เสน่ห์เหลือร้ายของคุณนายตระกูลเฉิน นิยาย บท 9

สวีซุ่ยหนิงถูกคำพูดของเฉินลู่ ทำให้ใบหน้าแดงไปหมด

ที่จริงที่เฉินลู่พูดก็ถูก สวีซุ่ยหนิงคิดที่จะ“ใช้ลูกเป็นเครื่องมือ”จริงๆ ระหว่างทางที่มาเธอได้คิดมาแล้ว ลูกของเฉินลู่ บ้านตระกูลเฉินไม่มีทางที่จะไม่ต้องการ แม้เฉินลู่ไม่ช่วยตน เธอก็สามารถพึ่งพาลูกในการกดหัวเจียงเจ๋อได้

ต่อให้ต้องใช้เวลานานอีกนานจึงจะเป็นเรื่องจริงก็ไม่เป็นไร เธอก็สามารถจ่ายได้

แต่สวีซุ่ยหนิงที่คิดวางแผนอย่างแยบยล แต่เธอไม่คิดว่าจางอวี้จะมีเพื่อนที่รู้จักกับเฉินลู่ ภายใต้สายตาของเฉินลู่ ลูกไม่สามารถที่จะอยู่ได้แน่นอน

“หมอเฉิน ถ้าท้องจริงๆ ฉันมีสิทธิครึ่งหนึ่งที่จะกำจัดเด็กด้วยใช่ไหม”สวีซุ่ยหนิงถาม

เฉินลู่มองเธอด้วยสายตาที่แหลมคม พูดด้วยเสียงเรียบ “ถ้าเธอรับประกันได้ว่าในอนาคตเด็กจะไม่มียุ่งเกี่ยวกับทรัพย์สินของตระกูลเฉิน ฉันก็จะไม่ยุ่งกับเธอแน่นอน”

สวีซุ่ยหนิงคลอดลูก แล้วจะไม่ให้เธอยุ่งเกี่ยวกับทรัพย์สิน แล้วเธอจะต่อสู้กับเจียงเจ๋อได้ยังไง เธอไม่อาจรับปากได้ ทำได้เพียงแสร้งยืนอยู่ที่นั่นอย่างหมดหนทาง

แต่เฉินลู่เพียงแค่มองเธออย่างกดขี่ด้วยสายตาที่เย็นเยียบจากความไม่แยแส

ตอนแรกเขาเพียงต้องการจะนอนกับเธอ แต่ไม่ได้คิดที่จะให้เธอมีชื่อขึ้นมา

สวีซุ่ยหนิงตอบอย่างอิดออด “หมอเฉิน ฉันไม่ได้ต้องการทรัพย์สมบัติของคุณ”

เฉินลู่ก็ไม่ได้พูดเข้าประเด็นอีก “เธอน่าสงสารจริงๆหรือแสร้งน่าสงสาร เธอเข้ามาหาฉันเพราะชอบหรือเพราะผลประโยชน์ ฉันมองออก”

สวีซุ่ยหนิงร่างกายแข็งทื่อ ทำได้เพียงเรียกชื่อเขาเบาๆ “เฉินลู่”

เขาขมวดคิ้ว “เธอจะแสร้งทำเป็นกระต่ายขาวตัวน้อยในกำมือไม่ได้จริง ไม่สู้เธอลองไปเรียนรู้กับคนอื่นมาดูก่อน”

“ฉันเปล่านะ” เธอปฏิเสธ

“คราวที่แล้ว เจียงเจ๋อถูกเธอทำร้ายจนเข้าโรงพยาบาล ใบหน้าถูกเธอข่วนจนจำแทบไม่ได้ เจ้ากระต่ายน้อยจะทำแบบนี้ได้เหรอ”

สวีซุ่ยหนิงถูกเขามองออกอย่างทะลุปรุโปร่ง เธอขบริมฝีปากและไม่ส่งเสียงใดๆ

เฉินลู่พูดตอบราวสายลมที่แผ่วเบา “สองครั้งนั้นกับเธอไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกอะไรเลย จะจัดการกับเจียงเจ๋อไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เพียงแต่เธอไม่ควรค่าที่ฉันจะต้องใส่ใจ”

แม้แต่ความตั้งใจที่เธอเข้าหาเขา เขายังเดาออก

นั้นแสดงว่าแผนเดิมของเธอถูกเปิดเผยออกมาก่อนกำหนด

สีหน้าของสวีซุ่ยหนิงแย่ลงกว่าเดิมมาก แต่เธอกลับยังยิ้มออกมา แสดงทำเป็นงุนงง “หมอเฉิน ฉันไม่รู้ว่านายกำลังพูดถึงเรื่องอะไร”

“อ่ะ” น้ำเสียงของเฉินลู่ยิ่งเบาลง และขี้เกียจที่จะยุ่งเกี่ยวกับการแสดงแย่ๆของเธอ “ไปตรวจเถอะ”

สวีซุ่ยหนิงไม่คิดว่าเธอมีโอกาสตั้งครรภ์มากขนาดนี้ ประจำเดือนเธอมาไม่ปกติ ร่างกายมีภาวะการมีบุตรยากอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อเห็นรายงานว่าไม่ท้อง ก็ไม่ได้แปลกใจอะไรมาก

เมื่อหมอเฉินดูรายงานแล้ว กวาดสายตามองเธอครั้งหนึ่ง “กลับไปพักผ่อนเถอะ”

เพิ่งจะสิ้นเสียงของเขา สวีซุ่ยหนิงก็เห็นผู้หญิงที่มากับเขาวันนั้นปรากฏตัวขึ้นที่นี่ ผู้หญิงคนนั้นเห็นผลการตรวจของเฉินลู่ดิอย่างรวดเร็ว “เฉินลู่ คุณต้องให้เพื่อนของคุณคนนี้ดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดีนะ ไม่อย่างนั้นคงจะยากที่จะจับคนรวย”

เมื่อไม่นานมานี้ เธอเพิ่งจะได้ยินว่าเฉินลู่มีคู่นอนคนหนึ่ง ในใจก็ไม่สบายใจนัก พอมาตอนนี้เห็นเฉินลู่ไปกับแพทย์สูติหญิง เธอก็ยังไม่เข้าใจว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร”

เป็นไปไม่ได้ที่ซูเล่อฉีจะไม่เป็นศัตรูกับเธอ

ตอนนี้สวีซุ่ยหนิงอ่อนไหวขึ้นมามาก คำพูดของซูเล่อฉี เมื่อเธอฟังแล้วก็รู้สึกเหมือนว่าดูถูกเธอว่าเป็นแม่ไก่ที่ออกไข่ไม่ได้ ยังคิดอยากจะแต่งงานกับคนรวยอีก

เธอแทบจะกระอักเลือดออกมา

เมื่อเฉินลู่ฟังคำพูดของซูเล่อฉีจบ และเขายังขบคิดในสิ่งที่สวีซุ่ยหนิงเข้าใจ เขายกมุมปากเล็กน้อย และพูดอย่างไม่ใส่ใจ “น่าจะไม่ใช่รึเปล่า”

สวีซุ่ยหนิงที่ได้ยินการคล้อยตามไปด้วยของเขา ในใจก็รู้สึกโมโหมาก เบ้าตาแดงก่ำขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ “หมอเฉิน ยังไงฉันก็เป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่ง นายอย่าทำอย่างนี้ได้ไหม”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เสน่ห์เหลือร้ายของคุณนายตระกูลเฉิน