เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1281

ตอนที่ 1281: การเคลื่อนไหวของโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้ง

ความพ่ายแพ้ของเจียงหยางชิงหยุนเป็นสิ่งที่กระทบกระเทือนอย่างมากต่อขวัญและกำลังใจของตระกูลเจียงหยาง เจียงหยางชิงหยุนเฟิง,เจียงหยางชิงจูริ,เจียงหยางชิงวูจิและเจียงหยางหยุนเจิ้งหัวต่างก็สะอึกจากระยะไกล ในขณะที่พวกเขารู้สึกว่าโลกเริ่มหมุนและท้องฟ้ากำลังจะถล่มทลาย

เจียงหยางชิงหยุนเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุดของตระกูลเจียงหยาง แม้ว่าเขาจะไม่ใช่คู่ต่อสู้กับหญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์ก็ตาม เขาก็ยังไม่อาจทนรับการโจมตีจากหญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์ได้ถึง 3 กระบวนท่า มันน่ากลัวเกินไป นางไม่อาจเป็นเพียงแค่เซียนผู้คุมกฎทั่ว ๆ ไป เจียงหยางชิงหยุนเฟิงตกใจอย่างมาก ความแข็งแกร่งของหญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์ที่แสดงออกมานั้นทำให้เขารู้สึกสิ้นหวังอย่างมาก

ความเงียบถูกทำลายหลังจากนั้นไม่นาน ผู้อาวุโสสูงสุดของเมืองทหารรับจ้างถอนหายใจอย่างหนักก่อนที่จะพูดว่า ทำไมเราไม่ยุติความบาดหมางระหว่างซ่างกวนมู่เอ๋อและตระกูลเจียงหยางที่นี่ ? ทุกคน การต่อสู้เสร็จสิ้นลงแล้ว โปรดกลับไปที่โลกใบเล็กเพื่อที่จะประชุมกันต่อไป

เมื่อถึงตอนนั้นเซียนราชาทั้งหลายก็มารวมกันที่นั่น ในเวลาเดียวกันหญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์ก็ไม่ได้พูดอะไรอีกต่อไปและกลับมาพร้อมกับคนอื่น ๆ สิ่งที่เหลือท้ายที่สุดผู้อาวุโสสูงสุดทั้งห้าของตระกูลเจียงหยางก็ยืนอยู่รอบ ๆ ด้วยความโศกเศร้า

เฮ้อ ไปกันเถอะ หลังจากนั้นไม่นานเจียงหยางหยุนเจิ้งหัวถอนหายใจออกมาก่อนที่จะเหม่อมองฟ้าและกลับไป สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้เป็นการตบหน้าพวกเขาต่อสายตาของตระกูลผู้พิทักษ์อื่น ๆ ไม่เพียงแต่พวกเขาจะสูญเสียศักดิ์ศรีของพวกเขาทั้งหมด พวกเขายังอับอายขายหน้าอย่างหนักอีกด้วย

ในเวลานั้นเจียงหยางชิงหยุนก็รู้สึกตัวเหมือนกัน เมื่อเขาคิดถึงสิ่งที่เขาประกาศออกมาว่าจะสอนบทเรียนให้กับหญิงสาวเจ้าเสน่ห์แห่งสวรรค์โดยไม่รู้ถึงความแข็งแกร่งของตัวเอง ทำให้เขารู้สึกใบหน้าร้อนผ่าว เขาอยากจะมุดลงไปรูเพื่อหลบซ่อนต่อผู้คน เขาไม่เหลือศักดิ์ศรีอีกแล้วกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเขาในวันนี้ เขารู้สึกละอายใจอย่างมากที่จะมองหน้าคนอื่น ๆ อีกครั้ง

ในเวลานั้นเจียงหยางชิงหยุนดูเหมือนจะแก่ลงอย่างรวดเร็ว ในเวลาไม่กี่เดือนตระกูลผู้พิทักษ์ของเขาถูกหยามศักดิ์ศรีถึง 2 ครั้ง สิ่งนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประวัติศาสตร์ของพวกเขา

จิตวิญญาณราชันย์ยืนอยู่ด้านหน้าอุโมงค์มิติที่คั่นระหว่างทวีปเทียนหยวนและโลกแห่งเซียนที่ถูกทอดทิ้ง เขาจ้องไปยังอุโมงค์มิติที่บิดเบี้ยวเบื้องหน้าอย่างไร้อารมณ์ ข้างหลังของเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญที่อยู่ในขอบเขตดั้งเดิมกว่า 40 คน แต่ละคนยืนนิ่งเป็นทิวแถวและเบื้องหลังของเขามีกลุ่มเซียนจักรพรรดิรวมตัวกันอยู่

อุโมงค์นี้มีความเสถียรอย่างมาก เซียนราชาสามารถผ่านเข้าออกได้และในอีกสิบวันเซียนจักรพรรดิจะสามารถผ่านไปได้ จิตวิญญาณราชันย์พูด

จิตวิญญาณราชันย์ ทำไมเราไม่ส่งกลุ่มของเซียนราชาผ่านอุโมงค์นี้ไปเพื่อตรวจสอบสถานการณ์ของอีกฝ่ายเพื่อที่เราจะได้รับรู้เกี่ยวกับพลังของพวกต่างโลก ? ชายหนุ่มคนหนึ่งที่เป็นผู้เชี่ยวชาญย้อนกลับถามอย่างสุภาพจากด้านหลังจิตวิญญาณราชันย์

จิตวิญญาณราชันย์จมลงไปในห้วงแห่งความคิดก่อนที่เขาจะพยักหน้าเล็กน้อย เขาพูดโดยไม่หันกลับมามอง ผู้อาวุโสประจำโถงทั้ง 8 กลับไปที่โถงทันทีก่อนที่จะคัดเลือกเซียนราชาขั้นสูงสุดและนำพวกเขามาที่นี่ พวกเขาสามารถไปทำการสืบเสาะได้

ขอรับท่าน ! ผู้เชี่ยวชาญทั้ง 8 กลับไปหลังจากรับคำของจิตวิญญาณราชันย์ ในเวลาเดียวกันพวกเขาก็ออกไปจากยอดเขาด้วย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ