวกคุณ แต่คุณเขมิกาได้ออกมาขอโทษและแสดงให้เห็นถึงปัญหาของฉันพอดี เป็นแบบนี้แล้ว เราก็ไม่ต้องทำงานร่วมมืออีกนะคะ แคทเธอรี”

นรมนส่งข้อความแล้วปิดโทรศัพท์ เอนหลังพิงลงที่เตียงแล้วก็หลับไป

ขณะที่บุริศร์ได้รับข้อความก็รู้สึกตะลึงเล็กน้อย

นี่เป็นเบอร์ส่วนตัวของเขา ขนาดเขมิกาเองก็ยังไม่รู้ หลังจากที่นรมนตกอยู่ในกองไฟเบอร์นี้ก็ถูกปิดใช้งานไป ต่อมาไม่รู้ว่าทำไม เขาก็กลับไปเปิดเบอร์นี้ใหม่อีกครั้ง ในตอนนี้บอกได้เลยว่านอกจากพฤกษ์แล้ว ก็มีแต่นรมนในปีนั้นเท่านั้นที่มีเบอร์โทรศัพท์นี้

คิดไม่ถึงเลยว่าแคทเธอรีคนจะส่งข้อความมาที่เบอร์นี้ เขาไม่เชื่อแน่นอนว่าพฤกษ์จะเอาเรื่องส่วนตัวไปบอกกับผู้หญิงแปลกหน้าอย่างแคทเธอรี นอกเสียจากว่าจริงๆแล้วเธอคนนี้คือนรมน!

ความรู้สึกแบบนี้ทำให้บุริศร์รู้สึกใจเต้น

สัญญาณแห่งความผูกพันแบบนี้ บุริศร์ยิ่งใจเต้นเร็วยิ่งขึ้น

บุริศร์โทรหาพฤกษ์

“ข้อมูลแคทเธอรีที่ฉันให้หาไปถึงไหนแล้ว?”

พฤกษ์ผุดตัวออกมาจากผ้าห่ม วันนี้วันหยุด เขากะจะนอนให้เต็มอิ่มเสียหน่อย ใครจะไปรู้ว่าบุริศร์จะโทรมา เขาลุกขึ้นทันทีภายในชั่วพริบตา

“ประธานบุริศร์ ผมใช้ความสัมพันธ์ในช่องทางทั้งหมด รวมถึงช่องทางกลุ่มอิทธิพลมืด เพื่อค้นหาข้อมูลของแคทเธอรี แคทเธอรีเหมือนว่าจะใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกามาตลอด มีทั้งชื่อโรงเรียนประถม มัธยม และมหาลัย รวมถึงเราสอบถามไปยังเพื่อนนักเรียนของเธอด้วย ทุกคนบอกว่าคนนี้ชื่อแคทเธอรี แต่ว่าชื่อไทยของเธอกลับไม่มีใครที่รู้”

ข้อมูลของพฤกษ์ทำให้คิ้วของบุริศร์ขมวดเข้าหากันเล็กน้อย

“แคทเธอรีคนนี้มีช่องข้อมูลที่ไม่ได้กรอกบ้างไหม?อย่างเช่นช่วงลาพักเรียนชั่วคราวหรือเรื่องเกี่ยวกับการเกิดอุบัติเหตุ?”

บุริศร์ถามแบบนี้ ทำให้พฤกษ์รู้สึกงง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แค้นรักสามีตัวร้าย