บ่วงวิวาห์ ภรรยาตราบาป พันธะร้าย เจ้าสาวสีดำ นิยาย บท 965

หลังจากที่เมเดลีนได้ยินเช่นนั้น เธอก็หันหน้าไปเล็กน้อยเพื่อมองชายที่กำลังเข้ามาหาเธอ “ออกไป” เธอไล่เขาด้วยเสียงที่เย็นชา

เจเรมี่เมินเธอและยังคงเดินเข้าหาเธอต่อ

“ออกไป! คุณไม่คู่ควรที่จะยืนตรงหน้าพ่อแม่ของฉัน! ไสหัวไป!” เสียงของเมเดลีนเริ่มเคร่งขรึม

อย่างไรก็ตาม เจเรมี่ยังคงเมินเธอและยืนอยู่ด้านหลังของเมเดลีน “ถ้าเธอไม่อยากให้โศกนาฏกรรมที่ใหญ่กว่านี้เกิดขึ้น ก็ขอโทษลาน่ากับฉันเดี๋ยวนี้ บอกไปสิว่าเธอผิดที่ตบลาน่า”

“หึ” เมเดลีนรู้สึกเหมือนกับว่าเธอเพิ่งได้ยินเรื่องตลกครั้งใหญ่ เธอยืนขึ้นอย่างช้า ๆ และมองไปที่ชายซึ่งเย็นชาคนนั้น จากนั้น สายตาก็เธอก็เริ่มเฉียบคมขึ้นก่อนที่เธอจะเงื้อมือตบที่หน้าของเขา

“เจเรมี่ ฟังฉันนะ ไม่เพียงแค่ฉันอยากจะตบหล่อน แต่ฉันอยากจะตบคุณด้วยเหมือนกัน!”

“คุณคิดว่าตัวเองเป็นแบบนี้เพียงเพราะเสียความทรงจำงั้นเหรอ? คุณคิดว่าคุณฆ่าคน ลอบวางเพลิง ทำลายความเป็นคนของตัวเอง และฆ่าพ่อแม่ของฉันได้ เพียงเพราะคุณเสียความทรงจำงั้นเหรอ?”

เธอจับคอเสื้อของชายคนนั้น ตาที่แดงก่ำของเธอเต็มไปด้วยน้ำตา เธอเจ็บปวดอย่างมากขณะที่เธอมองไปที่ชายคนนนั้น คนที่เคยเสี่ยงชีวิตเพื่อเธอ

“เจเรมี่ ไสหัวไปซะ! กลับไปหาลาน่าและเลิกโผล่มาให้ฉันเห็นซะที!”

เอวาเพิ่งจะกลับมาจากห้องน้ำเมื่อเธอได้ยินเสียงที่บ้าคลั่งของเมเดลีนมาจากประตู

เธอเข้าไปดูและเห็นเจเรมี่อยู่ข้างใน

“เจเรมี่ วิทแมน คนสารเลว!” เอวาตะโกน เธอดึงเมเดลีนที่เสียสติไปแล้วกลับมาหาตัวเองเพื่อปกป้องเธอ จากนั้น เธอก็จ้องไปที่ผู้ชายเย็นชาคนนั้นก่อนที่จะตะคอกว่า “เจเรมี่ แมดดี้ทำอะไรถึงเจอผู้ชายอย่างแก?”

“เธอเจอกับความทุกข์ทรมานมาหลายปีและก็ยังเลือกที่จะให้อภัยแกเพราะเธอรักแก แต่แกล่ะ? แกกำลังทำอะไรอยู่ตอนนี้? แกกำลังกอดผู้หญิงอีกคนในขณะที่ทำเรื่องเลว ๆ พวกนั้นกับแมดดี้! แกยังเป็นคนอยู่ไหม?”

เจเรมี่กระวนกระวายเมื่อเผชิญหน้ากับการด่าทอของเอวา “ฉันบอกว่า ฉันไม่ใช่ เจเรมี่ วิทแมน”

“แน่นอน แกไม่ใช่เจเรมี่ วิทแมน แกมันฆาตรกร! แกมันสัตว์ประหลาด!” เอวาเทียบสถานะปัจจุบันของเจเรมี่ก่อนที่จะช่วยพาเมเดลีนออกจากห้องเก็บศพ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: บ่วงวิวาห์ ภรรยาตราบาป พันธะร้าย เจ้าสาวสีดำ