เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1290

ตอนที่ 1290: วัตถุดิบชิ้นสุดท้าย

เพียงพริบตา เจี้ยนเฉินได้มาอยู่ในส่วนของธาตุดินได้หลายวันแล้ว เขาได้พบกับสัตว์อสูรหยานหวงระดับ 9 มากกว่า 20 ตัวในเวลาที่ผ่านมา เขาฆ่าพวกมันทั้งหมดและเก็บซากพร้อมกับผลึกอสูรของพวกมัน

อย่างไรก็ตามเจี้ยนเฉินก็ได้เข้าใจถึงความแข็งแกร่งของสัตว์อสูรหยานหวงระดับ 10 ได้อย่างชัดเจนหลังจากที่ถูกไล่ล่ามา เขาจึงไม่กระตุ้นพวกมันในช่วงเวลาสองสามวันที่ผ่านมา ทันทีที่เขาข้ามมาอีกอาณาเขตหนึ่งเขาก็ได้ใช้เส้นทางอ้อมรอบนอก

นอกจากนี้เจี้ยนเฉินยังเก็บเกี่ยวสมบัติสวรรค์ขั้นสูงได้อีกเป็นจำนวนมากเช่นกัน สมบัติสวรรค์เหล่านี้ได้ถูกเขาเก็บมาจนมีขนาดเท่ากับภูเขาขนาดย่อม ๆ มีหลายอย่างที่แม้แต่เจี้ยนเฉินก็ยังตกใจ

ไม่กี่วันที่ผ่านมาเขาได้ผ่านเขตแดนธาตุดิน เขาเหลือเวลาเพียงหนึ่งเดือนและอีกไม่กี่วันจะครบสามเดือนในโลกจิ๋วหยานหวง มันก็ใกล้จะหมดเวลาแล้ว ดังนั้นเขาจึงเห็นว่าขนาดที่ใหญ่โตของภูเขานี้คงไม่อาจสำรวจได้ทั้งหมดจากเวลาที่เขามีเหลืออยู่

เทือกเขานั้นกว้างใหญ่เกินไป มันเป็นภูเขาลูกใหญ่ที่เจี้ยนเฉินเคยเห็นมา เพียงแค่เดินทางผ่านเขตแดนด้วยความเร็วทั้งหมดของเขามันยังต้องใช้เวลาหลายวันแม้ว่าเขาจะเดินทางเป็นเส้นตรง เขาต้องใช้เวลาอีกเยอะเพื่อที่จะค้นหาทุก ๆ เขตแดน ด้วยเวลาที่เหลือของเขาเพียงแค่ค้นหาในเขตแดนเดียวนั้นก็ยังคงเป็นเรื่องยากอย่างยิ่ง

ข้าไม่อาจเสียเวลาที่มีค่ากับที่นี่ ข้าควรจะข้ามเทือกเขาและเข้าไปในส่วนลึกเพื่อเข้าไปดู มันต้องมีสมบัติมากกว่านี้ เจี้ยนเฉินตัดสินใจ แม้ว่าเขาจะรู้ว่ายังมีสัตว์อสูรหยานหวงระดับ 9 เป็นจำนวนมากที่ยังคงหลงเหลืออยู่ในเทือกเขาธาตุ แต่เขาก็ไม่ได้วางแผนที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป เขาเปลี่ยนทิศทางและข้ามเทือกเขาเพื่อเข้าไปยังส่วนลึก

เจี้ยนเฉินเดินทางมาได้สองวันก่อนที่จะผ่านเทือกเขามาถึงบริเวณที่มันโอบล้อม ตรงกลางเป็นแอ่งที่มีต้นไม้สูงตระหง่านเหนือยอดเขา มันมีความสูงหลายร้อยหรือหลายพันเมตร พืชพรรณที่นี่เติบโตอย่างขันแข็งโดยมีความสูงเกินกว่าสิบเมตร มันเต็มไปด้วยพลังแห่งชีวิต

แม้ว่ามันจะถูกคั่นเพียงเทือกเขาลูกเดียว แต่ภายนอกและภายในนั้นแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงราวกับเป็นคนละโลก

เจี้ยนเฉินเข้าไปในป่า สมบัติสวรรค์ในป่าอุดมสมบูรณ์ยิ่งกว่าเทือกเขาธาตุ เมื่อเขาเดินทางไปได้ไม่น้อยกว่า 20 กิโลเมตรเขาก็พบต้นท้อเมฆม่วงอีกต้น มันอยู่ในระดับ 5 ผลของมันให้พลังงานที่เทียบเท่ากับการบ่มเพาะ 2,500 ปี

สัตว์อสูรหยานหวงระดับ 9 ที่คอยดูแลต้นไม้อยู่นั้นทรงพลังอย่างมาก เจี้ยนเฉินเชื่อว่าแม้ว่ามันจะยังไม่ถึงขั้นสูงสุดของสัตว์อสูรหยานหวงระดับ 9 แต่มันก็ใกล้แล้ว เขาใช้ความพยายามอย่างมาเพื่อที่จะฆ่ามันก่อนที่จะเอาลุกท้ออมตะไป

นั้นเป็นผลพลังอมตะ นายท่าน พลังงานจากผลอมตะนั้นสามารถที่จะฟื้นฟูพลังงานที่ใช้ไปอย่างรวดเร็ว หากท่านใช้พลังงานจากการต่อสู้ไปอย่างมาก เพียงแค่กินมันคำเดียวพลังงานทั้งหมดก็จะกลับคืนมาอยู่ในจุดสูงสุดอีกครั้ง จือหยิงพบสมบัติสวรรค์ที่หายากอีกครั้งและตะโกนออกมาด้วยความตื่นเต้น

นายท่านรีบไปเก็บผลพลังอมตะ พวกมันหายากมากแม้ว่าจะอยู่ในโลกอมตะ พวกมันเป็นผลไม้อมตะที่ดีที่สุดในการฟื้นฟูพลังงาน พวกมันมีราคาแพงมากและพวกมันก็ยังมาถึงระดับ 5 ฉิงโซวเห็นด้วยและพูดสนับสนุนกับเจี้ยนเฉินอย่างมีความสุข

เจี้ยนเฉินเหลือบมองและพบต้นไม้สูงกว่าสิบเมตรเบื้องหน้า และเห็นผลไม้สีขาวขุ่นขนาดเท่ากำปั้นสีน้ำนม ผลไม้นั้นมีเปลือกที่ลักษณะพิเศษและเมื่อมองดูใกล้ ๆ มันจะคล้ายกับหน้าคน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ