เทพกระบี่มรณะ นิยาย บท 1314

ตอนที่ 1314 – เจ้าศาลาแห่งศาลาเทพเจ้าอสรพิษ

” ตระกูลเต๋าแห่งศาลาเทพเจ้าแห่งท้องทะเล ? ” ทันใดนั้นก็มีเสียงหนัก ๆ ดังออกมาจากห้องโถงที่ว่างเปล่า ดูเหมือนว่ามันดังมาจากทุกที่ทำให้ไม่สามารถระบุต้นกำเนิดของมันได้

“ท่านเจ้าศาลา มันเป็นตระกูลเต๋าแห่งศาลาเทพเจ้าแห่งท้องทะเล เต๋าเจิ้งเทียนกำลังรออยู่นอกโถงศักดิ์สิทธิ์ เขาต้องการพบท่าน” ผู้อาวุโสพูดอย่างสุภาพ

เจ้าศาลาคิดอย่างเงียบ ๆ และพูดว่า” เมื่อเร็ว ๆ นี้การต่อสู้ที่ดุเดือดปะทุขึ้นระหว่างเผ่าเต่าและตระกูลเต๋า ตระกูลเต๋าได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก ข้ารู้อยู่แล้วว่าทำไมเต๋าเจิ้งเทียนถึงมา ปล่อยให้เขาเข้ามา”

ขอรับ ! ผู้อาวุโสคำนับก่อนเดินจากไป

ในไม่ช้า เต๋าเจิ้งเทียนก็ถูกนำตัวเข้ามายังห้องโถงอันโอ่อ่าแห่งนี้ภายใต้การนำของผู้อาวุโส เต๋าเจิ้งเทียนลบความเย่อหยิ่งทั้งหมดทันทีเมื่อเขาไปถึงที่นั่น เขาก้มหัวเล็กน้อยและทำตัวสุภาพ เขาไม่กล้าหายใจแรง ๆ และไม่กล้ามองไปรอบ ๆ

“ท่านเจ้าศาลา เต๋าเจิ้งเทียนอยู่ที่นี่” ผู้อาวุโสกล่าวอย่างสุภาพ

“เจ้าไปได้”

“ขอรับ ท่านเจ้าศาลา ”

มีเพียงเต๋าเจิ้งเทียนยืนอยู่ในห้องโถงใหญ่สุดหลังจากผู้อาวุโสถูกไล่ออกไป เขาโค้งคำนับบัลลังก์ที่ว่างนั่นทันทีและกล่าวอย่างสุภาพว่า “เต๋าเจิ้งเทียน คาราวะท่านเจ้าศาลา”

เจ้าศาลาไม่ได้ปรากฏตัว แต่เสียงหนักของเขาดังกึกก้องไปทั่วห้องโถง เต๋าเจิ้งเทียน ข้ารู้ว่าทำไมเจ้าถึงมา เจ้าต้องการให้ข้าช่วยเจ้าจัดการกับเจี้ยนเฉิน”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เทพกระบี่มรณะ