บ่วงเสน่หา คุณชาย อันตราย นิยาย บท 33

แม้แต่ อโลร่าเองก็ไม่รู้ว่าฌอนจะไปนิวยอร์ค อย่างไรก็ตาม อีสต์ เอ็มเพอเรอร์ ศูนย์ความบันเทิงนานาชาติ เป็นเพียงหนึ่งในธุรกิจที่มากมายของ ฌอน และไม่ได้เป็นธุรกิจที่โดดเด่นมากสำหรับเขา

มันเป็นเพียงสถานที่ที่เขาทำไปเล่น ๆ เพื่อฆ่าเวลา

เป็นเพียงเพราะเขาได้พบกับ เจน ดันน์ ที่นั่นในวันนั้น

ธุรกิจหลักที่แท้จริงของ ฌอน คือ บริษัท สจ๊วต อุตสาหกรรม

สจ๊วตเป็นกองกำลังที่น่ากลัว เป็นตระกูลเก่าแก่ที่ร่ำรวย

ตระกูลที่ผ่านมาหลายชั่วอายุคน และด้วยเชื้อสาย การสืบทอดทายาทที่เหมาะสม ธุรกิจของครอบครัวก็ยิ่งใหญ่ขึ้น และดีขึ้นในทุก ๆ รุ่น

ภายใต้การบริหาร ของ ฌอน สจ๊วต ความสำเร็จ และขนาดของธุรกิจ บริษัทสจ๊วตเติบโตขึ้นมากเป็นประวัติการณ์

สามวันหลังจากพบฌอน เจนก็ได้พบกับใบหน้าที่คุ้นเคยอีกครั้งที่ อีสต์ เอ็มเพอเรอร์ ศูนย์ความบันเทิงนานาชาติ

“ ทำไมเธอถึงชอบขึ้นบันได?” ไฮด์ โซรอส มีความเซ็กซี่โดยเนื้อแท้ ในแบบที่ทำให้เขาชนะใจผู้หญิงหลาย ๆ คนได้อย่างง่ายดาย แน่นอนว่าเขารู้ดีถึงเสน่ห์ของเขาเอง และนั่นทำให้เขาเป็นผู้ควบคุมผู้เล่นในสนามอยู่ตลอด

เขารู้สึกประหลาดใจที่ได้พบกับผู้หญิงที่น่าหลงใหลคนนั้นอีกครั้ง แม้ว่าเขาจะสูบบุหรี่ไปซักพักแล้ว แต่ตอนนี้เขาก็ยังได้กลิ่นของนิโคตินอย่างรุนแรง

เจนอ้าปากค้างเล็กน้อย “ คุณคือ…”

“เธอลืมฉันไปแล้วหรือยังไงกัน?” ริมฝีปากบางของเขาคลี่ยิ้มเย้ายวน และเขานำมือข้างหนึ่งมาที่ใบหน้าของเจนช้า ๆ มือของเขาเคลื่อนต่ำลงไปที่ริมฝีปากของเจนขณะที่ความทรงจำของจูบนั้นก็กลับมา…เขาอยากจะลิ้มรสเธออีกครั้งจริง ๆ

ริมฝีปากของเธอ – มีเวทมนตร์แบบไหนนะ? ทันทีที่เขากลับจากการเดินทางเพื่อทำธุรกิจ เขาก็รีบมาที่นี่ทันทีเพื่อที่จะได้พบกับเธออีกครั้ง

“ริมฝีปากของเธอ…” ทั้งหมดที่ ไฮด์ เห็นคือริมฝีปากของเธอ ปลายนิ้วเรียวของเขาแตะที่ริมฝีปากของเจนเบา ๆ แล้วเธอก็หันหน้าหนี อย่างไรก็ตาม ไฮด์ ไม่ได้โกรธเขาหัวเราะเบา ๆ ขณะที่พูดว่า“ อย่าขยับสิ”

ด้วยเหตุนี้เขาจึงเอื้อมมือไปหาริมฝีปากของเจนอีกครั้ง…เธอจะไม่ขยับได้อย่างไร เพียงเพราะแค่เขาบอกไม่ให้เธอทำอย่างนั้นหรือ? เธอหันหน้าหนีอย่างเชื่องช้า

“ถ้าเธอยังเคลื่อนไหวแบบนั้นอยู่ ฉันจะจูบเธอ” คำพูดของโซรอสค่อนข้างหยาบคายนิดหน่อย

เจนหน้าแดงไปที่ปลายหูของเธอ…ทำไมคนอย่างเขาถึงมีอยู่จริง?!

ไฮด์ รู้สึกงุนงง

ผู้หญิงคนนี้…เธอหน้าแดงจริง ๆ เพียงเพราะเขาพูดแค่นั้นอย่างนั้นหรอ?

คุณพระ!

ทุกวันนี้ยังมีผู้หญิงที่ไร้เดียงสาอยู่จริง ๆ หรือ?

หรือแท้จริงแล้วเธอเป็นเพียงฟอสซิลที่ยังมีชีวิต ...!

เจนไม่เข้าใจหัวใจของผู้ชายเพราะเธอถูกจับเข้าคุกในช่วงสมัยเรียนมหาวิทยาลัย ฌอนไม่เคยให้โอกาสเธอได้เติบโตจากเด็กหญิงเป็นหญิงสาว และเวลาไม่เคยเปิดโอกาสให้เธอหลุดพ้นออกมาจากรังไหมของเธอเลย

นั่นคือเหตุผลที่จนถึงทุกวันนี้เธอยังไม่เข้าใจผู้ชาย และวิธีการของผู้หญิงส่วนใหญ่ที่ อีสต์ เอ็มเพอเรอร์ กระทำต่อผู้ชาย

"ฉันจำคุณได้ค่ะ คุณคือ…คุณชายโซรอส” เธอรีบเปลี่ยนเรื่อง

ไฮด์ ดูเหมือนจะไม่ได้ยินเธอ เลยแตะริมฝีปากของเธอด้วยนิ้วของเขาขณะที่เขาพูดกับตัวเองว่า“ ริมฝีปากของเธอ…” มีกระแสไฟฟ้าแปลก ๆ เมื่อนิ้วของเขาลูบไล้ริมฝีปากของเธอกระจายจากปลายนิ้วไปยังส่วนที่เหลือของร่างกาย ไฮด์ถึงกับตะลึง…

เขามองผู้หญิงที่เขาตรึงไว้กับราวบันได…ทำไม? เหตุใดจึงเป็นเช่นนี้?

เขาไม่คิดว่ารูปลักษณ์ หรือร่างกายของเธอจะมีอำนาจเหนือกว่าเขา

เป็นเพราะเธอมีริมฝีปากที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ หรือ?

“ริมฝีปากของเธอ…มีบางอย่างที่สำคัญมากที่ฉันต้องการยืนยัน” ไฮด์ พูดในสิ่งที่เจนไม่ค่อยจะเข้าใจ มันกว้างเกินไป และอธิบายไม่ได้ เธอไม่คิดว่าจะมีใครเข้าใจในสิ่งที่เขาพูดเช่นกัน

อย่างไรก็ตามไม่นานหลังจากที่เขาพูดแบบนั้น และก่อนที่เจนจะเข้าใจว่าเขาหมายถึงอะไรริมฝีปากอันอบอุ่นของเขาก็ปิดปากของเธอทันที

ดวงตาของเธอเบิกกว้างด้วยความตกใจ!

นี่มันอะไรกัน?

นี่มันอะไรกัน!

“ อะแฮ่ม อะแฮ่ม อะแฮ่ม…” มีการกระแอมเบา ๆ และเจนก็สะดุ้งตื่นจากความคิดของเธอขึ้นมาอย่างกะทันหัน เธอเอื้อมมือไปพยายามอย่างเต็มที่เพื่อผลัก ไฮด์ ที่ต้องการจะจูบเธอให้ลึกซึ้งออกไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: บ่วงเสน่หา คุณชาย อันตราย