เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1282

ตอนที่ 1282: ร่างบรรพกาลขั้นที่ 4

เจี้ยนเฉินนั่งราวกับรูปปั้นในวัตถุมิติ เขาถือแกนอสูรระดับ 9 ขณะที่จิตวิญญาณกระบี่โฉบอยู่เหนือหัวของเขาไปมาเพื่อช่วยให้เขากลั่นพลังของแกนอสูรและทำให้ยกมาถึงขั้น 4 ได้ในระยะเวลาอันสั้น

แกนอสูรระดับ 9 สองอันในมือของเจี้ยนเฉินเปล่งประกายแวววาวและมีพลังที่ท่วมท้นอยู่ภายใน มันถูกดูดซับโดยเจี้ยนเฉินอย่างรวดเร็วก่อนที่จะถูกกลั่นให้เข้าไปในเม็ดพลังบรรพกาล

เม็ดพลังบรรพกาลของเขามีขนาดประมาณกำปั้นของผู้ใหญ่ซึ่งเป็นขนาดใหญ่ที่สุดของขั้นที่สาม

แกนอสูรระดับ 9 ทั้งสองแกนหดเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด ด้วยความช่วยเหลือของจิตวิญญาณกระบี่ พลังงานที่อยู่ภายในจะไหลออกมาในระดับที่มหัศจรรย์ เจี้ยนเฉินได้ใช้พลังของแกนอสูรที่เขาได้จากสัตว์อสูรหยานหวง รวมไปถึงแกนอสูรระดับ 7-8 แกนอสูรระดับ 9 ทั้งสองแกนนี้เป็นสิ่งที่เขาเหลืออยู่ในตอนนี้

เมื่อเขาดูดซับพลังงานได้ประมาณหนึ่งในสามของแกนอสูร เม็ดพลังบรรพกาลก็ได้แตกเป็นเสี่ยง ๆ ขณะที่พลังบรรพกาลได้ไหลทะลักออกมาราวกับเขื่อนแตก มันราวกับม้าป่า พวกมันไหลออกมาพัวพันร่างกายของเจี้ยนเฉิน

เจี้ยนเฉินสั่น ในเวลาเดียวกันเขาก็เริ่มขยายตัวอย่างเห็นได้ชัดและขยายจนใหญ่ขึ้นครึ่งหนึ่งของขนาดปกติ มันราวกับเขาเป็นถูกสูบลม

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจี้ยนเฉินได้สัมผัสกับสิ่งนี้ เขาไม่สนใจความคิดมากมายและจดจ่ออยู่กับการฝึกฝนที่ถูกบันทึกไว้ในบัญญัติกระบี่นภา เพื่อควบคุมและโคจรพลังบรรพกาลเท่าที่เขาจะทำได้

ภายใต้การโคจรจากประสบการณ์ของเจี้ยนเฉิน พลังบรรพกาลก็ค่อยถูกเขาควบคุม มันเริ่มที่จะถูกบีบอัดและทำให้บริสุทธิ์ จากสิบส่วนเป็นห้าส่วน จากห้าส่วนเป็นส่วนเดียว

พลังบรรพกาลของเจี้ยนเฉินค่อย ๆ แข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ และทรงพลังและบริสุทธิ์ยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อพลังบรรพกาลของเขาเพิ่มขึ้น ร่างกายของเขาก็เริ่มที่จะเต้นเร่า ๆ เพื่อที่จะอดทนต่อพลังงาน พลังบรรพกาลขั้นที่สี่ได้คร่าชีวิตผู้คนจากความรุนแรงภายใน อวัยวะของเขา, เนื้อและโลหิต ต่างก็ปั่นป่วนจากพลังบรรพกาลขั้นที่สี่

ร่างกายของเจี้ยนเฉินเริ่มที่จะหลั่งโลหิตออกมาอย่างช้า ในเวลาไม่นานทั่วร่างกายของก็อาบไปด้วยเลือด เสื้อผ้าของเขาถูกย้อมจนแดงฉานด้วยเช่นกัน เลือดทุกหยดทรงพลังงานอย่างมาก เลือดของเขาเพียงหยดเดียวก็เพียงพอที่จะฆ่าเซียนผู้คุมกฏ

ร่างกายของเจี้ยนเฉินถูกทำลายอย่างต่อเนื่องโดยพลังบรรพกาลก่อนที่จะฟื้นฟู ทุกครั้งที่ร่างกายของเขาถูกทำลายพลังบรรพกาลขั้น 4 จะหลอมรวมเข้าไปในเนื้อหนังของเขา เมื่อเขาฟื้นฟูกลับมาและทรงพลังมากขึ้น

ร่างกายของเขาแข็งแกร่งขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป ขณะที่เขาต่อต้านพลังที่พลุ่งพล่านของพลังบรรพกาลขั้น 4

พลังบรรพกาลและร่างบรรพกาลเพิ่มขึ้นพร้อมกัน ทุกครั้งที่พลังบรรพกาลของเขาเพิ่มระดับใหม่ ร่างกายของเขาก็เพิ่มตามเช่นกัน ร่างกายของเขาจะอยู่ในระดับเดียวกับพลังบรรพกาล ไม่อย่างนั้นเขาก็คงไม่อาจเก็บพลังบรรพกาลที่แข็งแกร่งเพิ่มขึ้นมาได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ