เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1307

ตอนที่ 1307 – เด็กชายในชุดทองคำ

สายฟ้าเส้นที่สามที่ผ่าลงมานั้นแข็งแกร่งยิ่งกว่าสายฟ้าเส้นอื่น ๆ มันรุนแรงกว่าครั้งที่สองมากและมีความกว้างถึงหนึ่งเมตรครึ่ง

สายฟ้าทำให้ลูกบอลของเหลวสีทองพุ่งอย่างรวดเร็ว ทำให้มันสั่นอย่างรุนแรง อย่างไรก็ตาม มันมีพลังต่อต้านสายฟ้าที่สามารถฆ่าแม้แต่เซียนจักรพรรดิ ลูกบอลนั้นไม่กระจายเพียงแต่หดตัวลงเล็กน้อย

อย่างไรก็ตาม เมื่อมองอย่างใกล้ชิดพบว่าพลังงานภายในของเหลวสีทองนั้นแข็งแกร่งขึ้นอย่างรวดเร็วแม้ว่ามันจะหดตัวหลังจากถูกฟ้าผ่า มันอยู่ระหว่างการเติบโตในเรื่องของคุณภาพ และด้วยคุณลักษณะของทารกมนุษย์ก็ชัดเจนมากขึ้น

ฟ้าร้องดังขึ้นในท้องฟ้า สั่นสะเทือนไปรอบ ๆ สายฟ้าผ่าอย่างต่อเนื่องกันด้วยสายฟ้าเส้นที่สี่, ห้า, หก, เจ็ดและแปด …

ในไม่ช้า สายฟ้าเส้นที่แปดก็ผ่าลงมา ทุกคนตกตะลึงอยู่กับที่ สายฟ้าแต่ละเส้นมีพลังมากขึ้นและโตกว่าเดิมทุกครั้งและเมื่อสายฟ้าเส้นที่แปดผ่าลงมา การรบกวนอันยิ่งใหญ่ก็เพียงพอที่จะทำลายล้างสภาพแวดล้อมโดยรอบ ทำให้พวกเขาตกอยู่ในความมืด พลังงานของโลกในบริเวณโดยรอบหนึ่งหมื่นกิโลเมตรถูกระเหยกลายเป็นไอและกฎธรรมชาติก็ล้มเหลว เซียนผู้คุมกฎและเซียนราชาเกือบตกลงมาจากท้องฟ้า

เซียนจักรพรรดิทั้งห้านั้นต่างก็หน้าซีด พวกเขาทุกคนสามารถรู้สึกถึงภัยคุกคามของความตายบนสายฟ้าเส้นที่แปด มันทรงพลังมากจนสามารถสังหารเซียนจักรพรรดิได้ในคราวเดียว พวกเขาจะไร้ประโยชน์

” มีสิ่งใดที่น่ากลัวซ่อนอยู่ที่นั่น มันสามารถรับสายฟ้าผ่าที่น่ากลัวและยังคงอยู่รอด” เซียนจักรพรรดิทั้งห้าต่างก็รู้สึกอยากรู้อยากเห็นเป็นอย่างมากและไม่สบายใจ ไม่มีใครสามารถตรวจสอบสิ่งที่ซ่อนอยู่ใต้เหมือง แต่พวกเขาทั้งหมดรู้ว่ามันทรงพลังและน่ากลัวเพียงใด พวกเขาสองสามคนรู้สึกกลัว

” นี่มันยากแก่คำอธิบาย ผู้เชี่ยวชาญขอบเขตดั้งเดิมถือกำเนิดขึ้นที่ทวีปเทียนหยวน แต่โชคไม่ดีที่โลกแห่งนี้ไม่มีพลังงานดั้งเดิม มันไม่เหมาะสมสำหรับผู้เชี่ยวชาญขอบเขตดั้งเดิมที่จะบ่มเพาะที่นี่และทางเดินสู่โลกเซียนได้รับการปิดผนึกโดยซุยหยุนหลาน ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้น จิตวิญญาณขอบเขตดั้งเดิมจะพบว่ามันยากมากที่จะออกจากที่นี่และยากที่จะมีชีวิตอยู่ในขอบเขตดั้งเดิมสำหรับช่วงชีวิตที่เหลืออยู่ของเขา” นางฟ้าเฮายู่ บ่นอยู่ภายในโถงศักดิ์สิทธิ์ของนาง นางไม่สามารถตรวจสอบสิ่งที่ก่อให้เกิดทัณฑ์สวรรค์ แต่ด้วยความรู้และประสบการณ์ของนาง นางจึงเดาได้มานานแล้ว

ครืน ! เสียงฟ้าร้องดังกึกก้องไปทั่วท้องฟ้า สร้างสายฟ้าที่หนักหน่วงดุจดังเสียงคำรามของมังกรผู้ยิ่งใหญ่ เมฆเริ่มปั่นป่วนอย่างรุนแรงเมื่อพลังงานมหาศาลที่ได้รวบรวมมาจากทุกทิศทุกทางกลั่นตัวไว้ที่ใจกลาง

ทุกคนที่อยู่ในพื้นที่ปัจจุบันตกใจกับสิ่งนั้น พวกเขาเห็นแล้วว่าเมฆกำลังพุ่งขึ้นเพื่อส่งสายฟ้าที่แข็งแกร่งที่สุดที่เท่าที่พวกเขาเคยเห็นมา

ในเวลาเดียวกัน พลังงานจากใต้เหมืองก็ยิ่งมีพลังมากขึ้น แก่นของโลหะภายในเหมืองเริ่มรวบรวมจากทุกทิศทุกทางอย่างรวดเร็ว โลหะผสมทังสเตนสูญเสียความมันวาวที่มีแต่เดิมทันทีโดยการสูญเสียแก่นของโลหะกลายเป็นหินธรรมดาและเปราะบางอย่างยิ่ง

ในเวลาเพียงไม่กี่วินาที เหมืองโลหะผสมทังสเตนที่ใหญ่ที่สุดในทวีปเทียนหยวนก็สูญเสียโลหะผสมทังสเตนทั้งหมดที่มันมี มันกลายเป็นทิวเขาธรรมดา

ฟ้าแลบบนฟ้าอัดประจุเสร็จแล้ว ด้วยเสียงคำรามอันยิ่งใหญ่ซึ่งสั่นสะเทือนไปทั่วทั้งภูมิภาค สายฟ้าเส้นที่เก้าก็ผ่าลงมาอย่างโหดร้าย มันกว้าง 4 – 5 เมตรและความสับสนวุ่นวายที่มันสร้างขึ้นนั้นช่างน่าประหลาดใจ ทุกที่ที่ฟ้าผ่าผ่านไปที่มิติใดมิตินั้นจะแตกกระจายเหมือนกระจกและเปิดเผยความมืดนิรันดร์ที่อยู่เบื้องหลัง

ในเวลาเดียวกัน ระลอกพลังงานอันมหาศาลปรากฏขึ้น แสงสีทองอร่ามลุกขึ้นจากเบื้องล่างขึ้นไปบนท้องฟ้าอย่างรวดเร็วราวกับว่ามันต้องการต่อสู้กับความมืดของความว่างเปล่า

มันเป็นเสาของลำแสงสีทอง เหมือนมังกร มันดุร้ายและรุนแรงเพราะมันปีนขึ้นไปสูงขึ้นไปในอากาศในลักษณะที่หยุดไม่ได้ มันชนกับสายฟ้ากลางอากาศ

บูม !

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ